Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồ chơi bằng gỗ | 5 câu hỏi được khách hàng quan tâm nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi Tiennguyen, 25/04/2017.

  1. Tiennguyen

    Tiennguyen Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đồ chơi bằng gỗ có an toàn không?
    Ngày nay mọi người rất ưa chuộng và tìm kiếm đồ chơi bằng gỗ cho con chơi. Chúng tôi biết bạn rất lo lắng khi cho con nhỏ sử dụng đồ dùng và đồ chơi gỗ có an toàn không? Mọi người khi đến với chúng tôi đã nói với chúng tôi như vậy. Và chúng tôi nghĩ rằng chia sẻ nỗi lo ấy cùng các câu hỏi mà khách hàng đã hỏi để cho bạn cũng được biết.

    Dưới đây là 5 vấn đề lớn và phổ biến nhất khi mọi người đến với cửa hàng đồ chơi bằng gỗ

    [​IMG]

    1) Đồ chơi bằng gỗ có an toàn hơn cho trẻ em sử dụng không?
    Vâng! Đồ gỗ chắc chắn sẽ an toàn hơn cho em bé của bạn. Bạn có thể đã nghe nói về BPA và PVC, là hai loại hóa chất thường được tìm thấy trong chất dẻo. BPA là chữ viết tắt của bisphenol A, một chất hóa học đã thu hút nhiều sự quan tâm từ năm 2010 khi Cục Quản lý Dược và Thực phẩm cho biết nó có thể gây nguy hiểm cho cả bào thai lẫn trẻ em. PVC (polyvinyl clorua) là một hóa chất khác được tìm thấy trong chất dẻo có ảnh hưởng lớn đến môi trường từ sản xuất đến khi thải bỏ. Sự nguy hiểm đối với trẻ em xuất hiện khi các pthalates được thêm vào làm mềm PVC. Những hóa chất độc hại này có liên quan đến một số tác động có hại bao gồm sự thay đổi về lượng hoocmon. Ngoài ra trên thế giới và cả ở Việt Nam cũng xuất hiện nhiều ca nhiễm độc chì có trong đồ chơi từ nhựa tổng hợp được giới truyền thông đưa tin rộng rãi.

    Không có BPA, PVC, hoặc pthalates trong đồ chơi bằng gỗ làm cho chúng một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bậc cha mẹ tìm cách tránh hóa chất.

    [​IMG]

    2) Đồ chơi gỗ có thân thiện với sinh thái? Bạn có đang phá hủy rừng khi sử dụng chúng?
    Hầu hết đồ chơi bằng gỗ của chúng tôi đều được làm từ gỗ cao su, gỗ rừng được chứng nhận bởi FSC, hay bằng tre (về mặt kỹ thuật, tre là một loại cỏ có thân gỗ). Các cây gỗ cao su sản xuất mủ cao su trong khoảng 25 năm. Khi không còn sản xuất mủ, rừng gỗ cao su thường bị đốt cháy và trồng lại. Làm đồ chơi từ những cây không sản xuất là một cách tuyệt vời để sử dụng các vật liệu mà nếu không sẽ bị loại bỏ. Nhiều đồ chơi khác của chúng tôi được làm từ gỗ có nguồn gốc từ rừng được FSC chứng nhận. Hội đồng Quản lý Rừng là một tổ chức độc lập xác nhận các khu rừng đáp ứng các tiêu chuẩn quản lý của họ. Theo FSC, "mở rộng việc bảo vệ chất lượng nước, cấm khai thác rừng già tăng trưởng hiếm, phòng ngừa mất rừng tự nhiên và cấm hóa chất độc hại, đó là tất cả các khía cạnh độc đáo của hệ thống. Cuối cùng, đồ chơi bằng tre là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình thân thiện với môi trường. Loại cây phát triển nhanh này bền chắc cực tốt và an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ mẫu giáo.

    3) Đồ chơi bằng gỗ có vẻ đắt hơn. Liệu chúng có đáng đồng tiền không?
    Vâng! Đồ chơi gỗ thường bền hơn nhiều so với các đồ chơi bằng nhựa. Bởi vì chúng có thể sử dụng trong nhiều năm hoặc thậm chí hàng thập kỷ. Các mẫu đồ gỗ có thể được truyền từ trẻ em này sang em khác và từ thế hệ này sang thế hệ khác. Khi mua lần đầu tiên, nó có vẻ đắt hơn, nhưng về lâu dài, đồ chơi chất lượng cao hầu như luôn luôn trả hết giá trị của chúng!

    [​IMG]

    4) Con trẻ ngày nay có thể vui chơi với đồ chơi không có đèn chớp và tự cử động pin?
    Vâng! Đồ chơi bằng gỗ của chúng tôi được thiết kế để kích thích trí tưởng tượng thông qua chơi mở. Nếu bạn đã từng là một khách hàng của chúng tôi, "không bao giờ nghi ngờ giá trị của sự đơn giản với trẻ em."

    [​IMG]

    5) Khi trẻ có thói quen ngậm, cắn đồ chơi. Phải vệ sinh kỹ càng ... nhưng làm thế nào ?
    Bạn có thể và nên làm sạch đồ chơi của trẻ hàng tuần. Điều đầu tiên cần nhớ là vì những đồ chơi này được làm bằng gỗ, bạn chắc chắn không thể ngâm chúng trong nước lâu bằng chất tẩy mạnh. Cách tốt nhất để làm sạch đồ chơi sau khi bé đã có một buổi chơi năng động là hãy rửa sạch sẽ bằng vải và xà bông nhẹ. Hãy chắc chắn để cho nó khô hoàn toàn trước khi đưa nó trở lại với bé của bạn.

    Nếu bạn chưa quen với đồ chơi bằng gỗ, hãy xem lần lượt cửa hàng đồ chơi trẻ em bằng gỗ của chúng tôi dành cho trẻ theo độ tuổi và theo kỹ năng của bé.

    Chúc bạn có những lựa chọn chuẩn xác và thông minh cho con mình.

    Còn bất kì thắc mắc hoặc phân vân về sự lựa chọn để con bạn có những kỹ năng và lứa tuổi phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng sau:

    Hotline: 0949 89 8379

    Email: kendotoys@gmail..com

    Hoặc đến trực tiếp showroom tại 335 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, Tp.HCM

    Nguồn: Kendotoy
     
  2. luanpham1701

    luanpham1701 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    up dùm ad
     
Đang tải...