Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồ chơi siêu nhân Kamen Raider tốt và an toàn nhất cho bé

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi TuanFado, 08/08/2018.

  1. TuanFado

    TuanFado Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Đồ chơi Kamen Rider W


    Kamen Rider W (Double) là seri thứ 11 trong loạt phim Kamen Rider Series thời Heisei và là seri Kamen Rider thứ 20.

    Cốt truyện: Thành phố Futo là nơi có nhiều cánh quạt gió và mọi người sống trong hoà bình. Tuy nhiên, Gia đình Sonozaki đã bán các thiết bị bí ẩn có hình dạng như USB gọi là Gaia Memory cho bọn tội phạm để biến chúng thành những con quái vật gọi là Dopant, lực lượng cảnh sát bất lực để ngăn chặn bọn quái vật này. Sau cái chết của ông chủ mình, thám tử Shotaro Hidari hợp tác với người bạn bí ẩn tên là Philip, người sở hữu Gaia Memory thực sự, khám phá các vụ án liên quan đến Dopant. Với những Gaia Memory của riêng họ, Shoutarou và Philip dùng chiếc thắt lưng Double Driver biến thân (henshin) và hợp nhất với nhau thành Kamen Rider Double để chiến đấu với mối đe doạ Dopant và giữ an toàn cho Futo. Tham gia với họ còn có Ryuu Terui, Kamen Rider Accel.

    Đồ chơi Kamen Rider W (Double) là mô hình mô phỏng lại những nhân vật, dụng cụ, địa điểm …xuất hiện trong phần phim này. Một món quà rất đặc biết cho các bé, nhất là các bé trai khi được sở hữu những nhân vật, món đồ mà mình yêu thích.

    Đồ chơi Kamen Rider W (Double) có giá vào khoảng 400.000 đến vài triệu.

    Bạn có thể tìm mua đồ chơi Kamen Rider W chính hãng tại đây: fado.vn/us/s/search/?fst=as:eek:ff&rh=n:165793011,k:Kamen+Rider+W&keywords=Kamen+Rider+W&ie=UTF8&qid=1533539156&rnid=2941120011&ref_id=OZ32nWaWZE

    Có thể bạn quan tâm:
    [​IMG]
    Đồ chơi Kamen Rider Ghost

    Kamen Rider Ghost là một series truyền hình Nhật Bản thuộc thể loại tokusatsu. Đây là phần thứ 17 của loạt phim Kamen Rider thời Heisei và là phần thứ 26 kể từ khi loạt phim bắt đầu.

    Cốt truyện: Tenkuuji Takeru là một chàng trai có khao khát muốn được trở thành một thợ săn ma giống như cha mình. Vào sinh nhật thứ 18, cậu bị giết bởi 2 quái vật được biết đến là Gamma — Nhãn Ma. Một vị Tiên Nhân bí ẩn đã cho Takeru tạm sống lại và trao cho cậu chiếc thắt lưng có tên gọi là Ghost Driver và những vật được gọi là Eyecons — Nhãn hồn, một thứ có thể dùng để thấy những sinh vật ma quái như Gamma. Vị Tiên Nhân ấy nói với Takeru rằng cậu có 99 ngày để thu thập 15 Eyecons anh hùng còn lại để có thể được hồi sinh, và cậu bắt đầu tìm kiếm chúng, đồng thời phải chiến đấu với Ganma với tư cách Kamen Rider Ghost.

    Đồ chơi Kamen Rider Ghost là mô hình mô phỏng lại những nhân vật, dụng cụ, địa điểm …xuất hiện trong phần phim này. Một món quà rất đặc biết cho các bé, nhất là các bé trai khi được sở hữu những nhân vật, món đồ mà mình yêu thích.

    Đồ chơi Kamen Rider Ghost có giá vào khoảng 300.000 đến vài triệu.

    Bạn có thể tìm mua đồ chơi Kamen Rider Ghost chính hãng tại đây: fado.vn/us/s/search/?fst=as:eek:ff&rh=n:165793011,k:Kamen+Rider+Ghost&keywords=Kamen+Rider+Ghost&ie=UTF8&qid=1533529017&rnid=2941120011&ref_id=OZ32nWaWZE

    [​IMG]
    Đồ chơi Kamen Rider Gaim

    Kamen Rider Gaim là tên series tokusatsu thứ 24 của loạt phim Kamen Rider Series và thứ 15 trong thời Heisei của Toei Company. Slogan của phim là “Rider chiến quốc”.

    Tại một thành phố mới nổi nằm dưới tầm ảnh hưởng của một tập đoàn mang tên Yggdrasill Corporation thanh niên lập nên những nhóm nhảy đường phố để quên đi thời gian. Họ cũng sử dụng những quái vật mini đến từ những chiều không gian khác tên là Inves để tổ chức những cuộc đấu bí mật. Tuy nhiên, cánh cổng không gian cũng có thể đưa đến những quái vật lớn hơn, và Kazuraba Kouta — Kamen Rider Gaim chính là anh hùng phải chiến đấu với chúng.

    Đồ chơi Kamen Rider Gaim là mô hình mô phỏng lại những nhân vật, dụng cụ, địa điểm …xuất hiện trong phần phim này. Một món quà rất đặc biết cho các bé, nhất là các bé trai khi được sở hữu những nhân vật, món đồ mà mình yêu thích.

    Đồ chơi Kamen Rider Gaim có giá vào khoảng 400.000 cho đến vài triệu đồng.

    Bạn có thể tìm mua đồ chơi Kamen Rider Gaim chính hãng tại đây: fado.vn/us/s/search/?fst=as:eek:ff&rh=n:165793011,k:Kamen+Rider+Gaim&keywords=Kamen+Rider+Gaim&ie=UTF8&qid=1533539374&rnid=2941120011&ref_id=OZ32nWaWZE

    [​IMG]
    Đồ chơi Kamen Rider Ryuki

    Kamen Rider Ryuki là một series phim truyền hình Tokusatsu Nhật Bản. Đây là phần thứ 12 trong loạt phim Kamen Rider Series và là sự hợp tác chung giữa công ty Toei và Ishimori Production. Khẩu hiệu của loạt phim là “Nếu không chiến đấu bạn sẽ không tồn tại”.

    Cốt truyện: Những người dân vô tội của đất nước Nhật Bản đang bị bắt cóc một cách bí ẩn. Họ không bao giờ xuất hiện trên thế giới nữa. Những con quái vật được gọi là Mirror Monster xuất hiện qua những tấm gương để ăn thịt nạn nhân của chúng. Shinji Kido — một phóng viên của tạp chí ORE Journal, đã tìm thấy một Advent Card Deck ở một căn hộ của một nạn nhân bị bắt cóc. Khi bị rơi vào thế giới trong gương (Mirror World), Shinji đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi này, vì ở thế giới này tồn tại những con quái vật, và đặc biệt hơn, chính là những cuộc chiến của 13 Riders. Shinji Kido gặp được Ren Akiyama — Kamen Rider Knight. Ren Akiyama hiện đang làm nhân viên tiệm trà của Yui Kanzaki, cô cũng đang tìm kiếm người anh trai của mình, chính là Shiro Kanzaki — người tạo ra thế giới Mirror World. Với phần thưởng là một điều ước, 13 Rider phải tàn sát lẫn nhau nếu muốn tồn tại trong thế giới này. Với con Monster giao ước của mình, Dragredder, Shinji trở thành Kamen Rider Ryuki với mong muốn dừng cuộc chiến tranh vô nghĩa này lại.

    Đồ chơi Kamen Rider Ryuki là mô hình mô phỏng lại những nhân vật, dụng cụ, địa điểm …xuất hiện trong phần phim này. Một món quà rất đặc biết cho các bé, nhất là các bé trai khi được sở hữu những nhân vật, món đồ mà mình yêu thích.

    Đồ chơi Kamen Rider Ryuki có giá vào khoảng 400.000 đến vài triệu.

    Bạn có thể tìm mua đồ chơi Kamen Rider Ryuki chính hãng tại đây: fado.vn/us/s/search/?fst=as:eek:ff&rh=n:165793011,k:Kamen+Rider+Ryuki&keywords=Kamen+Rider+Ryuki&ie=UTF8&qid=1533539521&rnid=2941120011&ref_id=OZ32nWaWZE

    [​IMG]
    Đồ chơi Kamen Rider Faiz hay Kamen Rider 555

    Kamen Rider Faiz là một series truyền hình Tokusatsu Nhật Bản. Đây là phần thứ 13 trong loạt phim Kamen Rider Series. Đây là sự hợp tác chung giữa Toei và Ishimori Production. Khẩu hiệu của loạt phim là “Racing Instinct”.

    Cốt truyện: Tổng công ty Smart Brain, công ty mạnh nhất trên thế giới, đang lợi dụng những sinh vật được gọi là Orphnoch. Các Orphnoch được gọi là “sự tiến hóa tiếp theo của loài người. Chúng hằng ngày đi tìm kiếm con người và hút lấy trái tim (sự sống) của họ và biến họ thành những Orphenoch. Để che giấu điều này, công ty Smart Brain đã tạo ra 3 thắt lưng được gọi là Rider Gear: Faiz, Kaixa và Delta) để tìm kiếm và bảo vệ cho vua của loài Orphenoch.

    Rider Gear đã bị đánh cắp bởi Hanagata — chủ tịch của công ty Smart Brain, Goat Orphnoch và tổng giám đốc tiền nhiệm công ty Smart Brain. Ông gửi cho con nuôi của mình (được gọi là “Ryuseji”) sau khi họ tham dự lễ tốt nghiệp với hy vọng có thể phá vỡ kế hoạch của các Orphenoch. Tuy nhiên, công ty Smart Brain đã rất khôn khéo khi chế tạo 3 Rider Gear. Không có một con người bình thường nào có thể sử dụng được nó, chỉ có những người mang trong mình ADN của Orphenoch mới có thể sử dụng.

    Vào đêm mà các Ryuseji tham dự lễ tốt nghiệp, khi họ đang vui chơi thì nhìn thấy 1 Orphenoch (sau này được xác định là 1 thành viên của Lucky Clover) và các Orphenoch khác mai phục và tiêu diệt. Trước khi chết, một người trong đó còn thấy rõ một Orphnoch cố gắng cứu lấy Ryuseji.

    Một chàng trai trẻ lang thang, Takumi Inui, vô tình bị lôi vào cuộc xung đột giữa con người và Orphenoch khi anh cố gắng cứu lấy Sonoda Mari (một trong những “Ryuseji”), khi cô bị một Orphenoch tấn công. Takumi trở thành Kamen Rider Faiz để tiêu diệt con Orphnoch đó. Công ty Smart Brain bắt đầu nhắm vào Takumi trong nỗ lực lấy lại Faiz Gear.

    Tuy nhiên, một số Orphenoch không muốn giết con người. Họ mong muốn được sống chung, gần gũi với con người. Để đảm bảo điều đó, họ đã tiêu diệt những Orphnoch muốn săn lùng, gây hại cho con người và bắt đầu chống lại công ty Smart Brain. Hầu hết các Orphenoch đó đều bị tiêu diệt, giữ lại, trung lập hoặc đứng theo bên các Ryuseji để chống lại Smart Brain.

    Khi cảnh sát Tokyo khám phá ra được đằng sau những Orphenoch đó là những vụ giết người bí ẩn, họ bắt đầu nghi ngờ, giết chết những con Orphenoch đó, và giữ lại để nghiên cứu vũ khí có thể hạ được, mặc dù không cho ra kết quả như mong đợi.

    Vua Orphenoch đã được đánh thức bên trong người của một cậu bé có tên Teruo Suzuki, người mà Naoya Kaido và Keitaro Kikuchi đã kết bạn. Các Rider phải liên kết với nhau để tiêu diệt nhằm đảm bảo sự sống còn cho nhân loại

    Đồ chơi Kamen Rider Faiz là mô hình mô phỏng lại những nhân vật, dụng cụ, địa điểm …xuất hiện trong phần phim này. Một món quà rất đặc biết cho các bé, nhất là các bé trai khi được sở hữu những nhân vật, món đồ mà mình yêu thích.

    Đồ chơi Kamen Rider Faiz có giá vào khoảng 300.000 đến vài triệu.

    Bạn có thể tìm mua đồ chơi Kamen Rider Faiz chính hãng tại đây: fado.vn/us/s/search/?fst=as:eek:ff&rh=n:165793011,k:Kamen+Rider+Faiz&keywords=Kamen+Rider+Faiz&ie=UTF8&qid=1533539914&rnid=2941120011&ref_id=OZ32nWaWZE

    Đây là top 5 bộ đồ chơi siêu nhân Kamen Raider được yêu thích nhất, 5 sản phẩm còn lại sẽ được giới thiệu trong phần 2 của bài viết
     
    xenanglapduc thích bài này.
  2. khoetn12

    khoetn12 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Kiến Đen Tây Tạng [/b] - bổ thận tráng dương
    Thuốc sinh lý Kiến Đen Tây Tạng có tác dụng bổ thận cường dương, bồi bổ cơ thể, dùng trong những trường hợp như yếu sinh lý nam, Xuất tinh sớm, giảm ham muốn , rối loạn xuất tinh, kéo dai thời gian quan hệ, thể lực suy nhược

    [​IMG]



    Giá bán : 50.000/ viên ( 500.000/hộp 10 viên)


    Cách Dùng:- Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên- Uống 1viên/lần. Tối đa 1ngày chỉ được dùng 1viên, uống thuốc không liên quan đến bữa ăn- Uống trước 40 - 60 phút. Hiệu quả của Viên hoàn kiến càng đen duy trì đến 24h sau khi uống.- Nên uống kèm với nước ấm. Không nên sử dụng chất kích thích khi uống thuốc

    $Link$
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...