Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

đồ chơi xe hơi ô tô giá rẻ

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi thanhtung365, 08/12/2016.

  1. thanhtung365

    thanhtung365 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Kính gửi quý khách hàng auto365.vn chuyên phân phối sỉ, lẻ phụ kiện đồ chơi xe hơi ô tô và độ đèn xe hơi ô tô, do lưu lượng bài viết có hạn nên chúng tôi sẽ úp thêm các sản phẩm ở bên dưới coment để khách hàng tiện theo dõi ạ. xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng thời gian qua, kính chúc quý khách cùng gia đình nhiều sức khỏe nhiều niềm vui và hạnh phúc.
    CRUISE CONTROL
    Độ Cruise Control xe hơi Mazda, Camry, Honda, Ford chính hãng hay còn gọi là hệ thống điều khiển ga tự động là một tính năng ngày càng phổ biến trên các mẫu ô tô. Độ Cruise Control xe hơi Mazda, Camry, Honda, Ford chính hãng này chỉ có một tính năng duy nhất là duy trì tốc độ cố định của xe trên đường cao tốc, với chức năng chính của độ Cruise Control xe hơi Mazda, Camry, Honda, Ford chính hãng sẽ tự ngắt nếu như đạp côn, đạp phanh hay góc xoay vô lăng lớn.
    [​IMG]
    Theo đánh giá khảo sát thị trường hiện tại thì trong những hệ thống công nghệ phổ biến hiện nay trên các mẫu ô tô hiện đại. Công nghệ nổi bật nhất chính là độ Cruise Control xe hơi Mazda, Camry, Honda, Ford chính hãng. Thậm chí mẫu xe bán tải như Ford Ranger… và một số mẫu xe khác của các hãng khác cũng được trang bị độ Cruise Control xe hơi Mazda, Camry, Honda, Ford chính hãng này để hỗ trợ người lái.
    Mặc dù không phải ai cũng biết cách sử dụng thành thạo được lắp đặt Cruise Control này. Hãy cùng lắng nghe những tư vấn từ các chuyên gia của Auto365.vn bạn nhé.

    [​IMG]

    Độ Cruise Control xe hơi Mazda, Camry, Honda, Ford chính hãng được kích hoạt và điều khiển thông qua các nút bấm được bố trí trên vô lăng. Khi hệ thống này đang hoạt động, đèn báo Cruise Control sẽ được hiển thị trên bảng táp lô đồng hồ. Đặc biệt hơn nữa khi hệ thống độ Cruise Control xe hơi Mazda, Camry, Honda, Ford chính hãng duy trì sự ổn định chân ga tốc độ lưu thông sẽ giúp xe vận hành ổn định, vòng tua máy gần như ở mức lý tưởng giúp giảm đáng kể lượng tiêu hao nhiên liệu của xe.
    Việc sử dụng độ Cruise Control xe hơi Mazda, Camry, Honda, Ford chính hãng trong điều kiện giao thông tại Việt Nam, lái xe cần lưu ý những gì để phát huy tối đa khả năng hỗ trợ của hệ thống này.

     
  2. thanhtung365

    thanhtung365 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    LẪY CHUYỂN SỐ VÔ LĂNG
    Lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi xuất hiện đầu tiên ở các dòng siêu xe như Lamborghini hay Ferrari, về sau các hãng xe khác đã tân dụng triệt để và trang bị vào xe của họ. Tuy không bằng các dòng siêu xe nhưng nhìn chung các xe trang bị lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi tạo cảm hứng rất đỉnh và khoan khoái cho việc lái xe. Ngoài ra, những chủ xe cũng có thể đến các hệ thống để Lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi.
    [​IMG]

    Trang bị này trên vô-lăng cũng giúp xe nhìn nhìn độc đáo và phá cách hơn so các xe khác. Các hãng xe thường trang bị lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi cùng tính năng tùy chọn chế độ lái như Sport, Sport + hay là Normal. Tùy theo điều kiện đường xá mà người lái có thể lựa chọn chế độ lái phù hợp.
    [​IMG]

    Cách hoạt động lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi vô cùng đơn giản, người lái chỉ cần lựa chọn chế độ lái thể thao là đã có thể sử dụng lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi. Cách bố trí lẫy chuyển số với 2 ký kiệu (+) và (-) ở 2 bên dùng cho việc tăng số và giảm số. Người lái chỉ việc nhấp vào lẫy chuyển số ở tốc độ phù hợp.
    Khi click lên hoặc xuống số thì máy tính tự động tính toán và đưa ra vòng tua thích hợp cho từng số. Thêm nữa là hầu hết các xe có thể tự động bảo vệ hộp số, thí dụ đang đi 80 km/h thì bạn không thể trả về số 2, máy tính chỉ cho phép số 4 hoặc 3 là số thấp nhấp.
     
  3. thanhtung365

    thanhtung365 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    ĐỒ CHƠI MAZDA
    MAZDA - ĐỒ CHƠI XE HƠI MAZDA 3,6,CX5,2 CAO CẤP GIÁ SỈ CỰC RẺ

    Hiện nay em thấy khá nhiều anh em đi Mazda nhưng không biết nâng cấp thêm đồ chơi xe hơi ô tô để giúp xe phong cách hơn, hiện đại hơn. Nhiều anh em nghĩ xe Mazda mua từ showroom ra thì có sao chơi vậy. Đây là quan niệm hết sức sai lầm vì Thực ra nâng cấp đồ chơi cực kỳ dễ, nhiều món theo dạng Plug And Play không cần đục khoét hoặc can thiệp mạnh vào xe.

    Xe Mazda nói riêng và các dòng xe khác nếu biết cách chơi và nâng cấp đúng đồ chơi hợp lý giúp xe cực kỳ hoàn hảo, có thêm nhiều option vô cùng đáng giá và cần thiết. Do đó Hùng Việt & Team Auto365.vn quyết định nhập đồ chơi, phụ kiện trang trí nội thất Mazda chính hãng từ các xưởng gia công của Mazda Thái Lan, Nhật, Đài Loan... để anh em chơi xe có thể mua hàng cao cấp với giá tốt từ nhà sản xuất mà không sợ hàng giả giá cao.

    Ngoài ra bác nào cần món gì độc cứ comment hoặc order trực tiếp, em sẽ có giá sỉ tốt nhất cho các bác.

    Đặc biệt thường xuyên tổ chức các chương trình mua chung phụ tùng đồ chơi được giảm giá sốc cực kỳ hấp dẫn từ nhà sản xuất cho anh em Mazda Club. Bác nào muốn tham gia group liên hệ ngay 0969 878787 - Hùng Việt.

    Sau đây là hình ảnh đồ chơi cho các xe hơi Mazda 2/3/6/cx5/cx7/cx9. GIÁ TỐT NHẤT CẬP NHẬT THEO NGÀY NÊN ANH EM VUI LÒNG GỌI 0969 878787 - HÙNG VIỆT ĐỂ BIẾT CHI TIẾT.


    - Lóp sàn Thailan thiết kế riêng ko mùi vừa khớp sàn - cực kỳ vệ sinh và tinh tế

    [​IMG]


    - Camera cặp lề trái và phải có luôn màn hình LCD full HD


    [​IMG]

    [​IMG]

    BỘ LÊN XUỐNG KÍNH GẬP GƯƠNG TỰ ĐỘNG CHO MAZDA

    [​IMG]

    - Ốp cần số ốp ly cacbon

    [​IMG]

    [​IMG]



    CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP CHO MAZDA

    [​IMG]


    [​IMG]



    MÂM XE CÁC LOẠI CHO XE MAZDA

    [​IMG]

    [​IMG]



    MẶT CA LĂNG MAZDA


    [​IMG]


    ỐP CHÌA KHÓA - MÓC CHÌA KHÓA CARBON


    [​IMG]

    [​IMG]




    VÔ LĂNG CARBON MAZDA HÀNG CAO CẤP

    [​IMG]

    [​IMG]



    ĐỘ ĐÈN HẬU FULL LED MAZDA 2,3,6 2015 2016

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    ĐÈN LED GẦM - LED TRẦN - LED BẬC CỬA CHO MAZDA


    [​IMG]

    [​IMG]
     
  4. thanhtung365

    thanhtung365 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    BỘ SẤY KÍNH LED XI NHAN

    [​IMG]



    BỘ ỐP CỬA TAY CẦM MAZDA

    [​IMG]


    BỘ DÁN CHỐNG TRẦY CỬA XE MAZDA 3,6

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    ĐUÔI CÁ CHO MAZDA


    [​IMG]


    ỐP HỘC ĐỰNG NƯỚC CHO XE


    [​IMG]


    ỐP INOX GƯƠNG CHIẾU HẬU MAZDA


    [​IMG]


    ỐP HỘC ĐỂ ĐỒ TRƯỚC XE MAZDA


    [​IMG]


    ỐP TRANG TRÍ XE


    [​IMG]


    ỐP VIỀN TRONG ỐP VIỀN NGOÀI MAZDA 2 3


    [​IMG]



    DÁN TEM XE CỰC ĐẸP CHO MAZDA


    [​IMG]


    VÂY CÁ MAZDA 3 / 6 2015 2016

    [​IMG]



    DÁN GẦM SAMURAI TĂNG KHÍ ĐỘNG LỰC HỌC


    [​IMG]


    [​IMG]


    NGOÀI RA CÒN RẤT NHIỀU MÓN ĂN CHƠI KHÁC SẼ ĐƯỢC CHÚNG TÔI UPDATE LIÊN TỤC, ANH EM CẦN HỖ TRỢ HOẶC ORDER HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ 0969 878787 - HÙNG VIỆT.

    HÂN HẠNH PHỤC VỤ ANH EM TRONG SUỐT MỌI HÀNH TRÌNH.

    Địa chỉ : 4/4/1/7 đường số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
     
  5. thanhtung365

    thanhtung365 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    ĐỒ CHƠI FORD RANGER
    [​IMG]
    Đồ Chơi Xe Ford Ranger 2016, 2015 Wildtrak Chất Lượng Cao

    Xu thế tại việt Nam và thế thới các dòng xe bán tải nói chung và dòng Ford Ranger , WildtraK nói riêng ngày càng được ưa chuộng, thể hiện rất rõ trên doanh số bán hàng

    Và điều tất nhiên nhu cầu làm đẹp xế yêu cho xe đặc biệt là đồ chơi ford ranger 2016 càng ngày càng nhiều.

    Có muôn kiểu cách độ đồ chơi ford ranger, nhiều bác thì gắp nắp thùng, người thì dán, sơn xe. Cao cấp hơn thì độ đèn bi xenon - led - bi gầm ford ranger hay cản xe, mặt calang...

    Cho dù nâng cấp ít hay nhiều, cấu hình cao hay trung bình thì CÁC BÁC ĐỀU LÀ NHỮNG NGƯỜI YÊU XE KHÔNG GIỚI HẠN, tất cả đều xuất phát từ tình yêu vô bờ bến, mong muốn chăm sóc cho "vợ hai"


    Hùng Việt & Auto365.vn luôn thấu hiểu vấn đề này do đó chúng tôi nguyện tận tâm mang đến một sân chơi trung thực, không vụ lợi để tất cả anh em Ford Ranger Club Việt Nam nói riêng và các bác chơi xe toàn quốc đều có một địa điểmUY TÍN - NGON - BỔ - CHẤT LƯỢNGđể chăm sóc xế yêu.


    [​IMG]


    HÙNG VIỆT XIN CAM KẾT VỚI ANH EM YÊU XE FORD RANGER TOÀN QUỐC:

    - Tại Auto365.vn chỉ bán đồ chơi phụ tùng Ranger hàng chính hãng Ford Việt Nam và các thương hiệu phụ tùng nổi tiếng của Thái Lan - Đức

    - Bảo hành 1-3 năm 1 đổi 1 cho tất cả đồ chơi phụ tùng

    - Không hài lòng hoàn tiền 100%

    - Hệ thống đại lý trên toàn quốc, sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ anh em cả ngày lẫn đêm, kể cả những nơi xa xôi nhất.

    - Giao hàng siêu tốc COD trên toàn quốc

    - Giá cực tốt và nhiều quyền lợi cho khách sỉ - đại lý muốn phân phối hàng xịn giá tốt.

    - Chuyên viên kỹ thuật nước ngoài làm xe trực tiếp BAO ĐẸP - BAO CHẤT LƯỢNG - BAO HÀI LÒNG

    - Kỹ thuật độ đèn bằng Path theo hãng giữ xe zin 100%, không cắt dây điện, không cắt chóa đèn.
    SAU ĐÂY LÀ CÁC MẶT HÀNG ĐỒ CHƠI FORD RANGER DO HÀNG NHIỀU CHƯA UP HẾT NÊN ANH EM CẦN CỨ LIÊN HỆ0969 878787 - HÙNG VIỆT SẼ CÓ GIÁ TỐT.


    [​IMG]

    [​IMG]



    HỆ THỐNG GARAGE TRƯNG BÀY ĐỒ CHƠI FORD RANGER - PHỤ TÙNG MAZDA - BMW - HYUNDAI CỰC KHỦNG VỚI HƠN 1000 MÃ HÀNG SẢN PHẨM CÁC LOẠI


    [​IMG]



    CÁC LOẠI MÂM CHÍNH HÃNG THÁI LAN LENSO, GRUNT...


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]


    NẮP THÙNG CUỘN THÁI LAN FORD RANGER - NẮP THÙNG CAO THẤP CARRYBOY... (UPDATE HÌNH LIÊN TỤC)


    [​IMG]

    [​IMG]


    LÓT THÙNG FORD RANGER HÀNG THÁI LAN CAO CẤP

    [​IMG]


    THẢM RANGER 2015 2016 HÀNG THÁI CỰC ĐẸP


    [​IMG]



    MẶT CA LĂNG FORD RANGER HÀNG CAO CẤP SIÊU BỀN


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]




    PHUỘC FORD RANGER HÀNG NHẬP THƯƠNG HIỆU VIP NHƯ IRONMAN, PRODEFENDER....


    [​IMG]

    [​IMG]



    BI GẦM ĐÀI LOAN TÍCH HỢP COS PHA CHỐNG NƯỚC : Giải pháp ưu việt chống ổ gà, hố bom hoặc cắn phải dị vật - Siêu phẩm HOT nhất 2016 của Taiwan - Bảo hành 3 năm 1 đổi 1.


    [​IMG]

    [​IMG]

     
  6. thanhtung365

    thanhtung365 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    GẬP GƯƠNG - LÊN KÍNH
    Bạn đã và đang sử dụng ôtô chắc sẽ cảm nhận được sự tiện dụng của gập gương – lên kính xe hơi Honda, Toyota, Mazda. Huyndai, KIA chính hãng. Thực tế mỗi khi đỗ xe vào đâu đó thao tác rất thường thấy là gập chiếc gương chiếu hậu vào thân xe để tránh bị va chạm.
    [​IMG]

    Ở rất nhiều chiếc xe hơi không có chức năng gập gương tự động, bạn phải đi quanh xe để gập bằng tay rất bất tiện. Nắm bắt được vấn đề khó khăn này, Auto365.vn hân hạnh mang đến khách hàng dich vụ gập gương – lên kính xe hơi Honda, Toyota, Mazda. Huyndai, KIA chính hãng tự động cho bất kỳ chiếc xe nào mà khách hàng đang sử dụng.
    Chức năng sau khi độ gập gương – lên kính xe hơi Honda, Toyota, Mazda. Huyndai, KIA chính hãng:

    Khi mở khóa điện thì gương sẽ tự động mở, khi tắt khóa điện thì gương gập tự động.
    Nút công tắc có thể mở hoặc gập gương trong khi xe vẫn đang chạy.
    Bấm chìa khóa điều khiển từ xa để gập gương hoặc mở gương.
    Đối với những xe đã có sẵn mô tơ, chỉ cần lăp thêm một bộ điều khiển gập gương là sẽ có đầy đủ chức năng.
    Ngược lại đối với xe không có mô tơ thì bắt buộc phải chế thêm mô tơ điện vào. Có 2 loại mô tơ của Nhật và của Hàn Quốc.

    [​IMG]
    Thời gian lắp đặt gập gương – lên kính xe hơi Honda, Toyota, Mazda. Huyndai, KIA chính hãng tuỳ từng loại xe nhưng thông thường khoảng 03 giờ cho cả hai bên gương. Sau khi lắp xong bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và tiện lợi của đôi gương gập tự động.
    Auto365.vn - Đỉnh Cao Công Nghệ

    ---------------------------------------------

    Hotline: 0969878787 - Hùng Việt

    Add: 4/4/1/7 Đường số 3 Khu Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức (Quốc lộ 13 gần Huyndai Ngọc An)

    Fanpage: facebook.com/auto365.vn


    Youtube Channel: Auto365.vn
     
  7. thanhtung365

    thanhtung365 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
  8. thanhtung365

    thanhtung365 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mazda CX5 Độ Ánh Sáng Mặt Trời:

    ============================

    "Nếu đam mê chở bạn đi, hãy để lý trí nắm dây cương."

    Đối với những tín đồ yêu dòng Mazda, thì việc sở hữu một em CX5 thật sự là một điều tuyệt vời.

    Việc đi lại trong thời tiết mưa to, gió lớn như hiện nay thì lợi thế của CX5 sẽ vượt trội hơn các dòng sedan.

    Dù vậy để việc đi lại trong đêm khi trời mưa, việc nâng cấp ánh sáng là điều không thể thiếu chứ không chỉ riêng dòng xe nào.

    Sau khi được team Auto365 tư vấn, Bác chủ quyết định nâng cấp ánh sáng nhưng cũng phải đi kèm sự an toàn cho người khác và vẫn đem lại phong cách độc đáo cho xe.

    Gói Nâng Cấp Đèn:

    -Bi hella 5 Limited Mod Riêng , Cos - Pha siêu sáng.

    - Xenon Mắt Quỷ đổi màu bằng APP vô cùng thời thượng và phong cách cho xe.




    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  9. thanhtung365

    thanhtung365 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    em xin phép lập thớt này để khoe các bác những mẫu xe nhà em đã độ, và mong nhận được ý kiến chia sẻ, trao đổi của các bác, để bên em có thể cải tiến và phục vụ các bác được tốt hơn ạ, mọi thắc mắc trao đổi các bác cứ hỏi em nha, 0941 002 699 xin cảm ơn các bác ạ. dưới đây là các mẫu xe nhà em đã độ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]




    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  10. maytinh218

    maytinh218 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Mua bán chuột, bàn phím, RAM, CPU, mainboard, HDD, USB giá rẻ hà nội, 0949.51.3333

    Mua bán chuột, bàn phím, RAM, CPU, mainboard, HDD, USB giá rẻ hà nội, 0949.51.3333

    Mua bán chuột, bàn phím, RAM, CPU, mainboard, HDD, USB giá rẻ hà nội, 0949.51.3333

    Mua bán chuột, bàn phím, RAM, CPU, mainboard, HDD, USB giá rẻ hà nội, 0949.51.3333

    Mua bán chuột, bàn phím, RAM, CPU, mainboard, HDD, USB giá rẻ hà nội, 0949.51.3333

    TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP UY TÍN TẠI HÀ NỘI

    BỆNH VIỆN MÁY TÍNH PHÙNG GIA
    ĐT: 04.7305.6868 & 04.3767.8166 / Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 (tất cả cơ sở đều có chỗ đỗ ô tô cho khách hàng) 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy[​IMG] 0945.333.458 & 0975.39.333358 Hào Nam - Đống Đa[​IMG] 0912.3333.96 & 0973.003.02346 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy[​IMG] 0982.468.001 & 04.3767.8186Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng - TỪ LIÊM[​IMG] 0942.17.3333 & 0981.956.411

    Sửa máy tính tại nhà hà nội

    Hiện nay MÁY VI TÍNH đã trở thành công cụ không thể thiếu trong các gia đình, văn phòng, công ty, trường học, các dịch vụ NET - GAME.....kinh nghiệm cho thấy MÁY VI TÍNH sau một thời gian dài sử dụng thường phát sinh những sự cố hệ thống như: máy chạy chậm, nhiễm virus hoặc phần mềm diệt virus của bạn không thể chống lại những loại virus mạnh, lỗi phần mềm, hư hỏng phần cứng hoặc những vấn đề phát sinh như: nâng cấp thiết bị, cài đặt thêm - mới phần mềm, xây dựng hệ thống mạng......
    Để đáp ứng những vấn đề này, chúng tôi thành lập đội ngũ KỸ THUẬT VIÊN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN có nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ cài đặt, sửa chữa, xử lý các vấn đề về máy vi tính. Chúng tôi sẽ đến tận nơi trong phạm vi Hà Nội & TP HCM, để giải quyết các vấn đề về máy tính với giá cả phù hợp.
    Dịch vụ của chúng tôi:
    + Nậng Cấp, Bảo trì, sửa máy tính tại nhà hà nội .
    + Khắc phục sự cố cho máy vi tính.
    + Cài đặt phần mềm : Hệ điều hành & các phần mềm ứng dụng
    + Cài đặt anti-virus, diệt virus (phần mềm tốt nhất)
    + Cài đặt Tổng hợp các phần mềm (thông dụng)
    + Dọn dẹp, hoàn chỉnh lại toàn bộ để máy chạy nhanh hơn
    + Cài đặt máy tính phòng NET - GAME, nối mạng (nối cáp, hoàn chỉnh truy cập và chơi game)
    + Chia Đĩa, sao lưu Hệ Thống phòng chống hư hỏng sau này, Bảo trì - sửa chữa - khắc phục sự cố cho máy tính. Nói chung mọi vấn đề về MÁY VI TÍNH của bạn
    Ưu điểm của chúng tôi:
    :: Những ƯU ĐIỂM - THẾ MẠNH tuyệt đối của chúng tôi so với những DỊCH VỤ khác là :
    + Bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi, chở đi chở về, tránh được những hỏng hóc trong khi vận chuyển.....khi mang MÁY đến các điểm dịch vụ sữa chữa .
    + Chất lượng dịch vụ an toàn, uy tín. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, trách nhiệm.
    + Chi phí sửa chữa thấp
    + Chúng tôi có linh kiện thay thế giá phù hợp.
    Phục vụ sửa máy tính tại nhà riêng, sửa máy tính tại nhà văn phòng, sửa máy tính tại cơ quan và công ty.
    - Sửa chữa, lắp ráp, nâng cấp, bảo trì: Máy tính, Laptop, máy văn phòng.
    - Cài đặt Windows XP, Vista, Windows 7 (Tiếng Anh, Pháp, Hoa, ...), giáo trình học AV, Games.
    - Diệt tận gốc các loại Virus, trojan, adware, spyware, virut yahoo, exel...
    - Cứu dữ liệu trong mọi trường hợp: format ổ, bad ổ, xóa nhầm ....
    - Thiết kế, thi công mạng: nội bộ (LAN), Internet, không dây (wifi, wireless).
    - Cung cấp các thiết bị linh kiện máy tinh và mạng: Chuột, bàn phím, RAM, CPU, mainboard, HDD, USB, switch, wireless (thu, phát),... giá tốt nhất, giao hàng và bảo hành tận nơi.
    - Dạy vi tính tại nhà: Văn phòng (Word, Excel, Internet, Mail, Chat), Đồ họa


    Địa chỉ sửa máy tính tại nhà xin liên hệ tại Hà Nội.

    Hà Nội City:



    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA






    • Trụ sở Chính: 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Có chỗ để ô tô )
    • Cơ sở 1 : Số 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. Tel:04.37.368.268. Có chỗ để oto.
      • Cơ sở 2 : số 48 Ngõ 68 - Đường Cầu Giấy- Quận Cầu - Hà Nội. Tel:04.3767.8166. ( có chỗ để oto )
      • Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333
      Hồ Chí Minh City:

      Địa chỉ: 264 Huỳnh Văn Bánh, F11, Q.Phú Nhuận,Tp HCM.

      Hotline: 0908.28.28.57 Điện thoại: 08.39915647 (12 lines).

      Điện thoại : 04. 3767.8186 & 04.37.368.268.
      Hỗ trợ kỹ thuật : 0912.3333.96
      Nick YM : xuanthai_xuanthai & mieuvn .
      Mail : linhnt.phunggia@gmail.com
     
  11. maytinh218

    maytinh218 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Mua bán chuột, bàn phím, RAM, CPU, mainboard, HDD, USB giá rẻ hà nội, 0949.51.3333

    Mua bán chuột, bàn phím, RAM, CPU, mainboard, HDD, USB giá rẻ hà nội, 0949.51.3333

    Mua bán chuột, bàn phím, RAM, CPU, mainboard, HDD, USB giá rẻ hà nội, 0949.51.3333

    Mua bán chuột, bàn phím, RAM, CPU, mainboard, HDD, USB giá rẻ hà nội, 0949.51.3333

    Mua bán chuột, bàn phím, RAM, CPU, mainboard, HDD, USB giá rẻ hà nội, 0949.51.3333

    TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP UY TÍN TẠI HÀ NỘI

    BỆNH VIỆN MÁY TÍNH PHÙNG GIA
    ĐT: 04.7305.6868 & 04.3767.8166 / Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 (tất cả cơ sở đều có chỗ đỗ ô tô cho khách hàng) 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy[​IMG] 0945.333.458 & 0975.39.333358 Hào Nam - Đống Đa[​IMG] 0912.3333.96 & 0973.003.02346 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy[​IMG] 0982.468.001 & 04.3767.8186Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng - TỪ LIÊM[​IMG] 0942.17.3333 & 0981.956.411

    Sửa máy tính tại nhà hà nội

    Hiện nay MÁY VI TÍNH đã trở thành công cụ không thể thiếu trong các gia đình, văn phòng, công ty, trường học, các dịch vụ NET - GAME.....kinh nghiệm cho thấy MÁY VI TÍNH sau một thời gian dài sử dụng thường phát sinh những sự cố hệ thống như: máy chạy chậm, nhiễm virus hoặc phần mềm diệt virus của bạn không thể chống lại những loại virus mạnh, lỗi phần mềm, hư hỏng phần cứng hoặc những vấn đề phát sinh như: nâng cấp thiết bị, cài đặt thêm - mới phần mềm, xây dựng hệ thống mạng......
    Để đáp ứng những vấn đề này, chúng tôi thành lập đội ngũ KỸ THUẬT VIÊN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN có nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ cài đặt, sửa chữa, xử lý các vấn đề về máy vi tính. Chúng tôi sẽ đến tận nơi trong phạm vi Hà Nội & TP HCM, để giải quyết các vấn đề về máy tính với giá cả phù hợp.
    Dịch vụ của chúng tôi:
    + Nậng Cấp, Bảo trì, sửa máy tính tại nhà hà nội .
    + Khắc phục sự cố cho máy vi tính.
    + Cài đặt phần mềm : Hệ điều hành & các phần mềm ứng dụng
    + Cài đặt anti-virus, diệt virus (phần mềm tốt nhất)
    + Cài đặt Tổng hợp các phần mềm (thông dụng)
    + Dọn dẹp, hoàn chỉnh lại toàn bộ để máy chạy nhanh hơn
    + Cài đặt máy tính phòng NET - GAME, nối mạng (nối cáp, hoàn chỉnh truy cập và chơi game)
    + Chia Đĩa, sao lưu Hệ Thống phòng chống hư hỏng sau này, Bảo trì - sửa chữa - khắc phục sự cố cho máy tính. Nói chung mọi vấn đề về MÁY VI TÍNH của bạn
    Ưu điểm của chúng tôi:
    :: Những ƯU ĐIỂM - THẾ MẠNH tuyệt đối của chúng tôi so với những DỊCH VỤ khác là :
    + Bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi, chở đi chở về, tránh được những hỏng hóc trong khi vận chuyển.....khi mang MÁY đến các điểm dịch vụ sữa chữa .
    + Chất lượng dịch vụ an toàn, uy tín. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, trách nhiệm.
    + Chi phí sửa chữa thấp
    + Chúng tôi có linh kiện thay thế giá phù hợp.
    Phục vụ sửa máy tính tại nhà riêng, sửa máy tính tại nhà văn phòng, sửa máy tính tại cơ quan và công ty.
    - Sửa chữa, lắp ráp, nâng cấp, bảo trì: Máy tính, Laptop, máy văn phòng.
    - Cài đặt Windows XP, Vista, Windows 7 (Tiếng Anh, Pháp, Hoa, ...), giáo trình học AV, Games.
    - Diệt tận gốc các loại Virus, trojan, adware, spyware, virut yahoo, exel...
    - Cứu dữ liệu trong mọi trường hợp: format ổ, bad ổ, xóa nhầm ....
    - Thiết kế, thi công mạng: nội bộ (LAN), Internet, không dây (wifi, wireless).
    - Cung cấp các thiết bị linh kiện máy tinh và mạng: Chuột, bàn phím, RAM, CPU, mainboard, HDD, USB, switch, wireless (thu, phát),... giá tốt nhất, giao hàng và bảo hành tận nơi.
    - Dạy vi tính tại nhà: Văn phòng (Word, Excel, Internet, Mail, Chat), Đồ họa


    Địa chỉ sửa máy tính tại nhà xin liên hệ tại Hà Nội.

    Hà Nội City:



    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA






    • Trụ sở Chính: 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Có chỗ để ô tô )
    • Cơ sở 1 : Số 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. Tel:04.37.368.268. Có chỗ để oto.
      • Cơ sở 2 : số 48 Ngõ 68 - Đường Cầu Giấy- Quận Cầu - Hà Nội. Tel:04.3767.8166. ( có chỗ để oto )
      • Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333
      Hồ Chí Minh City:

      Địa chỉ: 264 Huỳnh Văn Bánh, F11, Q.Phú Nhuận,Tp HCM.

      Hotline: 0908.28.28.57 Điện thoại: 08.39915647 (12 lines).

      Điện thoại : 04. 3767.8186 & 04.37.368.268.
      Hỗ trợ kỹ thuật : 0912.3333.96
      Nick YM : xuanthai_xuanthai & mieuvn .
      Mail : linhnt.phunggia@gmail.com
     
  12. thaybanle

    thaybanle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trung tâm sửa macbook uy tín 58 Hào Nam, 79 Trung kính, 0949.51.3333
    Trung tâm sửa macbook uy tín 58 Hào Nam, 79 Trung kính, 0949.51.3333
    Trung tâm sửa macbook uy tín 79 Trung kính, 0949.51.3333
    Trung tâm sửa macbook uy tín 58 Hào Nam, 79 Trung kính, 0949.51.3333
    Trung tâm sửa macbook uy tín 58 Hào Nam, 79 Trung kính, 0949.51.3333

    Sửa chữa macbook air pro white

    Dịch vụ sửa chữa macbook lấy ngay, sua chua macbook ha noi .

    Chuyên sửa chữa macbook tốt nhất Hà Nội.

    - Chuyên dịch vụ sửa phần cứng các loại macbook, nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín
    - Chuyên dịch vụ Cài đặt ứng dụng cho macbook, cài đặt hệ điều hành mac, hệ điều hành window
    -Chuyên dịch vụ Cung cấp phần mềm trên hệ điều hành mac
    - Chuyên dịch vụ Cung cấp macbook cũ và mới: macbook white, macbook black, macbook pro,macbook air… nhập usa
    - Chuyên dịch vụ Cung cấp linh kiện thiết bị cho macbook:sạc macbook, pin macbook, bàn phím macbook, màn hình macbook…
    - Nhận bảo trì hệ thống mạng có macbook
    => Có kỹ thuật đến tận nơi để xử lý nhữngsự cố đơn giản
    => Những pan có thể xử lý liền, khách hàngđợi lấy máy luôn
    => Luôn có linh kiện thiết bị sẳn để thaythế trong trường hợp cần phải thay thế thiết bị

    CHUYÊN KHẮC PHỤC XỬ LÝ SỰ CỐ PC VÀ LAPTOP máy tính Xách tay.

    1. Cài đặt Windows, Word, Exel, Fonts, Autocad,3Dmax, Photoshop...

    2. Khắc phục và xử lí mọi sự cố máy tính.

    3. Cứu dữ liệu bị mất do xoá nhầm, format,fdisk, Virut …

    4. Sửa lỗi máy treo, khởi động lại, máy chạychậm…

    5. Diệt Virus, cài đặt phần mềm diệt Virus, cậpnhật virus mới nhất…

    6. Lắp ráp, cài đặt, nâng cấp máy vi tính .

    7. Cài đặt mạng nội bộ và nhận bảo trì máy…

    8. Sửa lỗi mất kết nối mạng Internet, mạng Lan,Wifi.

    Đầy đủ driver tất cả các thiết bị.

    Cài windows 7 Ultimate, Pro Full bản mới nhấtcủa Microsoft.Cài trên cả
    Laptop Và pc . Chạy rất ổn định và nhanh hơncác phiên bản trước đó.

    Cài windows Tất cả các dòng HP, Compaq, IBM,Lenovo, Dell, Sony Vaio,
    Acer, Asus, Toshiba… Hotkey sony vaio.
    -Chuyên dịch vụ CÀI MACBOOK, MACBOOK PRO, MACBOOK AIR,POWERBOOK G4.....

    Chuyên dịch vụ THAY RAM, HDD, MADEKING (LÀM MỚI) VỆ SINH MÁYGIÁ CẠNH TRANH.....

    Chuyên dịch vụ cài hai hệ diêu hành song song chomacbook......mac os và windowns .....

    Dich vụ sửa chữa, nâng cấp, cài đặt máy vitính, laptop, sua chua macbook tận nơi tại tphcm & Hà Nội .Làm việc cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

    Sửa chữa macbook air pro white - dịch vụ sửa macbook - trung tâm sửa máy tính xách tay apple

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA
    • [*]Cơ sở 1 : 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội 0945.333.458 & 0975.39.3333[*]Cơ sở 2 : Số 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. 0912.3333.96 & 0973.003.023 [*]Cơ sở 3 : 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội ( 0982.468.001 & 04.3767.8186 )[*]Cơ sở 4 : Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng, Hà Nội ( 0942.17.3333 & 0981.956.411 )

      [​IMG]
      Quy trình sửa laptop macbook tại công ty Phùng gia:
      • Khi nhận máy laptop của quý khách. Quý khách sẽ ký lên tất cả các linh kiện macbook. Viết biên nhận bao gồm model máy, các linh kiện, thông số và tình trạng lúc nhận.
      • Chúng tôi sẽ kiểm tra và báo giá cho khách hàng trước khi sửa chữa laptop. Trong trường hợp quý khách hàng không đồng ý, chúng tôi sẽ gửi trả lại quý khách hàng với nguyên trạng.
      • Linh kiện laptop bị lỗi chúng tôi sẽ thay mới 100%, Sau khi sửa chữa chúng tôi sẽ test máy thật kĩ và đảm bảo máy chạy tốt trước khi trả cho quý khách hàng.
      • Dịch vụ công ty chúng tôi bảo hành 03 tháng, đảm bảo máy và linh kiện theo máy không trầy xước, mất,…. Máy bị lỗi sau thời gian bảo hành quý khách hàng vẫn được công ty chúng tôi hỗ trợ với giá tốt nhất.
      • Chi phí sửa chữa máy tính xách tay luôn thấp hơn các trung tâm, công ty khác.
      • Chúng tôi luôn có linh kiện phù hợp để thay thế.
      Sửa lỗi nguồn laptop macbook, Sửa lỗi vga laptop , Thay màn hình laptop, mua bán thay Pin laptop , Thay bàn phím laptop , mua bán sửa Sạc laptop - Adapter laptop , Bán linh kiện máy tính , Sửa chữa laptop , Thay cáp laptop , Thay loa laptop , Thay vỏ laptop , Cao áp laptop , Nâng cấp chíp laptop , Thay Card wifi laptop , Sửa chuột laptop , Nâng cấp Ram laptop , Thay Ổ cứng laptop , Thay Ổ đĩa quang laptop ,Thay bản lề laptop , Thay Quạt laptop , Thay Main laptop , Cài phần mềm windows xp, 7, 8, 10, cứu dữ liệu ổ cứng, sửa ổ cứng, thu mua laptop cũ hỏng lỗi.
     
  13. JASSO

    JASSO Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bên bác có bán camera hành trình không?
     
  14. thanhtung365

    thanhtung365 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    dạ em có bác ạ, bác cần gì cứ alo em sđt 0941 002 699 hoặc nt em sẽ pm lại cho bác ngay.
     
  15. thanhtung365

    thanhtung365 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    LẪY CHUYỂN SỐ VÔ LĂNG
    Lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi xuất hiện đầu tiên ở các dòng siêu xe như Lamborghini hay Ferrari, về sau các hãng xe khác đã tân dụng triệt để và trang bị vào xe của họ. Tuy không bằng các dòng siêu xe nhưng nhìn chung các xe trang bị lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi tạo cảm hứng rất đỉnh và khoan khoái cho việc lái xe. Ngoài ra, những chủ xe cũng có thể đến các hệ thống để Lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi.
    [​IMG]

    Trang bị này trên vô-lăng cũng giúp xe nhìn nhìn độc đáo và phá cách hơn so các xe khác. Các hãng xe thường trang bị lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi cùng tính năng tùy chọn chế độ lái như Sport, Sport + hay là Normal. Tùy theo điều kiện đường xá mà người lái có thể lựa chọn chế độ lái phù hợp.
    [​IMG]

    Cách hoạt động lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi vô cùng đơn giản, người lái chỉ cần lựa chọn chế độ lái thể thao là đã có thể sử dụng lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi. Cách bố trí lẫy chuyển số với 2 ký kiệu (+) và (-) ở 2 bên dùng cho việc tăng số và giảm số. Người lái chỉ việc nhấp vào lẫy chuyển số ở tốc độ phù hợp.
    Khi click lên hoặc xuống số thì máy tính tự động tính toán và đưa ra vòng tua thích hợp cho từng số. Thêm nữa là hầu hết các xe có thể tự động bảo vệ hộp số, thí dụ đang đi 80 km/h thì bạn không thể trả về số 2, máy tính chỉ cho phép số 4 hoặc 3 là số thấp nhấp.
     
  16. thanhtung365

    thanhtung365 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    - Cam hành trình Hp F550 +T10 cảm biến áp suất lốp

    Dành cho các bác tham gia giao thông an toàn hơn

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    AUTO365.VN - ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ ĐỘ ĐÈN XE HƠI

    ============================================
     
  17. thanhtung365

    thanhtung365 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    #Toyota #Sienna Xe Đẹp, Biển Số khủng

    =================================

    Dáng em đẹp, thân em trắng và biển số em độc

    Nay em nâng cấp thêm đèn cho em thêm kiêu sa

    - Bi #Hella 5 Limited

    - Xenon #Osram #coolblue #hyper

    - Ballast Osram 35W

    - Pha #led #p6




    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    AUTO365.VN - ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ ĐỘ ĐÈN XE HƠI
     
  18. thanhtung365

    thanhtung365 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP
    Lắp – gắn cảm biến áp suất lốp xe hơi chuẩn theo yêu cầu kỹ thuật đảm bảo việc vận hành an toàn cũng như khả năng bám đường và hoạt động của hệ thống phanh, lái.
    Những người sử dụng xe hơi thường ít quan tâm đến lốp xe. Khi lái xe với lốp non hơi có thể gây ra nhiều hậu quả như phá hủy bộ vành và lốp hoặc xảy ra tai nạn đáng tiếc nếu xe trượt bánh. Với việc lắp – gắn cảm biến áp suất lốp xe hơi trực tiếp với mặt đường trên cơ sở độ rộng của lốp khi áp suất được cân bằng sẽ bảo đảm sự hoạt động tối ưu của hệ thống lái, hệ thống phanh, sự tăng tốc và tạo sự êm ái của xe khi vận hành.

    [​IMG]
    Đảm bảo khi lắp – gắn cảm biến áp suất lốp xe hơi áp suất lốp đúng theo yêu cầu kỹ thuật rất quan trọng trong việc giữ cho lốp xe luôn ở trạng thái kỹ thuật tốt, tối ưu hóa tác dụng của lốp xe cũng như kéo dài tuổi thọ của lốp. Chính nhờ vào việc lắp – gắn cảm biến áp suất lốp xe hơi là nhân tố chính đảm bảo tính an toàn và khả năng chịu lực của lốp xe chứ không phải là vật liệu hay kết cấu của lốp.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Nhưng lắp – gắn cảm biến áp suất lốp xe hơi chỉ đơn thuần là thiết bị giúp chiếc xe vận hành an toàn hơn nhưng không thể thay cho việc kiểm tra hệ thống lốp định kỳ mà chủ xe nên làm. Chủ xe có thể tới Auto365.vn để kiểm tra xe và được tư vấn khi lắp lắp – gắn cảm biến áp suất lốp xe hơi.
    Auto365.vn - Đỉnh Cao Công Nghệ
     
  19. banglangtim20

    banglangtim20 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    167
    Giới tính:
    Nữ
    mấy em này mà được lắp lên xe thì còn gì bằng, bác nhỉ ?
     
  20. thanhtung365

    thanhtung365 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    vn
    vâng thank you bác đã quan tâm. :)
     
Đang tải...