Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồ đôi nam nữ cho chuyến dã ngoại mùa hè

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi banhanggiasocvn, 25/06/2015.

  1. banhanggiasocvn

    banhanggiasocvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đồ đôi được cho là trang phục hè cho những cặp tình nhân, có thể là những chiếc áo thun cùng màu hoặc cùng kiểu với hình vẽ ngộ nghĩnh,… tiện lợi, đẹp và rẻ nhưng chưa có nhiều sự lựa chọn cho các cặp đôi, nên gây không ít khó dễ cho việc chọn mua đồ.
    [​IMG]
    Hè năm nay, thị trường đồ đôi nam nữ sôi động với đủ kiểu dáng áo từ áo phông, sơ mi đến bộ đồ đôi với áo nam, váy nữ. Ngoài các đồ đôi nam nữ, nhiều hãng hướng tới bộ đồ đôi cho gia đình, đồ đôi mẹ và bé hay đồ bơi đôi,… có mẫu mã đa dạng, phong phú về mẫu mã và giá cả phải chăng.
    Với xu hướng của mùa hè năm nay, thì bên cạnh những áo phông in hình, chữ và sơ mi quen thuộc thì đã xuất hiện đồ đôi dã ngoại nam nữ cho những chuyến đi du lịch, cắm trại, phượt,… của các cặp đôi yêu nhau, khẳng định thêm tình yêu của họ qua bộ đồ này trong các chuyến đi.
    [​IMG]
    Trang phụ dã ngoại đôi luôn có những thiết mới nhất cho các cặp đôi, được kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, hay trong mọi hoàn cảnh giao tiếp khách nhau và chỉ dành riêng cho các cặp đôi, tạo nên nét nổi bật riêng biệt cho từng cặp đôi trong đám đông.
    Từ áo phông, jeans năng động hay các trang phục thể thao mạnh mẽ; đến các thiết kế váy đầm nữ tính cho nữ và áo, quần cho nam được thiết kế đồng điệu. Bộ đồ đôi giờ không cần giống nhau hoàn toàn mà đôi khi chỉ là pha trộn màu sắc, họa tiết để tạo nét hài hòa.
    [​IMG]
    Những bộ đồ đôi nam nữ luôn được bán với mức giá cạnh tranh từ 350 đến 500 ngàn đồng / cặp. Và đặc biệt hơn nữa là có một số cửa hàng nhận đặt in hình trên mẫu áo có sẵn hoặc may theo tùy kích cỡ cho từng cặp đôi với giá từ 100 đến 200 ngàn đồng / cặp.
     
Đang tải...