Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồ sơ sinh nào tốt nhất dành cho bé gái?

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi mrhao91, 06/08/2015.

  1. mrhao91

    mrhao91 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Niềm hạnh phúc của tất cả các bà mẹ là việc mua sắm đồ dùng cần thiết để chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ chào đời. Dưới đây sẽ là những lưu ý để các mẹ có thể chọn đồ sơ sinh cho bé gái:
    [​IMG]
    Màu sắc
    - Có thể lựa chọn các mẫu đồ sơ sinh cho bé có màu sắc chủ đạo như hồng xinh xắn, dễ thương hay chọn thêm các màu vàng hay trắng cũng rất thích hợp với các bé gái.
    Đồ chơi cho bé gái
    - Nhu cầu sử dụng đồ chơi cho trẻ sơ sinh là giống nhau, khi ra đời thông thường bé chỉ chơi được các mẫu đồ chơi như ngậm nướu, cắn răng…nhưng kiểu dáng thì cũng chia ra giới tính nam và nữ. Các mẹ nên lựa chọn cho bé những đồ hình nữ tính, đáng yêu hơn nhé.
    [​IMG]
    Trang phục sơ sinh
    - Các mẹ nên chú ý khi chọn mua đồ sơ sinh, vì rất có thể mua nhầm các mẫu cho bé trai. Mẹ nên chọn cho bé những mẫu trang phục cả về hoa văn lẫn màu sắc phù hợp với bé gái để bé đáng yêu, dễ thương hơn.
    Chọn tã cho bé gái
    - Thông thường theo kinh nghiệm của nhiều bà mẹ chuyên gia thì bé gái thường bị ướt ở chính giữa hoặc ở vị trí sau của tã khi bé ngủ hoặc nằm. Vì vậy bạn phải hỏi kỹ các tư vấn viên để được tư vấn một cách tốt nhất cho bé khi mua sắm nhé.
    [​IMG]
    Với những món đồ dùng cho bé gái như trên, cô công chúa của bạn sẽ trở nên tuyệt vời. Nên mua đồ dùng giá rẻ, chất lượng tại cửa hàng hanggiasoc.vn.
     
  2. raovat66

    raovat66 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    24
    Giới tính:
    Nữ
    up cho bạn
     
Đang tải...