Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độ tuổi nào phù hợp để làm IVF

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tuanqb, 03/08/2018.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Bất ký áp dụng biện pháp sinh sản nào thì phụ nữ càng lớn tuổi thì khả năng sinh sản càng giảm đi. Đối với phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm thì độ tuổi nào là hợp lý.

    Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là phương thức hỗ trợ sinh sản phổ biến, được áp dụng nếu phương pháp bơm tinh trùng vào tử cung không thành công.

    Chu trình làm thụ tinh ống nghiệm bao gồm việc dùng thuốc kích thích buồng trứng để tạo ra một số trứng trưởng thành. Trứng sau đó được lấy ra và được thụ tinh với tinh trùng trong phòng thí nghiệm. Phôi được hình thành sẽ được cấy vào tử cung, còn những phôi khỏe mạnh chưa được sử dụng có thể được đông lạnh để sử dụng trong tương lai.


    Trong sinh sản tự nhiên, phụ nữ càng lớn tuổi thì khả năng sinh sản càng giảm đi. Điều này đúng với cả thụ tinh trong ống nghiệm. Phụ nữ già đi thì số lượng và chất lượng trứng cũng giảm, làm ảnh hưởng đến khả năng thành công của quá trình này.

    Nghiên cứu về vấn đề này, người ta cho rằng tỉ lệ có thai đạt xấp xỉ 50% đối với phụ nữ từ 30 tuổi trở xuống, dưới 35 tuổi là 45%. Trong khi đó, đối với phụ nữ trên 40 tuổi, cơ hội của họ chỉ có từ 5 đến 15%.
    Tuy nhiên đối với một số nước phát triển, tỷ lệ thành công cho phụ nữ cho mọi lứa tuổi ngày càng tăng do kỹ thuật liên tục phát triển và tay nghề của bác sĩ ngày càng cao. Ở Mỹ, giới hạn độ tuổi phụ nữ làm thụ tinh trong ống nghiệm là từ 42-45 tuổi. Còn với những người hiến trứng, độ tuổi của họ có thể lên đến 50 tuổi. Ở Scotland, độ tuổi cao nhất là 38 và ở Bắc Ireland là 39 tuổi. Ở Anh và xứ Wale, độ tuổi phụ nữ làm thụ tinh trong ống nghiệm cao nhất là 42 tuổi.

    Nguồn: Thụ tinh ống nghiệm nên làm tuổi nào
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...