Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Doanh thu tăng mạnh, môi giới địa ốc ăn Tết lớn

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi thienthan211568, 09/03/2015.

  1. thienthan211568

    thienthan211568 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một nhân viên môi giới ở thị trường bất động sản Tp.HCM làm từ năm 2008 đến nay, anh Tiến Trung đã tiết lộ: "Sau 7 năm thị trường khủng hoảng thì đây là lần đầu tiên tôi đón Tết phấn khởi nhất. Sau 12 tháng vất vả, thu nhập của tôi xấp xỉ một tỷ đồng, trong đó đã bao gồm lương, thưởng và hoa hồng".

    Trong năm qua, anh Trung đã môi giới thành công gần 20 căn hộ chung cư, 3 biệt thự ven biển và vài căn nhà phố. Với thành tích này, anh Trung là một trong những nhân viên kinh doanh xuất sắc được vinh danh của một doanh nghiệp tư vấn đầu tư và kinh doanh địa ốc ở quận 1, Tp.HCM.

    Theo anh Trung nhẩm tính, với mức giá biệt thự biển Phú Quốc là một triệu USD/căn thì tiền hoa hồng trung bình sẽ là hơn 500 triệu đồng/sản phẩm, trong đó môi giới được hưởng 40%, như vậy chỉ với 3 căn biệt thự biển, môi giới sẽ được trả hơn 650 triệu đồng. Chưa kể đến các sản phẩm còn lại đã mang về cho anh mức thu nhập thêm khoảng hơn 200 triệu đồng nữa.

    Ngoài hoa hồng khủng, anh Trung còn được thưởng thêm 9 tháng lương (lương mỗi tháng của anh là 3 triệu đồng). Với mức doanh thu khủng trong năm thì mức thưởng Tết này chỉ là món quà khích lệ tinh thần với anh Trung. Anh Trung cũng chia sẻ: "Để đạt được doanh thu đó, mỗi ngày tôi phải làm việc 18 tiếng đồng hồ, rất vất vả. Nếu trong năm 2015 mà thị trường BĐS vẫn tiếp tục khởi sắc, tôi hy vọng có thể kiếm được đủ tiền để mua nhà đón Tết".

    Cũng chia sẻ về những thắng lợi trong năm qua, Tổng giám đốc một công ty BĐS chuyên buôn bán nhà bình dân tại thị trường Tp.HCM cũng cho biết, nhân viên cấp quản lý ở công ty ông có thu nhập năm không dưới một tỷ đồng trong năm qua. Doanh nghiệp của ông này vừa phân phối ở phân khúc căn hộ giá rẻ lại vừa đầu tư trực tiếp vào các dự án nên các chế độ lương, thưởng cũng như hoa hồng cho nhân viên khá "xum xuê". Vị này cho hay: "Ở sàn chúng tôi, nhân viên xuất sắc có mức hoa hồng đạt tới 300 triệu đồng, chưa kể mức thưởng từ 8 đến 9 tháng lương".

    Chưa đầy 2 năm làm nghề nhưng anh Hoàng, một môi giới chuyên làm ở phân khúc đất nền ở vùng ven Sài Gòn cũng đã kịp ghi tên mình vào nhóm môi giới xuất sắc của công ty anh đang làm. Trong năm qua, anh Hoàng đã môi giới thành công tổng cộng gần 30 nền đất, số tiền thưởng và hoa hồn anh Hoàng nhận được cũng xấp xỉ 300 triệu đồng. Sau 20 tháng vào nghề. thu nhập của anh đã tăng lên 70%, anh Hoàng cho biết, năm 2015, Tết ở nhà anh sẽ thật hoành tráng, anh cũng đặt mục tiêu lạc quan cho việc kinh doanh trong năm nay.

    Một vị Tổng giám đốc công ty tư vấn đầu tư tại quận 7 (Tp.HCM) cũng cho hay, từng có một nữ môi giới nhà đất của công ty địa ốc đặt trụ sở tại quận Bình Thạnh, Tp.HCM có doanh thu hoa hồng trung bình lên tới 300 triệu đồng mỗi quý, như vậy vị chi thu nhập của người này lên tới 1,2 tỷ đồng/năm.Doanh thu tăng mạnh, môi giới địa ốc ăn Tết lớn
     
Đang tải...