Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đôi điều về phương pháp thu nhỏ đầu mũi bạn nên biết

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi thuong6, 25/09/2015.

  1. thuong6

    thuong6 Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Thu nhỏ đầu mũi là một trong những giải pháp thẩm mỹ mũi hiện đại được rất nhiều người quan tâm và chú ý tìm hiểu trước khi quyết định thực hiện phương pháp làm đẹp tiên tiến để cải thiện khuyết điểm dáng mũi ngắn, to và mất cân đối của mình. Những vấn đề cơ bản nhất của dịch vụ làm đẹp mũi này là gì? Hiệu quả của nó ra sao…hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm ra những vấn đề căn bản, giải quyết phần nào những thắc mắc của bản thân khi có ý định thực hiện làm đẹp mũi bằng công nghệ Hàn Quốc.



    Chiếc mũi to, thô với kết cấu các bộ phận không tương xứng, không cân đối với tổng thể gương mặt làm ảnh hưởng nghiêm trọng thẩm mỹ gương mặt và gây ra tâm lý mặc cảm, tự ti cho bất cứ ai không may mắn sở hữu nó. Để giải quyết triệt để nhược điểm mũi này và có được dáng mũi thon gọn, hài hòa hơn, cân xứng với gương mặt, nhiều người tìm đến các giải pháp thẩm mỹ chỉnh sửa mũi bằng công nghệ cao, trong đó, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là giải pháp vàng được nhiều người hướng đến. Đây là một trong những bí quyết xóa bỏ hoàn toàn tình trạng mũi to, thô, chóp mũi quá cỡ nhằm tạo dáng mũi cân xứng, thon gọn, tăng vẻ cân xứng hài hòa của chiếc mũi với tổng thể gương mặt, khiến cho gương mặt nổi bật hơn, ấn tượng hơn nhờ những đường nét hoàn hảo, toàn diện nhất.

    [​IMG]

    Căn cứ vào từng trường hợp cụ thể của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, cân chỉnh và đưa ra những phương hướng xử lý, điều chỉnh hợp lý nhất cho từng đối tượng, nhằm tạo hiệu quả thu hẹp chóp mũi, tạo độ nhô ra vừa phải cho đỉnh mũi sao cho dáng mũi cân đối, đẹp tự nhiên, hài hòa tuyệt đối với gương mặt của khách hàng. Công nghệ Hàn Quốc hiện nay nhận được sự ưa chuộng của hàng triệu người châu Á bởi tính hiệu quả cũng như độ an toàn thẩm mỹ tối đa.

    Đối với những trường hợp mũi thấp tẹt, bác sĩ sẽ xử lý chỉnh hình đỉnh mũi kết hợp nâng cao sống mũi để tạo dáng mũi hoàn chỉnh, cân xứng với gương mặt.

    Đối với những trường hợp chóp mũi thô và to, bác sĩ sẽ thực hiện đồng thời hai kỹ thuật là xử lý sụn và cắt bỏ mô mềm, giải quyết khuyết điểm của mũi một cách triệt để.

    Theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, trong số các dịch vụ thẩm mỹ mũi, giải pháo chỉnh sửa đầu mũi tiêu chuẩn Hàn Quốc được khá nhiều người lựa chọn bởi 2 lí do: thứ nhất là vì đặc điếm cơ bản của người châu Á là mũi tẹt, sống mũi thấp và phần chóp mũi quá to, do đó nhu cầu sửa mũi rất cao. Lý do thứ 2 khiến phương pháp này được nhiều người ưa chuộng là bởi khả năng mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu đến với mọi khách hàng đồng thời đảm bảo yếu tố tạo hình an toàn tuyệt đối.

    Công nghệ Hàn Quốc này sử dụng chất liệu sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn sườn của chính cơ thể khách hàng nên đảm bảo độ tương thích gần như tuyệt đối nên vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ ổn định lâu dài cho dáng mũi mới của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi hiện đại được thực hiện dưới đôi bàn tay khéo léo của các y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, với những thao tác linh hoạt, khéo léo và chính xác đến từng chi tiết, tạo dáng mũi mới đẹp tự nhiên, thon gọn, mảnh mai, không bị bóng đỏ hay lộ sống, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bất cứ ai, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
     
    jellyfish thích bài này.
Đang tải...