Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đổi thẻ cào sang tiền mặt dễ dàng với thẻ Gate không dùng

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi hchien29, 13/06/2017.

  1. hchien29

    hchien29 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Doi the cao sang tien mat dễ dàng với thẻ Gate không dùng
    Thẻ cào Gate là một loại thẻ game được nhà sản xuất FPT Việt Nam phát hành, cách thức sử dụng để nạp tiền cào các tài khoản game do FPT cung cấp, và đang có một vị thế khá vững chắc trong thế giới game thủ. Với số lượng người chơi tham gia rất lớn như hiện nay, nhu cầu sử dụng thẻ Gate cũng rất nhiều. Đặc biệt, ngoài mua thẻ Gate để nạp vào game, bạn cũng hoàn toàn có thể quy đổi những thẻ cào chưa được sử dụng sang tiền mặt nhanh chóng chỉ với vài thao tác trên Napthe365.com.

    [​IMG]

    Cách đổi thẻ điện thoại ra tiền mặt, đổi thẻ Gate chiết khấu ưu đãi nhất
    - Bước 1: Truy cập, đăng ký tài khoản hệ thống Napthe365.com và cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng (bắt buộc).

    - Bước 2: Đổi thẻ Gate ra tiền
    Chọn: Thẻ Gate > điền mã thẻ và số serial. Nếu thẻ chưa được nạp dùng số tiền đã quy đổi sau khi trừ khi phí dịch vụ tương ứng với loại thẻ và mệnh giá thẻ cào, sẽ được cộng vào tài khoản của bạn trên hệ thống theo mức chiết khấu được quy đinh: 12.5%
    Ví dụ: Đổi thẻ Gate mệnh giá 100.000đ tỷ lệ 12.5% bạn sẽ được cộng 87.500đ.

    - Bước 3: Rút tiền về tiêu dùng
    Sau khi tài khoản của bạn được cộng tiền thành công, bạn thực hiện lệnh Rút tiền. Hệ thống sẽ căn cứ vào số tiền hiện có của bạn trên Napthe365 để duyệt lệnh và thực hiện chuyển tiền về tài khoản ngân hàng mà bạn đã cập nhật trước đó trong phần thông tin cá nhân.

    Chờ 5-30p tiền sẽ “ Đổ” về tài khoản ngân hàng của bạn. Vậy là bạn đã thực hiện đổi thẻ cào Gate thành tiền mặt thành công rồi.
     
Đang tải...