Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

đổi thẻ sang tiền mặt

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi nthihongtrangg, 02/11/2017.

  1. nthihongtrangg

    nthihongtrangg Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đổi thẻ cào thành tiền mặt, nạp thẻ điện thoại trực tuyến ở đâu uy tín, an toàn và dễ sử dụng nhất?



    Bạn đang muốn nạp tiền vào điện thoại để sử dụng nhưng không muốn đi ra đường mà chỉ muốn ngồi nhà với chiếc máy tính hoặc chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet vẫn có thể mua được thẻ để dùng. Hãy đến với Doicard.vn để hiểu rõ hơn về cách nạp thẻ điện thoại và đổi thẻ cào thành tiền mặt này nhé.
    Dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến giúp bạn có thể nạp tiền cho điện thoại bằng một vài thao tác trên mạng internet, không cần sử dụng thẻ cào nên bạn chẳng cần mua thẻ cào cũng như mất công nạp mã thẻ cào vào điện thoại.

    Đối với thẻ cào bằng giấy bạn sợ các trường hợp mua phải thẻ giả, thẻ đã sử dụng hay nhập sai mã thẻ, … sẽ không sảy ra vì với dịch vụ nạp tiền điện thoại giúp bạn bắn trực tiếp tiền vào tài khoản điện thoại, các chương trình khuyến mại, ưu đãi của nhà mạng bạn hoàn toàn nhận được như hình thức nạp thẻ cào.

    Nạp tiền cho thuê bao trả trước hoặc thanh toán cước phí cho các thuê bao trả sau của các nhà mạng đơn giản chỉ với 1 thiết bị kết nối mạng internet. Dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến tại Doicard.vn áp dụng cho các thuê bao Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile với các mức chiết khấu khác nhau. Để biết thêm chi tiết về tỷ lệ chiết khấu bạn truy cập website doicard.vn để biết thêm chi tiết nhé.

    Nap-tien-dien-thoai-truc-tuyen
    [​IMG]

    Hướng dẫn nạp tiền điện thoại
    Doicard.vn là website chuyên giúp bạn đổi thẻ cào thành tiền mặt, từ những thẻ cào game, thẻ cào điện thoại bạn sử dụng để nạp tiền vào tài khoản và rút số tiền này về tài khoản ngân hàng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng số tiền có trên tài khoản để nạp tiền điện thoại tại mục Nạp tiền điện thoại và thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Chọn nhà cung cấp

    Bước 2: Chọn mệnh giá

    Bước 3: Nhập số lượng

    Bước 4: Click "mua thẻ ngay"

    Chỉ với 4 bước đơn giản như vậy bạn đã có thể nạp tiền cho thuê bao trả trước hoặc thanh toán cước phí thuê bao trả sau của các nhà mạng.

    Nạp tiền bằng hình thức nạp tiền điện thoại bạn nhận được tiền vào tài khoản nhanh chóng ngay sau khi thanh toán thành công, nhận các khuyến mại từ nhà mạng(nếu có) giống như hình thức nạp tiền bằng thẻ cào, bạn có thể nạp tiền bất kể đâu và thời gian nào.

    Nếu bạn đang có nhiều loại thẻ cào và muốn sử dụng chúng để nạp tiền cho điện thoại của mình hãy sử dụng các dịch vụ từ Doicard.vn.

    Để tìm hiểu thêm thông tin cụ thể vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0868 215 012 - 0204.629.2222
    Email: Cskh@doicard.vn
    Hãy nhấc máy và liên lạc ngay cho bộ phận chăm khách hàng của chúng tôi khi các bạn gặp vấn đề hoặc thắc mắc trong quá trình "đổi thẻ" và sử dụng các dịch vụ của công ty.
    Sự hài lòng của khách hàng là phương châm hoạt động của Doicard.vn!
     
Đang tải...