Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đối tượng mua NƠXH thuộc sở hữu nhà nước được mở rộng

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi vancong0615, 10/07/2015.

  1. vancong0615

    vancong0615 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đà Nẵng đã chính thức triển khai đề án xin chủ trương được bán thí điểm NƠXH thuộc sở hữu của Nhà nước cho người thu nhập thấp, công chức và cán bộ được Thủ tướng chấp nhận.

    Theo đề xuất mà Chính phủ đã duyệt, sẽ có 846 căn NƠXH mà Đà Nẵng được phép bán trong đó 330 căn thuộc khu chung cư Phong Bắc; 230 căn thành phố mua lại của Liên doanh Đức Mạnh và 286 căn tại phường Nại Hiên Đông.

    Trước mắt sẽ có 286 căn hộ chung cư gồm 264 căn loại A, B với diện tích 50,8 m2 và 22 căn loại C với diện tích 57,6 m2; thuộc 2 khối nhà T1 và T2, Khu chung cư 12 tầng Nại Hiên Đông (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) được bán ra. Giá bán bình quân là 7.285.500 đồng/m2.

    Bộ Xây dựng và của thành phố Đà Nẵng sẽ quyết định đối tượng áp dụng theo quy định. Nhưng bên cạnh đó, số người đăng ký mua theo quy định qua quá trình tổ chức bán thí điểm là rất ít.

    Ngày 26/6 vừa qua, để tạo cơ hội mua được nhà cho những người dân chưa có nhà ở, qua Công văn số 4894, UBND TP. Đà Nẵng đã cho phép mở rộng đối tượng mua nhà ở xã hội thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn thành phố.

    Trong đó, mọi đối tượng bức xúc, khó khăn về nhà ở, chưa được thuê hoặc thuê mua nhà ở xã hội, chưa có nhà ở thuộc sở hữu của mình và chưa được Nhà nước hỗ trợ đất, nhà ở dưới mọi hình thức hoặc có thể có nhà ở thuộc sở hữu của mình nhưng diện tích bình quân hộ gia đình dưới 8m2 sàn/người.

    Có hộ khẩu tạm trú hoặc thường trú và có Hợp đồng lao động với thời hạn 12 tháng trở lên, đã đóng bảo hiểm xã hội tại thành phố Đà Nẵng. Phải có cam kết hoàn trả căn hộ đã được nhà nước cho thuê là điều kiện bắt buộc đối với các đối tượng đang thuê nhà ở xã hội có nhu cầu mua nhà.Đối tượng mua NƠXH thuộc sở hữu nhà nước được mở rộng
     
Đang tải...