Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đổi vị với bánh bông lan chocolate bạc hà

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 08/12/2016.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Những chiếc bánh bông lan thường ngày với cốt bánh trứng sữa và đặt bánh kem sinh nhật lớp kem phủ béo ngậy đã làm bạn chán ngán. Vậy thì tại sao bạn không thử chiếc bánh bông lan kiểu mới này nhỉ. Chocolate ngòn ngọt và giá bánh kem đăng đắng, lại thoang thoảng vị the mát của bạc hà khiến cả cơ thể trở nên sảng khoái. Một lần đổi vị với bánh bông lan chocolate bạc hà sẽ khiến bạn hài lòng và yêu thích đấy.
    [​IMG]
    Cùng vào bếp với những đầu bếp của chúng tôi thôi nào!
    Nguyên liệu làm bánh bông lan chocolate bạc hà
    – 2 cups đường cát trắng
    – 4 tablespoons bột ca cao nguyên chất (chất lượng cao)
    – 10 viên chocolate bạc hà
    – ½ cup buttermilk (sữa cấy men có vị chua và mùi thơm đặc trưng, giá bánh gato kết cấu lỏng hơn sữa chua và có thể thay thế bằng sữa chua)
    – ½ teaspoon muối
    – 2 quả trứng gà to, để ở nhiệt độ phòng
    – 1 teaspoon baking soda (muối nở)
    – ½ teaspoon tinh chất vani
    – 2 thanh bơ thường (loại bơ có muối), làm mềm
    – ¾ cup bột ca cao nguyên chất (chất lượng cao)
    – 4 tablespoons Half – and – half (hỗn hợp giữa sữa nguyên kem và kem tươi)
    Cách làm bánh bông lan chocolate bạc hà
    Phần làm bột bánh
    Bước 1:
    – Bật sẵn lò nướng ở 350○C.
    Bước 2:
    – Cho toàn bộ số bơ đã chuẩn bị vào bánh sinh nhật đẹp nồi hoặc bát chịu nhiệt và đun chảy ở nhiệt độ trung bình. Vừa đun bơ vừa cho bột ca cao vào rồi dùng phới đánh trứng khuấy đều đến khi được một hỗn hợp màu nâu sẫm, mịn.
    – Khi hỗn hợp sôi lên thì bạn lần lượt thả khoảng 6 viên chocolate bạc hà vào nồi và dùng phới đánh trứng khuấy đều lên.
    – Thêm nước sôi và tinh chất vani vào hỗn hợp, đảo nhẹ tay trong vài giây rồi để sang một bên. Sử dụng một bát tô sạch khác rồi trộn đều bột mì đa dụng, đường và muối. Dùng muôi đảo đều rồi để sang một bên.Đong buttermilk ra bát hoặc cốc, thêm vào đó trứng gà, tiramisu xoài một chút baking soda, tinh chất vani và tinh chất bạc hà. Khuấy đều hỗn hợp bằng dĩa.
    Bước 3: Trút hỗn hợp chocolate vào hỗn hợp bột khô. Sau đó dùng muôi gỗ trộn đều, tiếp tục thêm hỗn hợp buttermilk vào và trộn đến khi được một hỗn hợp đồng nhất.
    Bước 4:Trút hỗn hợp ra khuôn nướng bánh rồi dàn phẳng mặt hỗn hợp bột. Nướng trong lò khoảng 20 – 25 phút ở 350○C. Bánh chín có độ mềm, xốp, hơi nở phồng đều và có màu nâu sậm. Để bánh nguội hoàn toàn trong khay.
    Làm phần lớp phủ bánh
    Bước 1:
    – Trong lúc chờ bánh chín, đặt bánh cookies ta chuyển qua phần làm lớp phủ. Cho bơ vào bát của máy trộn đứng rồi đánh đến khi bơ mềm và bông lên.Rây mịn đường bột và một chút muối ra bát tô sạch.Trộn hỗn hợp bột khô vào hỗn hợp bơ cùng half – and –half. Đánh ở tốc độ cao đến khi được một hỗn hợp màu trắng ngà, mịn và đặc (bám lấy thành của bát trộn).
    Bước 2:
    – Khi bánh đã nguội hoàn toàn, phết đều hỗn hợp ca cao lên khắp bề mặt bánh rồi dàn phẳng ra. Đặt lớp bánh thứ hai lên trên lớp kem phủ. Tiếp tục phủ lớp kem thứ hai lên trên. Cuối cùng phủ kem toàn bộ thân bánh. Trang trí với chocolate bạc hà.Chúc các bạn ngon miệng khi đổi vị với bánh bông lan chocolate bạc hà!
     
Đang tải...