Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đỏm dáng cùng sắc trắng từ quần short jean nam cho boy khoe cá tính

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 06/06/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Item thời trang quần short jean nam sẽ là người bạn giúp các chàng xuống phố thêm đỏm dáng trong những ngày hè 2016. Màu trắng tinh khiết cùng với dáng short tạo nên phong cách năng động trẻ trung cho bất cứ chàng teen boy nào. Cùng nghía qua một vài mẫu quần short trắng từ chất liệu jean này và phong cách mix đồ với chúng nhé.

    [​IMG]

    Giống như các người mẫu trong này với mẫu quần short này các chàng dễ dàng tạo được phong cách trẻ trung cũng như thời trang, nhưng ở đây, áo thun không giúp mẫu quần jean này làm nổi bật lên vóc dáng cho bạn. Với style này nó sẽ tạo nên một hiệu ứng thời trang vô cùng mới. Cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng mát mẻ, đặc biệt vào mùa hè này.

    [​IMG]

    Do đó khi sở hữu những trang phục này bạn phải thủ sẵn cho mình những mẹo để giữ gìn màu sắc trắng của quần short jean luôn mới và sạch. Gam màu trắng là có thể hoàn toàn phối cùng hầu hết những trang phục có màu sắc khác nhau trong tủ đồ bạn. Bạn vẫn có thể trở thành quý ông thanh lịch, nam tính mà vẫn giữ được nét trẻ trung khi phối cùng những chiếc áo thun nam cotton đơn giản nhưng đậm màu sắc phong cách.

    [​IMG]

    Các bạn có yêu thích mẫu quần short jean nam màu trắng này không ạ, riêng mình thì rất thích vì có một vẻ đẹp mà không màu sắc nào khác có thể mang lại. Còn chần chờ gì mà bạn không sắm cho mình một chiếc short phù hợp từ sắc trắng này để ngày hè thêm đỏm dáng.
     
Đang tải...