Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độn cằm xong bị móm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi comotngoisao1, 25/11/2014.

  1. comotngoisao1

    comotngoisao1 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Độn cằm hiện nay là phương pháp không còn xa lạ với những ai muốn chỉnh sửa chiếc cằm không được như ý của mình. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn mù mờ và chưa hiểu rõ về phương pháp này, do đó có người cho rằng độn cằm xong bị móm. Liệu có biến chứng như vậy thật không?



    [​IMG]

    Đồn cằm xong bị móm là đúng hay sai



    Trước hết cần hiểu rõ thế nào là độn cằm ? Độn cằm mang lại gương mặt khả ái bằng kỹ thuật đơn giản và ít đau đến không ngờ. Tuy nhiên, cằm là nơi luôn di động do quá trình cười, nói, ăn, các biểu cảm khuôn mặt… nên vẫn có nhiều trường hợp phần implant bị di lệch. Nguyên nhân do một phần là vùng này do cầu trúc xương cằm thường nhô nên sụn silicon khó bám chặt vào.

    Độn cằm là biện pháp nhằm thay đổi hình dáng vùng cằm cho những ai chưa đạt được tỉ lệ chuẩn trên bằng cách đặt vào đó 1 vật liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn mũi với hình dáng phù hợp để khắc phục những khuyết điểm của cằm.



    [​IMG]

    Nhiều người cho rằng độn cằm xong sẽ bị móm, tuy nhiên với những ưu điểm như : cằm đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt, không lộ miếng độn, đường mổ trong miệng nên hoàn toàn không có sẹo, tồn tại vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối,… thì bạn hoàn toàn yên tâm đây là vấn đề không thể xảy ra. Hầu hết các phương pháp độn cằm hiện nay đều tiên tiến và khắc phục tối ưu tình trạng cằm xấu cũng như không gây biến chứng gì về sau.

    Nên độn cằm ở đâu tốt ?



    Tại Việt Nam, có rất nhiều thẩm mỹ viện hiện nay quảng cáo nhiều về các công nghệ cũng như trang thiết bị mà mình có, nhưng không phải ở đâu cũng được như những gì họ vẫn giới thiệu. Độn cằm tuy đơn giản nhưng để hoàn toàn tự nhiên và không di lệch về sau thì hoàn toàn không đơn giản. Bạn cần chú ý chọn lựa kỹ trung tâm có công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc để đảm bảo cuộc tiểu phẫu thành công.



    [​IMG]



    Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh tại VN của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện JW là đơn vị đầu tiên thực hiện phương pháp độn cằm không di lệch bằng nẹp vis bởi BS. Nguyễn Phan Tú Dung và cho tới nay vẫn là địa chỉ uy tín hàng đầu về phương pháp này.
     
  2. hato

    hato Thành viên tích cực

    Bài viết:
    558
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    up hộ bạn
     
Đang tải...