Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đơn giản mà hiệu quả với bí quyết làm đẹp không ngờ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi suckhoe168, 21/12/2016.

  1. suckhoe168

    suckhoe168 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bí quyết làm đẹp của hầu hết chị em phụ nữ hiện nay là đầu tư khá nhiều vào mỹ phẩm để mau chóng có được kết quả mà quên rằng việc bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể thông qua chế độ ăn uống mới chính là yếu tố hết sức quan trọng


    [​IMG]

    Đơn giản mà hiệu quả với bí quyết làm đẹp không ngờ

    Một chế độ ăn uống lành mạnh,khoa học không chỉ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh mà nó còn giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn và vóc dáng thon gọn như mong muốn. Cùng xem qua những bí quyết làm đẹp sau sẽ giúp chị em giữ mãi sự trẻ trung với thời gian đấy

    1.Thường xuyên ăn trái cây

    Vitamin A, C có trong các loại trái cây sẽ giúp cho làn da luôn mịn màng, đàn hồi tốt, căng mịn, ít nổi mụn và tái tạo collagen hiệu quả.

    Những loại trái cây thuộc họ cam, quýt, bưởi là nguồn bổ sung vitamin C dồi dào. Và các loại trái cây như đu đủ, bơ, dưa hấu, chuối, cũng là những loại trái cây nên ăn thường xuyên để bổ sung nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da và vóc dáng.

    2. Uống sữa hàng ngày

    Sữa tươi tách béo không đường, sữa chua, sữa đậu nành là những thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn uống của mỗi người. Sữa giàu chất béo, vitamin và khoáng chất giúp ngăn ngừa da khô, chống nhăn. Như vậy uống sữa tươi sẽ làm trắng danhanh và rất hiệu quả cho những ai đang khổ sở vì làn da đen sạm.

    3. Bổ sung thêm trứng

    Ăn trứng khoảng một tuần từ 3 – 4 lần sẽ rất tốt cho sức khỏe. Trong trứng có chứa rất nhiều amino acid và chất chống oxi hóa giúp bảo vệ làn da của bạn trước sự tấn công của những tia UV có hại.

    Kết hợp chăm sóc da bằng chế độ tập luyện hợp lý và đặc biệt là một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ là cách giúp bạn sở hữu thân hình lý tưởng, một cơ thể khỏe khoắn và làn da đẹp hơn mỗi ngày đấy.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể chăm sóc làn da, vóc dáng của mình bằng cách dùng viên uống đẹp da Facia mỗi ngày để có làn da mịn màng hơn nhé!

    Công dụng chính của viên uống đẹp da Facia 2016

    - Bổ sung Marine collagen cho da giúp da luôn tươi trẻ, căng mịn

    - Chăm sóc tóc móng luôn bóng mượt tránh gãy rụng

    - Ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da do tuổi cao
     
Đang tải...