Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đơn giản với cách trị mụn thịt bằng vỏ chuối

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi bingo180494, 24/03/2017.

  1. bingo180494

    bingo180494 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trị mụn thịt không hề khó nếu bạn biết tận dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn cách trị mụn thịt bằng vỏ chuối tại nhà, rất đơn giản, hiệu quả mà không cần tốn kém.
    1. Công dụng của vỏ chuối giúp điều trị mụn thịt tại nhà hiệu quả
    Chuối là loại trái cây có giá trị dinh dưỡng cao. Trong thành phần của chuối có chứa nhều vitamin như A, C, E… cùng những thành phần có tác dụng thúc đẩy quá trình chống oxy hóa trong cơ thể. Ngoài ra, hàm lượng chất xơ trong chuối có tác dụng giúp hệ tiêu hóa hoạt động được tốt hơn.

    [​IMG]
    Chuối có chứa nhiều vitamin A, C, E,… cùng nhiều thành phần tự nhiên khác rất tốt cho sức khỏe

    Tận dụng vỏ chuối sau mỗi lần ăn chuối bạn có ngay cách trị mụn thịt thần kì. Có thể bạn chỉ hay nghe cách trị mụn thịt bằng tỏi chứ không hề nghe về cách trị mụn thịt bằng vỏ muối, nhưng khi sử dụng vỏ chuối để điều trị mụn thịt rồi thì chị em sẽ rất bất ngờ về cách trị mụn hiệu quả này.

    [​IMG]
    Tận dụng vỏ chuối sau mỗi lần ăn chuối bạn có ngay cách trị mụn thịt thần kì

    Trong chuối có chất axít tự nhiên, có tác dụng làm sạch bụi bẩn, tiêu diệt các vi khuẩn, kháng viêm và giảm sưng tấy, bên cạnh đó vỏ chuối còn làm mài mòn mụn thịt, giúp mụn thịt xẹp đi nhanh chóng, ngăn ngừa được sự phát triển, lây lan của mụn thịt. Không những vậy, vỏ chuối còn cung cấp những dưỡng cho da, giúp cho da săn chắc và láng mịn. Vì thế mà cách trị mụn thịt bằng vỏ chuối tại nhà rất là hiệu quả.

    2. Cách trị mụn bằng vỏ chuối rất đơn giản để thực hiện
    Cách 1: Bạn cắt những vỏ chuối thành những miếng nhỏ chừng 4-5 cm. Sau khi rửa sạch mặt với nước, bạn đắp chúng lên những nốt mụn thịt khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước.

    Cách 2: Làm mặt nạ trị mụn thịt bằng vỏ chuối. Bạn dùng 1/2 quả chuối chín (cả vỏ), xay nhuyễn rồi trộn đều cùng 2 thìa mật ong và một vài giọt nước cốt chanh. Rửa sạch mặt bằng nước ấm giúp da được thông thoáng và giảm nhờn, sau đó đắp mặt nạ trị mụn bằng vỏ chuối này lên mặt. Chờ khoảng 20 phút thì rửa lại với nước lạnh giúp se khít lỗ chân lông.

    [​IMG]
    Bạn có thể làm mặt nạ trị mụn thịt hiệu quả bằng vỏ chuối tại nhà

    Đó là cách trị mụn thịt bằng vỏ chuối rất đơn giản chỉ cần áp dụng tại nhà, sau 1 tuần thực hiện da bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Kiên trì thực hiện đều sẽ giúp làm giảm những nốt mụn thịt và mụn thịt dần biến mất.

    Chúc bạn thành công.

    Tham khảo:

     
Đang tải...