Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đón mùa hè sôi động tại miền thùy dương - Nha Trang

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi javaniv_231092, 26/04/2016.

  1. javaniv_231092

    javaniv_231092 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nha Trang là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Dịch vụ' phượt nơi đây cũng rất hưng vượng với nhiều danh lam thắng cảnh' trứ danh, thiên nhiên ưu đãi cả về các đạt yêu cầu vị trí, cảnh sắc, tiết trời, cùng với mầm mống về lịch sử', nhân bản. Ví như bạn đang có ý định đến đây để nghỉ dưỡng, thì hãy sửa soạn hành lý và xuất hành ngay bạn nhé



    Chuyến phượt tuyệt đỉnh cùng vé máy bay đi Nha Trang:





    Vinpearl Land



    Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới'. Ví như đến Nha Trang mà bạn chưa đến Vinpearl Land thì coi như chưa từng đi Nha Trang. Đây là một khu vui chơi, tiêu khiển nằm trên đảo Hòn Tre với những bãi tắm trong xanh quanh năm. Trên đường ra Vinpearl Land bạn sẽ được nhìn ngắm mây trời, nước biển xanh như ngọc khi đi cáp treo hay ca-nô lên đảo. Ngoài những nhà nghỉ quý phái, cảnh sắc tuyệt đỉnh dành cho việc phượt nghỉ dưỡng, nơi đây còn có rất nhiều các trò chơi cảm thụ mạnh như: trượt ống, hang Rung, vòng xoay vũ trụ, cái búa, thụt dầu… và những rạp chớp bóng 4D rất hiện đạị.



    Đảo Hòn Mun



    Hòn Mun là một trong những quần đảo mộng mơ nhất trong mạng lưới các đảo của Nha Trang và cách lục địa khoảng 45 phút đi tàu. Điều thú vị là Hòn Mun có một làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp linh đình, đã được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới xếp loại là vùng đất có sự muôn màu sinh vật học biển hàng đầu ở Việt Nam.

    [​IMG]

    không những thú vị bởi cát trắng, biển xanh, những tổ yến hoang sơ trên chông chênh các vách đá, tại chốn đây còn trứ danh là một trong các “thủy cung” “giàu và đẹp” nhất của biển Đông Nam Á. Đến nơi' này, bạn không nên quên các hành động giải trí: lặn biển khai phá san hô; vui chơi ở bar nổi trên biển; đặt chân, khai phá lòng biển khơi bằng tàu đáy kính.

    >> Click xem xét thêm chi tiết ve may bay di ha noi hãng Jetstar Pacific



    Hòn Chồng – Hòn Vợ



    Hòn Chồng – Hòn vợ là một thắng cảnh' thiên nhiên cũng rất trứ danh, cách nội ô khoảng 3 cây số. Đây là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình' thù khác xa, xếp lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Với một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, làm gọi là Hòn Vợ. Khung trời của Hòn Chồng như cách biệt với khung trời tưng bừng của phố phường. Tại chốn đây cũng là một điểm ngắm phố biển đẹp nhất của Nha Trang.



    Vịnh Vân Phong



    Vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, và cách đô thị Nha Trang khoảng 80km về phía bắc. Tại chốn đây thú vị khách du lịch với nét đẹp hoang sơ của quần thể đảo lớn nhỏ và màu xanh trong của các vịnh nhỏ hơn ở bên trong. Tại chốn đây được xếp là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới bởi bãi tắm đẹp, bờ cát mịn, núi đồi quy mô bao quanh.

    Đến với Vân Phong, bạn sẽ được chọn tour phượt lặn biển, tắm biển, ngắm cảnh, đặt chân những làng đảo như Đầm Môn, Khải Lương, Ninh Đảo, Vĩnh Yên và Điệp Sơn. Nhưng lý tưởng' và thú vị nhất là' Đầm Môn với hơn 30 bãi tắm gần như vẫn còn hoang sơ như Sơn Đừng, Bãi Búa, Bãi Tây, Bãi Nhàu, Bãi Lách… Đặc biệt, tại chốn đây cũng là nơi đón rạng đông sớm nhất Việt Nam.



    Đặc sản không nên bỏ qua khi mua Vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Nha Trang:



    Ngoài các đặc sẳn biển, Nha Trang có nước yến ( yến sào ) và nem nướng Ninh Hòa. Tuy nhiên , nói đến các món ăn chất phác Nha Trang còn trứ danh qua món bún cá hoặc bánh căn. Đặc biệt với món bánh canh Nha Trang khác xa với bất kỳ' một bản xứ nào khác. Tuy nhiên tại Nha Trang còn có bàng quang cá, vi cá, khô cá, nước mắm' thu được xếp vào loại ngon. Hải sản Nha Trang muôn màu muôn màu với dồi dào loại, vô số những món ăn khác xa, trứ danh là có món nhum còn làm gọi là cầu gai hay nhím biển ăn sống với cải bẹ xanh

    Nguồn bài viết trích từ: Jetstartgiare.com

    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET

    Hotline: 0931.309.515 – 0931.309.525
     
Đang tải...