Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đón mùa hè sôi động tại miền thùy dương - Nha Trang

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi javaniv_231092, 26/04/2016.

  1. javaniv_231092

    javaniv_231092 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nha Trang là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Dịch vụ du lịch tại đây cũng rất thịnh vượng với nhiều danh lam thắng cảnh lừng danh, tự nhiên biệt đãi cả về các điều kiện vị trí, ngữ cảnh, thời tiết, cùng với nền tảng về lịch sử, nhân văn. Nếu bạn đang cố ý định đến đây để nghỉ mát, thì hãy chuẩn bị hành trang và lên đường ngay bạn nhé



    Chuyến du lịch tuyệt vời cùng vé máy bay đi Nha Trang:





    Vinpearl Land



    Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới. Nếu đến Nha Trang mà bạn vị lai Vinpearl Land thì coi như chưa bao giờ đi Nha Trang. Đây là một công viên, giải trí nằm trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm. Trên đường ra Vinpearl Land bạn có thể chiêm ngưỡng mây trời, nước biển xanh như ngọc khi đi cáp treo hay ca-nô lên đảo. Ngoài những khách sạn hạng sang, ngữ cảnh tuyệt vời dành cho việc du lịch nghỉ mát, tại đây còn thừa thãi các trò chơi cảm nhận mạnh như: trượt ống, hang Rung, vòng xoay vũ trụ, cái búa, thụt dầu… và những rạp chiếu phim 4D rất hiện đạị.



    Đảo Hòn Mun



    Hòn Mun là một trong những hòn đảo thơ mộng nhất trong hệ thống các đảo của Nha Trang và cách đất liền khoảng 45 phút đi tàu. Điều lí thú là Hòn Mun có một làn thanh thủy veo và hệ sinh thái lưu li đẹp hoa lệ, đã được Quỹ Ðộng vật hoang dã quốc tế đánh giá là khu vực có sự đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam.

    [​IMG]

    không chỉ lí thú bởi cát trắng, biển xanh, những tổ yến hoang dã trên cheo leo các vách đá, chốn này còn lừng danh là một trong các “thủy cung” “giàu và đẹp” nhất của biển Đông Nam Á. Đến nơi này, bạn đừng quên các hoạt động giải trí: lặn biển khám phá san hô; ham chơi ở bar nổi trên biển; tới thăm, khám phá lòng đại dương bằng tàu đáy kính.

    >> Click tham khảo thêm cụ thể ve may bay di ha noi hãng Jetstar Pacific



    Hòn Chồng – Hòn Vợ



    Hòn Chồng – Hòn vợ là một thắng cảnh tự nhiên cũng rất lừng danh, cách nội thành khoảng 3 cây số. Đây là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù không giống, xếp lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Với một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Vợ. Không khí của Hòn Chồng như riệng biệt với không khí nhộn nhịp của phố xá. Chốn này cũng là một điểm ngắm phố biển đẹp nhất của Nha Trang.



    Vịnh Vân Phong



    Vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, và cách thành phố Nha Trang khoảng 80km về phía bắc. Chốn này lí thú du khách với nét đẹp hoang dã của quần thể đảo lớn nhỏ và màu xanh trong của các vịnh nhỏ hơn ở nội bộ. Chốn này được xếp là một trong những vịnh đẹp nhất quốc tế bởi bãi biển đẹp, bờ cát mịn, núi đồi hùng tráng bao quanh.

    Đến với Vân Phong, bạn có thể chọn tour du lịch lặn biển, tắm biển, ngoạn cảnh, tới thăm những làng đảo như Đầm Môn, Khải Lương, Ninh Đảo, Vĩnh Yên và Điệp Sơn. Nhưng lý tưởng và lí thú nhất là Đầm Môn với hơn 30 bãi biển đa số Vẫn hoang dã như Sơn Đừng, Bãi Búa, Bãi Tây, Bãi Nhàu, Bãi Lách… Đặc biệt, chốn này cũng là nơi đón bình minh sớm nhất Việt Nam.



    Đặc sản chớ nên bỏ lỡ khi mua vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Nha Trang:



    Ngoài các sản vật biển, Nha Trang có nước yến ( yến sào ) và nem nướng Ninh Hòa. Đồng thời, nói đến các món ăn chân chất Nha Trang còn lừng danh qua món bún cá hoặc bánh căn. Đặc biệt với món bánh canh Nha Trang không giống với bất kỳ một bản địa nào khác. Đồng thời tại Nha Trang còn có ruột non cá, vi cá, khô cá, nước mắm thu được xếp vào loại ngon. Thuỷ sản Nha Trang đa dạng đa dạng với không ít loại, vô vàn những món ăn không giống, lừng danh là có món nhum còn gọi là cầu gai hay nhím biển ăn sống với cải bẹ xanh

    Nguồn bài viết trích từ: Jetstartgiare.com

    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET

    Hotline: 0931.309.515 – 0931.309.525
     
Đang tải...