Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đơn vị phân phối và tư vấn lắp đặt camera quan sát Dahua

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi anthanhphat, 25/05/2016.

  1. anthanhphat

    anthanhphat Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Đơn vị phân phối và tư vấn lắp đặt camera quan sát Dahua

    [​IMG]
    Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dahua Technology đã trở thành đơn vị chuyên sản xuất và thiết kế thiết bị giám sát với công nghệ tiên tiến nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.



    Dahua Technology là một nhà cung cấp và giám sát an minh nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc. Sau một thời gian dài hoạt động tính đến thời điểm hiện tại, Dahua đã có hơn 2000 kỹ sư chuyên nghiên cứu và phát triển thị trường. Trong suốt thời gian dài hoạt động của mình camera Dahua đã nhận được nhiều giải thương quan trọng, đó là: top 10 thương hiệu được ưa dùng nhất trên thế giới (2014). Hiện nay, camera Dahua đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Theo đánh giá của giới chuyên môn, camera Dahua có thể nói là dòng camera đi đầu về chất lượng hình ảnh. Ngay từ khi cho ra đời dòng sản phẩm Chip HDCVI cho hình ảnh chất lượng HD, Dahua đã trở thành thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng biết tới. Năm 1025 đánh dấu sự phát triển mạng mẽ của camera Dahua khi sự ảnh hưởng ngày càng lớn và người dân cũng tin tưởng sử dụng sản phẩm nhiều hơn. Nắm bắt được xu hướng của tương lai Dahua tập trung phát triển dòng Chip HDCVI và công nghệ camera IP. Với chất lượng hình ảnh thu được rõ nét cả ngày và đêm, camera Dahua đã dần chính phục được những người tiêu dùng khó tính.



    [​IMG]
    Camera Dahua


    Với mong muốn giúp khách hàng trong nước có cơ hội sở hữu những chiếc camera chất lượng tốt nhất, an thành Phát camera tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt camera quan sát Dahua uy tín nhất tại hồ chí minh.
    Đến với chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được những model camera phù hợp nhất với yêu cầu và nhu cầu sử dụng. Tất cả camera Dahua có bán tại an thành Phát đều có thời gian bảo hành dài hạn, chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý.
    Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ lắp đặt camera tại an thành Phát khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả, chính sách mua hàng...
    Bởi an thành Phát luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động.
     
Đang tải...