Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đơn vị xây dựng cho PegaSuite là ai ?

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi vanhoaivi, 29/08/2016.

  1. vanhoaivi

    vanhoaivi Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    can ho Pegasuite quan 8 chính là sự kết hợp hài hòa của ý tưởng thiết kế về một cuộc sống tích hợp hiện đại dành cho cư dân. Cuộc sống nơi đây tuy yên tĩnh, mà không tách biệt với nhịp sống nhộn nhịp của phố thị, thật còn gì lý tưởng bằng. Không nên chần chừ nữa, nhấc máy gọi cho chúng tôi để có được những tư vấn tốt nhất

    + Thầu xây dựng CotecCons – Thương hiệu và năng lực Coteccons giờ đây đã trở thành bảo chứng chất lượng cho những công trình mang đẳng cấp quốc tế.



    + Tư vấn thiết kế: Korn Architects – Công ty đến từ Đức giành giải Nhất thiết kế khu phức hợp 5 sao Tropicana Nha Trang

    [​IMG]

    Dự án can ho Pegasuite quan 8 là một trong những sản phẩm tâm huyết của Công ty Cổ phần đầu tư Phương Việt và được thiết kế bởi Công ty TNHH KORN ARCHITECTS cực kỳ uy tín đến từ Đức sẽ mang đến một làn gió mới cho làn sóng Bất động sản khu Nam Sài Gòn.

    Một sản phẩm đầu tiên mà quý khách hàng được trải nghiệm toàn bộ những tiện ích vượt trội, đẳng cấp từ quốc tế. HỒ BƠI TRÀN BỜ trên tầng 6, SÂN GOLF hay 6 tầng Trung tâm thương mại với những thương hiệu uy tín sẽ là hình ảnh của khu đô thị mới trong lòng Quận 8 nói riêng và Tp. Hồ Chí Minh nói chung. Ngay bây giờ chính là thời điểm đề đầu tư, cam kết sinh lợi trong tương lai của Chủ đầu tư.



    can ho Pegasuite quan 8e có Quy mô: 19.000 m2, ngoài ra có 69 căn nhà mặt phố. Là một trong những dự án lớn tại quận 8.

    Có view xinh đẹp hướng ra cửa sông, ngay tại căn hộ mình bạn sẽ được tận hưởng những làn gió tươi mát từ sông Sài Gòn thổi vào, mang theo không khí trong lành tan ra khắp không gian của căn hộ. Một cuốc sống cực hiện đại và tiện nghi vẫn đang chờ đợi bạn tại nơi này. Các dịch vụ đẳng cấp. các tiện ích thiết thực, hồ bơi rộng lớn, khu trung tâm thương mại đẳng cấp,… làm nên tên tuổi của can ho Pegasuite quan 8. Đặc biệt, nơi đây còn được quy hoạch cả sân golf nhỏ.

    [​IMG]

    Nằm trên mặt tiền đường Tạ Quang Bửu quận 8 thành phố Hồ Chí Minh, căn hộ ở pegasuite mở ra một khoảng không gian xinh đẹp với view nhắm ra dòng sông gần dự án. Đây là nơi tụ họp của con Kênh Tàu Hủ và Kênh Đôi, nước quanh năm xanh ngắt. Cũng vì đó mà các căn hộ ở đây sẽ luôn đón được những làn gió thật tươi mới, làm không khí trong căn hộ muốn có bao nhiêu phần dễ chịu thì liền có bấy nhiêu phần.

    Từ dự án, ta có thể di chuyển sang quận 7, quận 1,… một cách nhanh chóng thông qua các con đường huyết mạch.

    [​IMG]


    Căn hộ được thiết kế sao cho luôn hướng về nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Không khí ở đây sẽ luôn được lưu thông, mang lại sự tươi mới và khỏe mạnh cho chủ nhân căn hộ. Màu trắng tinh khôi của căn hộ làm ta có cảm giác thanh khiết và cực sạch sẽ. Nội thất của căn hộ cũng được chủ đầu tư vô cùng quan tâm. Hệ thống chiếu sáng, sàn gỗ,… được lắp đặc tại các vị trí thích hợp, vừa đủ tại không gian của căn hộ. Từng mảng diện tích đều được tận dụng tối đa, và bố trí một cách thông minh nhất để không có khoảng không gian thừa thãi cũng như không làm cho không gian trở nên quá ngột ngạt.

    Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :

    Mr : Văn Hoài Vĩ


    Mobile : 0909470186

    Keyword : can ho Pegasuite quan 8
     
Đang tải...