Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

đồng dốc tiếp cận của cầu nâng rửa xe

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi kenh14, 24/06/2015.

  1. kenh14

    kenh14 Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Giới thiệu cầu nâng rửa xe
    Mỗi thang máy được trang bị với một xi lanh thủy lực đơn, ẩn đi dưới đường băng cho tiếp xúc tối thiểu và độ tin cậy tối đa. Xi lanh thủy lực cấp công nghiệp của chúng tôi được trang bị một khối duy nhất, thí điểm trang bị, piston thép gia công, được bao bọc bởi thiết kế đặc biệt, áp tải hải cẩu U-cup piston, sao lưu và đeo băng gần như loại trừ bỏ qua chất lỏng. Các chrome-rod vi trơn được gia công từ năng suất cao, mặt đất và đánh bóng C-1045-1050 thép micro-hợp kim và mạ tối thiểu là 001 "lờ, để đảm bảo hoạt động tích xi lanh cao và cuộc sống. Các cấp trên thiết kế độ cứng cao, hải cẩu que móc-nạp làm cho thanh rò rỉ là một điều của quá khứ trong khi một mài mòn công thức đặc biệt thanh urethane gạt nước cung cấp bảo vệ loại trừ. Cơ thể hình trụ hàn được làm từ ống thép mạnh mẽ sản xuất vượt quá thông số kỹ thuật ASTM. Sự kết hợp của cơ sở vật chất tuyệt vời và xử lý vượt trội, đảm bảo rằng các xi lanh vẫn thẳng, mịn màng và một thời gian rất dài. Một ống thu hẹp dòng chảy tích hợp cung cấp một dòng dõi kiểm soát trong trường hợp của một ống vỡ bất ngờ.

    Durable kết thúc bột lông
    Tất cả thang máy HD-Series được trang bị một kết thúc bột lông bền cung cấp cho các kim loại với chất lượng cao, kết thúc cực kỳ bền chắc, có thể chịu đựng các điều kiện môi trường hoặc hóa chất khắc nghiệt nhất. Không giống như các công ty khác mà yêu cầu để áo bột, chúng tôi tự hào trong quá trình 10 bước tỉ mỉ của chúng tôi. Đầu tiên, tất cả các bộ phận được kiểm tra bằng mắt trước khi phun cát. Sau đó, các bộ phận này được rửa trong bể chứa phosphate 5-sân khấu của chúng tôi có thể chứa phần lên đến 25 'dài. Sau khi làm sạch, họ đang khô ngay lập tức để tránh sản xuất chất tẩy rửa, và sau đó outgassed. Bốc khí pre-bakes các bộ phận trong một lò sấy, làm giảm khả năng của các nhược điểm mà có thể ẩn trong các lỗ chân lông của kim loại. Nếu không outgassed đúng cách, không hoàn hảo trong kim loại may bong bóng trong suốt quá trình bảo dưỡng và nhiều khả năng sẽ gây ra chip trong bột. Sau khi các bộ phận được rửa sạch và outgassed, bất kỳ bề mặt và / hoặc lỗ ren mà cần phải được che đậy hoặc cắm, được thực hiện như vậy với nhiệt độ cao băng keo silicone và phích cắm. Tiếp theo, các bộ phận được giao một mỏng hơn nhanh chóng xóa sạch để loại bỏ bất kỳ mảnh vỡ ánh sáng hay vân tay, trước khi bị treo trên dây chuyền băng tải điện có căn cứ. Bột cuối cùng cũng được áp dụng bằng cách sử dụng một khẩu súng phun tĩnh điện. Các bột "gậy" để bề mặt trong một thời trang tương tự như cách bụi dính vào một màn hình tivi. Một khi các bộ phận được sơn tĩnh điện, các xe đang lăn vào lò sấy và nung ở 400 ° F trong 45 phút.

    Bốn mô hình để lựa chọn
    Hãy lựa chọn của bạn. Bạn đang tìm kiếm tại hẹp chiều rộng, tiêu chuẩn tầng HD-9ST. HD-9ST là mô hình tiêu chuẩn chiều rộng, HD-9STX là mô hình cao và hẹp và HD-9XW là tiêu chuẩn chiều rộng, mô hình cao.

    Thiết kế tích hợp
    Nâng cáp, các hãng hàng không, chốt an toàn và bó lúa được kèm theo tất cả hoàn toàn.

    Đường dốc tiếp cận Longer
    Những đường dốc tiếp cận được thiết kế dài hơn một chút để giúp đỡ khi tải xe phóng mặt bằng thấp. Đó là chút ít mà làm cho một sự khác biệt lớn.

    Ổ khóa an toàn tự động
    Máy bay chất lượng thép không gỉ và nhôm xi lanh khí nén phóng thích tất cả bốn ổ khóa đồng thời với đẩy đơn giản của một nút. Các ổ khóa an toàn mùa xuân-nạp tự động tham gia liên tục như các thang máy được nâng lên. Vì sự an toàn gia tăng, một hệ thống khóa trung hoạt động như một thiết bị chùng-cáp để tham gia vào các sự kiện không suy cáp.
    xem thêm : cau nang rua xe
     
  2. becks

    becks Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    iston, sao lưu và đeo băng gần như loại trừ bỏ qua chất lỏng. Các chrome-rod vi trơn được gia công từ năng suất cao, mặt đất và đánh bóng C-1045-1050 thép micro-hợp kim và mạ tối thiểu là 001 "lờ, để đảm bảo hoạt động tích xi lanh cao và cuộc sống. Các cấp trên thiết kế độ cứng cao, hải cẩu que móc-nạp làm cho thanh rò rỉ là một điều của quá khứ trong khi một mài mòn công thức đặc biệt thanh urethane gạt nước cung cấp bảo vệ loại trừ. Cơ thể hình trụ hàn được làm từ ống thép mạnh mẽ sản xuất vượt quá thông số kỹ thuật ASTM. Sự kết hợp của cơ sở vật chất tuyệt vời và xử lý vượt trội, đảm bảo rằ
     
  3. becks

    becks Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
  4. hato

    hato Thành viên tích cực

    Bài viết:
    558
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    up hộ bạn
     
Đang tải...