Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đóng gói, bảo quản thực phẩm với máy hàn miệng túi

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi hanggiasoc, 09/03/2015.

  1. hanggiasoc

    hanggiasoc Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Sự ra đời của máy hàn miệng túi thì việc đóng gói bao nilon trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Những sản phẩm được hàn mép kín hoặc hút chân không cẩn thận thì sản phẩm sẽ giữ được lâu, có đường hàn đẹp như những gói snack ta thường thấy. Máy hàn miệng túi dập tay là loại máy hàn được sử dụng phổ biến ở các hộ gia đình, phòng thí nghiệm hay các cửa hàng nhỏ bởi tính tiện dụng, nhỏ gọn, giá thành thấp nhưng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đóng gói thực phẩm, sản phẩm.

    [​IMG]

    Một số công dụng của máy hàn miệng túi dập tay
    - Máy hàn miệng túi giúp cất giữ thực phẩm bằng cách cho vào bọc nylon và dán miệng túi là một trong những cách tốt nhất giúp thực phẩm tươi lâu hơn, tránh vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm.
    - Với máy hàn miệng túi bạn sẽ nhanh chóng, dễ dàng cất giữ thực phẩm. Đặc biệt,các loại thực phẩm đóng bao như kẹo, bánh,bột, thuốc,…dùng dang dở cũng sẽ được bảo quản tốt như ban đầu với cách làm này.
    - Không những bảo quản tốt thực phẩm trong tủ lạnh mà máy hàn miệng túi cũng sẽ giúp bạn giữ các loại thực phẩm khô khỏi bị các côn trùng, vi khuẩn xâm hại
    - Ngoài ra bạn cũng có thể dùng máy hàn miệng túi để hàn cất giữ thuốc,phim,ảnh,tư liệu…khỏi bị hư hỏng do tác động từ môi trường.
    - Thích hợp để hàn kín nhiều dạng túi nilon như PP, PVC, PE, PET.
    - Không gây hại cho sức khỏe người dùng.

    Việc sử dụng máy hàn miệng túi dập tay cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực phẩm, đồ dùng cần bảo quản vào túi nilon sạch, đặt một phần miệng túi nilon vào giữa thân máy, điều chỉnh mức gia nhiệt, một tay giữ chặt túi, tay còn lại giữ dụng cụ sau đó ấn nhẹ máy và chờ trong vài giây là đã có 1 chiếc túi nilon có đường hàn đẹp, chắc chắn.

    [​IMG]

    Nếu bạn thường xuyên có nhu cầu đóng gói thực phẩm trong gia đình thì máy hàn miệng túi dập tay Lagi là một lựa chọn tốt. Máy có giá chỉ 275.000đ, thời gian bảo hành 12 tháng và đổi trả sản phẩm trong vòng 1 tuần.

    Liên hệ 0906621010 hoặc website hanggiasoc.vn
     
Đang tải...