Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ Casio Nhật Bản và những thông tin về giá

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 09/06/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đồng hồ Casio là một thương hiệu rất thân quen với người yêu mến đồng hồ ở Việt Nam, bất kể người già hay thanh thiếu niên thì chắc chắn cũng đều rất ấn tượng với thương hiệu đồng hồ này.

    Vào thị trường Việt Nam từ thập niên 80, sau hơn 30 năm kinh doanh ở thị trường Việt Nam thì Casio cũng đã chiếm lĩnh được thị phần khá lớn bởi vì những sản phẩm của họ có vẻ ngoài khá năng động tươi trẻ và giá của nó cũng khá hợp lý nữa. Để hiều rõ hơn về việc này, mời mọi người cùng tìm tòi qua một tí về giá cả đồng hồ Casio nhé.



    Các mức giá đồng hồ Casio

    Mức giá từ 1-2 triệu

    Với phân khúc giá từ 1-2 triệu thì những chiếc đồng hồ Casio Nhật Bản nhìn khá đơn giản và nó chỉ đáp ứng được tính năng xem giờ và xem ngày tháng. Những sản phẩm ở mức giá này hầu hết là đồng hồ dây kim loại với độ chống nước và chống gỉ khá tốt.



    Phân khúc giá từ 2-5 triệu

    Với mức giá từ 2 -5 triệu đồng thì những chiếc đồng hồ Casio chính hãng Nhật Bản đã hiện đại hơn. Nó có độ chắc chắn và độ chính xác cao hơn. Cạnh đó, chúng cũng được bổ sung thêm một số chức năng như bộ đếm thời gian hay chức năng bấm giờ...



    Phân khúc giá từ 5-10 triệu

    Với giá từ 5-10 triệu đồng thì những sản phẩm của Casio đã có thêm nhiều tính năng và cấu tạo độc đáo hơn khá nhiều. Một số điểm mới của những sản phẩm thuộc mức giá này có thể nhắc đến như việc mặt kính được sử dụng kính chất liệu sapphire không xước giúp đồng hồ vẫn luôn luôn mới bóng sau một thời gian dài sử dụng.

    Đây là 3 phân khúc giá chính của đồng hồ Casio để các bạn tham khảo và có thể đưa ra được những lựa chọn phù hợp cho bản thân mình. Nếu như bạn có bất cứ thắc mắc gì hay muốn tìm biết thêm thông tin về hãng này, bạn có thể để lại comment ở bên dưới, mình sẽ giải quyết hết tất cả.
     
  2. bedethuong07

    bedethuong07 Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đồng hồ gì mà đắt thế. Chắc em phải nhịn ăn mì tôm cả năm mới đủ tiền mua quá.hic
     
Đang tải...