Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ cơ nam Citizen có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 14/07/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với việc công nghệ càng ngày càng phát triển mạnh mẽ thì tay nghề sản xuất đồng hồ cũng càng ngày càng được nâng lên một nấc thang mới và những chiếc đồng hồ cơ nam càng ngày càng được chế tạo nhiều hơn với các công dụng nổi bật hơn khá nhiều. Bài viết dưới đây mời mọi người cùng nghiên cứu về những sản phẩm đồng hồ cơ của hãng đồng hồ Citizen để hiểu được sự nổi bật của chính nó nhé.

    [​IMG]

    Đầu tiên ta cùng nghiên cứu qua một tí về bộ máy cơ nhé. Những chiếc đồng hồ cơ có cấu tạo bộ máy bên trong khá rắc rối bởi vì nó không dùng pin như những chiếc đồng hồ máy pin mà nó vận hành nhờ vào chuyển động của cấu tạo cót bên trong. Hệ thống cót này có rất nhiều bộ phận tạo nên một di chuyển nhịp nhàng cho bộ máy bên trong và giúp cho đồng hồ hoạt động tốt và hiển thị giờ giấc chuẩn xác. Chính do việc bộ máy bên trong khá phức tạp nên việc thiết kế ra nó yêu cầu rất tốn công sức và phải rất cẩn thận nên giá của những chiếc đồng hồ chạy máy cơ thường sẽ cao hơn so với đồng hồ máy pin cùng loại. Tuy vậy, nếu dùng đồng hồ cơ chính hãng thì các bạn sẽ không phải lo lắng về việc đồng hồ hết pin đột ngột như những chiếc đồng hồ pin nữa. Đây cũng là một ưu điểm khiến cho nó được nhiều người lựa chọn dùng ngày nay đấy.

    Quay trở lại với những sản phẩm đồng hồ cơ của Citizen. Citizen là 1 nhà sản xuất đồng hồ có danh tiếng nhất đến từ xứ sở hoa Anh Đào nên những sản phẩm đồng hồ cơ của họ cũng rất tốt và có chế tạo khá bắt mắt. Dòng đồng hồ nổi bật và nổi tiếng nhất của thương hiệu này mà chắc chắn ai cũng biết chính là Citizen Eco-Drive. Đây là một trong những dòng đồng hồ cấp cao được bổ sung những công nghệ mới nhất hiện tại như việc đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời hay khả năng tự cập nhật múi giờ nhờ vào thiết bị GPS được gắn vào bên trong máy của chính nó. Đây đều là những tính năng rất mới và là một trong những bước đột phá lớn của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ trên thế giới.

    Những chiếc đồng hồ hiệu Citizen máy cơ automatic chắc chắn là những sản phẩm rất tuyệt vời. Nếu muốn xem tận mắt các mẫu sản phẩm này, các bạn hãy đến với các nơi bán hàng của Xwatch trên cả nước, nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể nhất cho bạn. Chúc bạn sở hữu cho mình một sản phẩm đồng hồ Citizen đẹp và chất lượng nhất.
     
  2. newbiebds

    newbiebds Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    đẹp tuyệt vời
     
Đang tải...