Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ đeo tay dây da dành cho bạn

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Duongxuan123, 14/06/2016.

  1. Duongxuan123

    Duongxuan123 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thị trường đồng hồ hiện nay tràn ngập hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.Không ai có thể biết được đâu là hàng chính hãng và hàng nhái nếu chúng ta không có kiến thức nhận biết.

    Do đó cần phải học hỏi thêm cho mình các kiến thức để để không bị mua phải những hàng giả hàng kém chất lượng. Được trang bị kiến thức bạn mới có thể nhận biết được đồng hồ chính hãng và đồng hồ hàng giả.

    Cách mua đồng hồ nam dây da chính hãng

    _ Thứ nhất hãy để ý tới nhà sảm xuất đồng hồ.

    Bạn dự định mua một chiếc đồng hồ của nước nào.Có rất nhiều các thương hiệu đồng hồ được nhiều người biết đến thông thường từ 2 quốc gia sảm xuất đồng hồ được mọi người để ý nhiều nhất do vật liệu máy cũng như chất lượng được coi là tốt nhất đó là Thụy Sĩ và Nhật Bản. Hai nước này được so sánh như nơi sinh ra thời gian.

    _ Thứ hai về mẫu mã thiết kế, vật liệu.

    Thường thì những nhà sảm xuất khác nhau sẽ dùng những chất liệu khác nhau cho những chiếc đồng hồ của mình. Những dòng đồng hồ dây da với thiết kế độc đáo phải kể đến nhãn hiệu: đồng hồ Ogival với các dòng đồng hồ được nhiều người biết đến là đồng hồ Ogival Diamond, đồng hồ Ogival Skeleton,... và những nhà sảm xuấtcủa đất nước Nhật Bản Orient hay OP cũng có các mẫu đồng hồ dây da được thiết kế hết sức đẹp mắt.

    _ Thứ ba về giá cả

    Tùy vào mẫu thiết kế và chất liệu cấu tạo máy, dây da mà giá cũng được phân khúc khác nhau. giá cả được chia nhỏ theo phân khúc từ 2 triệu đồng đến trên 50 triệu đồng. Bạn thích dây đeo tay phải có cảm giác thoải mái mềm mại và có độ bóng cao thì bạn nên lựa chọn những loại dây da xịn như da cá sấu hay da cừu. Tuy nhiên sự mềm mại và bóng cao tỷ lệ thuận với mức tiền bạn sẽ bỏ ra để mua nó.
     
  2. phubinhlab

    phubinhlab Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    up ảnh nhìn sẽ đẹp hơn
     
  3. Trungsau

    Trungsau Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    có website xem tham khảo k vậy
     
Đang tải...