Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ đo lưu lượng điện từ và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, nước' bắt đầu bởi ThuChinh, 12/06/2018.

  1. ThuChinh

    ThuChinh Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đồng hồ đo lưu lượng điện từ và những điều cần biết

    Đồng hồ đo lưu lượng điện từ là một trong những sản phẩm công nghệ cao được sử dụng để đo các môi chất khác nhau. Hiện nay PGTech đang phân phối các dòng Đồng hồ đo lưu lượng điện từ cho hơi , Đồng hồ đo lưu lượng điện từ khí gas và đặc biệt là đồng hồ đo lưu lượng điện từ cho môi chất nước.

    Tại sao đồng hồ đo lưu lượng điện từ từ lại được ưa chuộng sử dụng trong những thiết kế hiện đại gần đây? Có lẽ ai cũng biết đồng hồ đo lưu lượng nước dạng cơ được sử dụng phổ biến thế nào, nó được sử dụng phổ biến trong mỗi hộ gia đình, các nhà máy xí nghiệp, các công trình tập thể, các tòa nhà chung cư thương mại…Tuy nhiên với sự thay đổi của công nghệ khoa học kỹ thuật thì Đồng hồ đo lưu lượng nước điện từ đang ngày càng trở nên phổ biến.

    Trong thiết kế cơ điện hệ HVAC cho hệ thống nước hệ Chiller hay hệ Boiler thì đồng hồ đo lưu lượng nước kiểu điện từ cũng ngày càng được ưu tiên lựa chọn. Lý do đơn giản là dễ lắp đặt, có thể kết nối tới bộ điều khiển trung tâm cho những thiết kế hiện đại. Đồng hồ đo lưu lượng điện từ là sản phẩm kỹ thuật thông minh chuẩn xác mang lại nhiều những tiện lợi cho người sử dụng.

    Đồng hồ đo lưu lượng điện từ có rất nhiều loại. Chúng tôi xin liệt kê một số loại đồng hồ đo lưu lượng điện từ phổ biến. VD luôn đồng hồ đo lưu lượng điện từ hãng Onicon Mỹ mà PGTech đang làm đại diện phân phối tại Việt Nam thì có rất nhiều lựa chọn cho các bạn. Để đo lưu lượng nước cho đường ống từ DN65 tới DN2000, nếu mà theo thiết kế truyền thống thì đồng hồ đo lưu lượng nối bích sẽ có trọng lượng rất nặng, lắp đặt cũng phức tạp hơn. Tuy nhiên, bằng công nghệ hiện đại, Onicon đã thiết kế ra loại đồng hồ đo lưu lượng điện từ loại que chèn insertion, cắm trực tiếp vào dòng chảy, bằng tua bin quay và cảm biến lưu lượng, giúp đó chính xác trong khi chi phí được tiết kiệm hơn rất nhiều lần một đồng hồ đo lưu lượng truyền thống.

    Ngoài ra, bạn có thể có thêm lựa chọn đồng hồ đo lưu lượng nước siêu âm dạng kẹp , chỉ cần một khung kẹp vào ngoài đường ống với tính năng siêu âm, thiết bị này có thể đo đọc lưu lượng đi qua đường ống một cách chính xác. Thiết bị đo lưu lượng siêu âm dạng kẹp này là một đỉnh cao của công nghệ sáng tạo và đã được thị trường Việt Nam sử dụng tương đối nhiều trong những năm gần đây.

    Sự thay đổi chóng mặt của công nghệ đã giúp sáng tạo ra những thiết bị đo lưu lượng hết sức sáng tạo và thông minh, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của người dùng. Từ khoảng cách xa cả vòng trái đất những thiết bị đo lưu lượng từ những nước xa xôi như Mỹ đã có mặt tại Việt Nam để mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu bạn có quan tâm tới đồng hồ đo lưu lượng điện từ, xin vui lòng liên hệ với PGTech để được tư vấn cụ thể hơn.

    Bên cạnh các loại đồng hồ đo lưu lượng, PGTech còn phân phối các loại Van công nghiệp , Đồng hồ đo áp suất , Đồng hồ đo nhiệt độ , Khớp nối mềm chống rung , Van điều khiên điện , Thiết bị cảm biến …cho một hệ đường ống hoàn chỉnh. Hãy truy cập website của PGTech để có thêm thông tin sản phẩm.

    PGTECH COMPANY LIMITED – Giao Hàng Toàn Quốc và Các Nước Trong Khu Vực

    ADDRESS VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

    Điện thoại: +84-24-7302 3588/ Fax: +84-24-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

    E-mail:info@pgtech.com.vnWebsite:www.pgtech.com.vn
     
Đang tải...