Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ DW của nước nào, có tốt không?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi nhom2qt2, 13/08/2016.

  1. nhom2qt2

    nhom2qt2 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    “Đồng hồ Daniel Wellington của nước nào” “Tính năng nổi trội của đồng hồ DW là gì”; Chúng có tốt không?; Giá cả như thế nào? Nên mua ở đâu?…” Có lẽ đây là những thắc mắc thường gặp của khách hàng trước khi quyết định mua đồng hồ chính hãng Daniel Wellington.
    Bạn đang có ý định sắm sửa một chiếc Daniel Wellington thời thượng? Vậy bạn đã trả lời được tất thảy những câu hỏi trên?
    Nếu còn những băn khoăn, hãy cùng chúng tôi tìm đáp án cho những vấn đề trên nhé.
    Thứ nhất, ưu điểm nổi trội của đồng hồ Daniel Wellington là gì?
    Nếu như, Orient được biết đến là dòng đồng hồ được kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại, từ bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân Nhật Bản, là niềm tự hào của công nghệ sản xuất đồng hồ chính hãng Nhật Bản thì Daniel Wellington có mặt trên thị trường với một lịch sử vô cùng đặc biệt, ra đời muộn nhưng lại nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, là niềm kiêu hãnh số 1 của những nghệ nhân tài ba của đất nước Thụy Điển.
    Đồng hồ Daniel Wellington mang một một phong phái riêng mà các loại đồng hồ khác không thể có được. Với thiết kế sang trọng, thần kỳ cho mọi trang phục, DW luôn là người bạn đồng hành hoàn mỹ và vô cùng tinh tế. Với sự thay đổi của dây da và dây vải NATO đã tạo nên những chiếc DW rất mới mẻ, trẻ trung và năng động cho người đeo, giúp giới trẻ dễ dàng biến tấu trên những trang phục khác nhau, là điểm nhấn thú vị cho người sử dụng.
    Thứ hai, Daniel Wellington có thật sự tốt?
    Đừng buồn vì vì chiếc đồng hồ của bạn nhanh hết pin và dễ bị chết máy khi nhiễm nước vì từ giờ đã có đồng hồ DW. Daniel Wellington là máy dùng dòng Quartz Nhật Bản, pin có thể hoạt động từ 2-3 năm và giá thành lại rẻ, đem lại độ chính xác cao và việc thay pin cũng dễ dàng hơn.
    Hơn nữa, DW sử dụng mặt kính mineral thay cho kính sapphire có độ va đập tuyệt vời. Nó chịu được va đập tốt, lại dễ dàng vệ sinh lau chùi, khả năng chống nước lên đến 30m, vì vậy mỗi cho chiếc DW luôn sáng bóng và bền bỉ với thời gian.
    Thứ ba, giá cả như thế nào?
    DW được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhờ vào chất lượng tốt và giá cả ổn định. Không quá đắt đỏ như các dòng đồng hồ chính hãngkhác trên thị trường, dựa trên các phân khúc khác nhau, trung bình từ 5 triệu, bạn đã dễ dàng có được một chiếc DW sành điệu và đẹp mắt.
    Thứ tư, mua DW chính hãng ở đâu?
    Hiện nay có không ít các cửa hàng, showroom bày bán DW fake. Do đó, bạn phải thật sự tỉnh táo khi lựa chọn cửa hàng mua sản phẩm này. Một trong số đại lý ủy quyền chính thức chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là VNV WATCH.
    Những giải đáp trên đây thật sự hữu ích cho các bạn đúng không? Và nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì khác liên quan đến chiếc đồng hồ Daniel Wellington, hãy liên hệ với VNV WATCH để được tư vấn và giải đáp nhé!
    Bạn là người ưa thích và đam mê đồng hồ chính hãng? Vậy, bạn đã biết gì về những chiếc đồng hồ Daniel Wellington?
    Có thể nói, từ khi cơn lốc mang tên Daniel Wellington xuất hiện, thế giới thời trang như được khoác lên một màu áo mới – màu của tình yêu, màu của khát vọng, của sự may mắn và thành công. Daniel Wellington được biết đến là bá chủ đồng hồ hàng hiệu nhờ sở hữu những ưu điểm khó cưỡng lại.
    Thiết kế đơn giản nhưng không hề giản đơn
    Mặt đồng hồ Daniel Wellington được thiết kế tối giản nhất, siêu mỏng, chỉ dày 6mm, đem đến một thiết kế mới lạ – điều mà những dòng đồng hồ khác khó có thể có được. Với các loại dây dễ dàng tháo rời, bằng da cao cấp hoặc dây vải Nato làm nên một sản phẩm rất tinh tế và tạo cảm giác thoải mái cho người đeo.
    Vỏ đồng hồ Daniel Wellington được làm bằng chất thép 316L, bề mặt sáng bóng, rất phù hợp cho cả phái nam và phái nữ. Trông thật đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng!
    Ngoài ra, mặt của đồng hồ được thiết kế kín, hiển thị mặt Analog dưới dạng số giúp tăng khả năng chống nước của đồng hồ lên đến 30m…Tất cả tạo nên một chiếc DW không quá cầu kì nhưng lại rất sang trọng và lịch lãm.
    Bộ máy đồng hồ điện tử thông minh
    Đây là dòng đồng hồ vận hàng nhờ bộ máy Quart, sử dụng pin để hoạt động, đem đến sự tiện lợi, độ ổn định và chính xác khá cao và an toàn cho sản phẩm.
    Giá trị hoàn hảo.
    Daniel wellington là chiếc đồng hồ để lại nhiều ấn tượng hơn với người dùng với những thiết kế nổi bật và màu sắc đặc trưng, là một phụ kiện rất phù hợp với cổ tay của đại đa số giới trẻ hiện đại.
    Một điểm thu hút khác, đó là mỗi chiếc DW chính hãng đều có thể thay đổi với nhiều kiểu dây để tạo nét độc đáo, lạ mắt cho bộ trang phục của bạn. Kết hợp DW với một bồ com-le chỉnh chu cho những cuộc họp quang trọng, những chiếc quần âu áo phông cho những chuyến đi phượt, pinic dài ngày, hay khi chơi thể thao…Tất cả sẽ cùng bạn luôn thay đổi diện mạo dễ dàng để được tỏa sáng rạng rỡ trước ánh mắt của mọi người xung quanh.
    Chất lượng tuyệt vời.
    Đồng hồ chính hãng Daniel Wellington được sử dụng mặt kính mineral, tuy độ chống xước thấp hơn kính sapphire nhưng độ va đập thì tuyệt vời. Nó chịu được sự va chạmtốt và lại dễ dàng vệ sinh lau chùi, đó là lý do chiếc DW luôn sáng bóng và bền bỉ với thời gian.
    Tất cả những ưu điểm vượt trội trên đã tạo nên một chiếc DW vô cùng mới lạ và sành điệu, phù hợp với hầu hết với “túi tiền” của đa số khách hàng hiện nay.
    Daniel Wellington – quà tặng vô giá của nghệ thuật chế tác đồng hồ Thụy Điển.
    Nguồn:Daniel Wellington chính hãng
     
  2. tuyendv7hgg

    tuyendv7hgg Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Không có cái hình cho coi à
     
  3. cuongnbc

    cuongnbc Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    hàng bảo đảm chất lượng?
     
Đang tải...