Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ Nhật Bản chính hãng và những cái tên có danh tiếng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 12/09/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sau Thụy Sỹ thì Nhật Bản là quốc gia sở hữu nền công nghiệp sản xuất đồng hồ phát triển nhất toàn thế giới ngày nay. Những sản phẩm đồng hồ có nguồn gốc từ Nhật Bản đang ngày càng được khá nhiều người chọn lựa dùng bởi sự bền chặt, chất lượng cùng nét đẹp mềm mại cũng giống như một phân khúc giá khá hợp lý của chính nó. Bài viết này, mời mọi người cùng nhau điểm qua những hãng đồng hồ Nhật Bản chính hãng mà các bạn có thể lựa chọn nhé.

    [​IMG]

    Top 3 nhãn hiệu đồng hồ Nhật chất lượng

    Thương hiệu thứ nhất mà khi nhắc đến đồng hồ Nhật Bản ta không thể nào không nói tới đó chính là hãng ĐH Seiko. Một nhãn hàng đã có từ rất lâu với chất lượng được nhiều người mua hàng công nhận. Những chiếc ĐH Seiko có độ bền bỉ cao và sử dụng những khoa học kỹ thuật mới nhất hiện tại. Một số dòng sản phẩm thể hiện được điều đó có thể kể tên như Seiko Pasage hay Seiko Solar... Hiện nay, Seiko cũng là hãng đồng hồ nhiều nhất của Nhật Bản theo số liệu của nước này.

    Hãng đồng hồ NB tiếp đến mà tôi muốn kể ra chính là Orient, một nhãn hàng cũng nổi tiếng không kém Seiko và nó cũng là 1 trong ba thương hiệu đồng hồ có danh tiếng nhất của Nhật Bản cùng với Seiko đấy. Điểm đặc biệt nhất của Orient so với các thương hiệu khác của Nhật Bản chắc là chế tạo bắt mắt, tạo được sức hút với người dùng của nó. Dòng đồng hồ Orient cấp cao Skeleton là dòng đồng hồ thể hiện hết được những gì tinh túy nhất của hãng này đấy.

    Và tên tuổi thứ 3 chính là Casio, nhãn hiệu đồng hồ giá rẻ được yêu thích hiện nay. Lâu nay thì đồng hồ Casio đã rất thân quen với người dân nước ta bởi sự bền chặt cũng như một phân khúc giá khá phù hợp của chính nó. Những sản phẩm như đồng hồ Casio điện tử, đồng hồ Casio G-Shock... đã tạo được điểm nhấn lớn và vẫn còn được nhiều khách hàng sử dụng cho đến tận hiện giờ.

    Trên đây là 3 hãng đồng hồ Nhật có danh tiếng cả về chất lượng và tên tuổi. các bạn hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi đặt ra chọn lựa mua hàng để có được sản phẩm đồng hồ chất lượng nhất, phù hợp nhất với mình nhé.
     
  2. kophaithach1

    kophaithach1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    hàng tốt nhỉ
     
Đang tải...