Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ OP là của nước nào?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 03/06/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khi nhắc đến các nhãn hiệu đồng hồ Nhật Bản, mọi người vẫn thường hay nhắc đến tam đại gia đó là Citizen, Seiko hay Orient. Tuy vậy, có một hãng đồng hồ nữa cũng rất nổi tiếng mà nếu không tìm tòi kỹ thì các bạn sẽ không biết được cũng được sản xuất ở đất nước mặt trời mọc, đó chính là Đồng hồ OP. Chúng ta hãy cùng nhau nghiên cứu qua một số kiến thức về thương hiệu đồng hồ này qua bài viết sau đây nhé.

    Lịch sử đồng hồ OP

    Sẽ không hoàn toàn đúng nhưng cũng chẳng phải là sai nếu như bạn gặp những thông tin nói rằng đồng hồ OP có xuất xứ từ Nhật Bản hay Thụy Sĩ. Tại vì sao lại như vậy? Tôi nói như thế bởi vì thương hiệu đồng hồ OP có 2 dòng sản phẩm chính đó là Olympia Star và Olympianus. Và 2 dòng đồng hồ đó thì có xuất xứ từ 2 đất nước khác nhau, dòng sản phẩm Olympianus là của người Nhật, dòng đồng hồ còn lại là của Thụy Sĩ. Chính vì vậy, ta không thể nào khẳng định thương hiệu đồng hồ OP là của riêng một quốc gia nào được. Olympianus cũng đã chiếm được một phần thị trường không nhỏ tại Nhật Bản mặc dù ra đời sau những nhà sản xuất nổi tiếng như Đồng hồ Seiko hay Citizen.

    Về chất lượng đồng hồ

    Ở đây đang nói về ĐH Nhật Bản nên mình chỉ đưa ra đánh giá về dòng sản phẩm Olympianus thôi nhé. Như mọi người cũng đã biết, những đồ dùng đến từ Nhật Bản thì có chất lượng khá tốt và đồng hồ OP Olympianus cũng không là trường hợp ngoại lệ. Với việc sử dụng thép không gỉ 316L chắc chắn cộng với mặt kính cứng cường lực tốt khiến cho không ít người vẫn gọi OP là một cỗ máy giờ giấc thuộc loại "nồi đồng cối đá", chắc chắn, bền bỉ.

    Về thiết kế bên ngoài

    Đồng hồ OP Olympianus có thiết kế khá là mạnh mẽ, chắc khỏe, các chi tiết sắc nét, rõ ràng. Tuy không được mềm mại như những sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ khác như OP Olympia Star hay Đồng hồ Ogival nhưng với vẻ đẹp mạnh mẽ của chính mình, nó cũng được nam giới rất thích thú và dùng khá nhiều.

    Mong rằng với những thông tin trên đây thì các bạn sẽ có thêm kiến thức về nhãn hiệu đồng hồ này. Nếu muốn nghiên cứu sâu hơn, bạn hãy truy cập vào website donghonamthuysy.com để xem, mình sẽ liên tục bổ sung những kiến thức mới nhất cho các bạn.
     
  2. ARSS

    ARSS Thành viên tích cực

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    hàng chất !!!!.,.,/
     
Đang tải...