Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng Hồ Orient OG1929-24AGS Đỉnh Cao Của Đường Nét

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi donghoseiko8, 19/09/2016.

  1. donghoseiko8

    donghoseiko8 Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đồng hồ Ogival OG1929-24AGS có kiểu mẫu thời trang tinh tế với mặt số đồng hồ hình chữ nhật với niềng và dây đeo màu đen, mặt số màu xám nổi trội đem lại sự thanh lịch, tối đa dành cho đàn ông. Nét độc đáo, tinh tế được thể hiện cụ thể qua từng chi tiết trên chiếc đồng hồ này đem đến cá tính mới lạ và cực cuốn hút.
    Xem thêm các mẫu đồng hồ Ogival tại đây
    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật:
    Nhãn hiệu:Ogival
    Xuất xứ:Thụy Sỹ
    Dòng sản phẩm:Classic
    Kiểu máy:Automatic
    Đồng hồ dành cho:Nam
    Kích cỡ:40mm
    Chất liệu vỏ:Thép không gỉ
    Chất liệu dây:Thép không gỉ
    Chất liệu kính:Kính Sapphire
    Độ chịu nước:50 m
    Chức năng khác:
    Bảo hiểm:5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ
    Bảo hành quốc tế:1 năm
    ✪ sản phẩm đồng hồ Ogival OG1929-24AGS đem đến một sức bật của thời trang khi biến hóa sản phẩm dong ho deo tay thành một phụ kiện thời trang thật sự và hơn nữa trở nên hút mắt. Tinh tế và chính xác đến từng bộ phận hòa hợp, biến hóa là những gì mà nhà sản xuất Ogival đem đến và khẳng định mình trong làng đồng hồ thời trang.
    Đặc điểm mới của đồng hồ Ogival OG1929-24AGS
    ⇔ Mặt kính cứng được trang bị và sử dụng khá nhiều trong việc sản xuất đồng hồ cấp cao đến từ nhà sản xuất đồng hồ Ogival. Với mặt kính cứng thì mặt số luôn duy trì một độ bóng loáng và sự thẩm mỹ cao trên sản phẩm đồng hồ này, một cách hiệu quả nhất. ngoài ra, mặt kính này có khả năng hồ biến những vết trầy một cách nhanh chóng chỉ qua một lần đánh bóng.
    ⇔ Dây đeo đồng hồ Ogival OG1929-24AGS có Thiết kế dây đeo nổi bật với vật liệu dây da chính hãng nổi bật. Mẫu mã dây đeo màu đen có vân thanh lịch, phối hợp và liên kết chặt chẽ với mặt số đem đến phong cách thời trang độc đáo, tinh tế và mang tính thuyết phục cao.
    ⇔ Đồng hồ Ogival OG1929-24AGS này có niềng của được làm bằng vật liệu thép không gỉ, bóng loáng, bên phải là núm chỉnh đồng hồ sáng bóng, sắc nét mang lại vẻ hài hòa, cân đối cho mặt trước của đồng hồ và dây đeo, đồng thời cân bằng cho tổng hợp các bộ phận. chất liệu thép cao cấp cũng được sử dụng trong dây đeo với những mắc sắc nét mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
    ⇔ Độ chịu nước của đồng hồ Ogival OG1929-24AGS là 5 ATM, sử dụng tốt trong hoạt động hằng ngày như rửa tay, đi mưa và tắm. Đồng hồ này còn được trang bị tính năng lịch ngày , chronograph tiện ích, hỗ trợ hiệu quả cho phái mạnh.
    Tham khảo thêm về đồng hồ chính hãng: http://donghohieu.org/dong-ho-nhat-ban/dong-ho-orient/
    Ngày nay, sản phẩm đồng hồ thời trang này bạn có thể dễ dàng chinh phục nó. Tuy nhiên, chọn cho mình một điểm đến vô cùng hoàn hảo cũng là một trong những tiêu chí khó khắn. Vì vậy, Đồng hồ Xwatch là điểm đến dành cho chính bạn với Mẫu mã này cũng như những sản phẩm chính hãng khác. Với một phân khúc giá thấp, các bạn có thể mua được ngay phiên bản đồng hồ Ogival OG1929-24AGS đi cùng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chính hãng Ngày nay, tôn lên Nét đẹp giờ giấc của chính các bạn.
     
Đang tải...