Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ Seiko Kinetic và những điều đặc biệt

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 16/05/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đồng hồ Seiko Kinetic là một dòng sản phẩm nổi tiếng của Seiko và đã tạo được nhiều ấn tượng của mình đối với giới chơi đồng hồ. Sau gần 30 năm ra đời và phát triển, những chiếc đồng hồ Seiko Kinetic đang ngày càng chiếm được vị thế của mình trên thị trường đồng hồ. Để cảm nhận rõ hơn sự phát triển của Seiko Kinetic, chúng ta cùng tìm hiểu một số thông tin về dòng sản phẩm này xem có gì đặc biệt nhé.

    [​IMG]

    Những điểm đặc biệt của đồng hồ Seiko Kinetic
    Đồng hồ Seiko Kinetic có bộ máy là sự kết hợp của 2 loại máy cơ và máy quartz. Chính sự kết hợp này, bộ máy của Kinetic được thừa hưởng lại tất cả những ưu điểm của 2 loại máy trên đó chính là khả năng tính giờ chính xác của bộ máy quartz hay khả năng tự nạp năng lượng của bộ máy cơ. Chính 2 ưu điểm này đã giúp cho những chiếc đồng hồ Seiko Kinetic có độ chính xác về thời gian cao hơn và hạn chế tình trạng đồng hồ bị đứng, chết thời gian do hết pin.

    Cũng như các sản phẩm khác của Seiko, đồng hồ Seiko kinetic vẫn giữ được sự bền bỉ, chắc chắn của mình. Mặt kính đồng hồ sử dụng kinh cứng hardlex sẽ giúp cho chúng có độ bền cao hơn, tăng khả năng chống xước và chống va đập cho đồng hồ. Khả năng chịu nước của Seiko Kinetic cũng được các chuyên gia đánh giá là khá tốt, với khả năng chống nước lên đến 100m, người dùng có thể thoải mái mang chúng đi mưa, tắm rửa hay thậm chí đi bơi mà vẫn giữ được sự an toàn.

    [​IMG]

    Nếu các bạn chú ý các mẫu đồng hồ Seiko Kinetic thì sẽ đều thấy chúng có đến 2 nút bấm ở phần lưng bên phải của đồng hồ mà những dòng sản phẩm khác không có. Chính thiết kế này cũng làm cho Seiko Kinetic nổi bật hơn đôi phần. Vậy 2 nút bấm đấy có tác dụng gì? Chúng có gì đặc biệt? Về nút bấm thứ nhất ở hướng 3h, cũng như các dòng đồng hồ khác, đây là núm vặn để chỉnh thời gian cho đồng hồ. Còn nút bấm ở hướng 1,5h có tác dụng gì? Đây là một điểm mới, khá đặc biệt trong thiết kế của đồng hồ Seiko Kinetic. Nút bấm này có tác dụng dự đoán thời gian còn lại mà đồng hồ có thể hoạt động khi người dùng để không không động vào. Nếu sau khi bấm nút, kim giây của đồng hồ di chuyển thêm được một cung tầm 5 giây thì đồng hồ có thể chạy thêm được 1 ngày nếu để không, tương tự với 10 giây là khoảng 1 tuần, 20 giây là khoảng 1 tháng và 30 giây là khoảng 4 tháng. Đây là một tính năng khá thú vị và có ích với những người đề cao sự chính xác về mặt thời gian.

    Một số sản phẩm nổi bật của đồng hồ Seiko Kinetic có thể kể đên như Kinetic Ttintanium, Kinetic 5m62 hay Kinetic sq50… Đây là những sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và chọn mua.

    Trên đây một số điểm đặc biệt của dòng đồng hồ Seiko Kinetic mà các bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, để biết được các thông số cụ thể của từng sản phẩm các bạn có thể đến hệ thống của hàng của Xwatch để nhân viên của chúng tôi tư vấn cụ thể nhất nhé.
    Nguồn: donghonamthuysy.com
     
Đang tải...