Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ Thụy Sỹ - 3 thương hiệu đình đám nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi donghoseiko8, 20/07/2016.

  1. donghoseiko8

    donghoseiko8 Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mỗi một nhà sản xuất đồng hồ chính hãng đến từ Thụy Sĩ là một trong những sắc thái khác nhau nhưng điểm cốt lõi đó chính là mang cho người chơi đồng hồ những sản phẩm đẳng cấp nhất. Cùng nghiên cứu sức hút của đồng hồ Thụy Sĩ ở Hà Nội, điểm danh các nhãn hiệu danh giá được săn đón.

    [​IMG]

    Nhà sản xuất đồng hồ Rolex
    đầu tiên phải để đến đó là hãng đồng hồ Rolex, được biết tới là nhãn hiệu đồng hồ hàng đầu khẳng định đẳng cấp đàn ông. Vậy vì sao nó lại được khá nhiều người si mê, ưa chuộng đến thế? Có khi nào, chúng mang trong mình ma lực huyền bí, hút hồn những người đã từng một lần chiêm ngưỡng?
    Được ra đời tại Anh Quốc năm 1905, với những kiệt tác xuất sắc ban đầu Rolex đã có sự ra mắt ngoại mục và dần trở thành nhãn hàng được hứng thú nhất. Rolex đã khẳng định được hướng trong lĩnh vực đồng hồ Thế Giới, người ta kể tên Rolex như một dòng sản phẩm đẳng cấp xa hoa tột bậc.
    Những dấu mốc phát triển mạnh mẽ của Rolex

    Năm 1926, sản phẩm đồng hồ Rolex Oyster thứ nhất hình thành, đây là chiếc đồng hồ đeo tay chịu nước thứ nhất toàn thế giới. Sự thành lập của chiếc Rolex OySter như sự khẳng định lại Rolex dẫn đầu công nghệ.
    Năm 1932, bước ngoặt trong ngành thiết kế đồng hồ khi Rolex cho hình thành sản phẩm đồng hồ lên giây vĩnh cửu đầu tiên. Với Rolex chẳng có giới hạn nào ngăn bước.
    ….
    Hãng đồng hồ Rolex lại cho ra mắt tuyển tập mới của hãng, khẳng định sự phát triển theo giờ giấc. Từng mẫu sản phẩm của Rolex có quy trình chế tạo khắt khe và khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đến tay người sử dụng. Rolex là trang trọng là đẳng cấp là sự xa hoa dành riêng cho nam nhi.

    Cạnh đó bạn có thể biết thêm thêm đồng hồ OP - nhà sản xuất đồng hồ chính hãng của Nhật Bản

    Đồng hồ Omega
    Có mặt tại nước ta từ khá sớm vào buổi bình minh đầu tiên của thị trường đồng hồ tại nước ta.Omega là cái tên mà nhiều người dân Việt Nam yêu mến và ưu chuộng dùng rộng rãi Hiện tại. Năm 1848 tại Thụy Sĩ, Louis Paul đã sáng lập ra nhà sản xuất đồng hồ Omega, một trong số những nhà sản xuất đồng hồ đứng đầu trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay.
    Cho dù là công nghệ hay Mẫu mã kiểu cũ hay mới, Omega đã tồn tại qua nhiều năm bằng chính tiếng tăm của mình. Cái tên được lấy từ ký tự cuối cùng của bảng chữ cái Hy Lạp – một ký tự nói lên sự hoàn hảo với ý nghĩa không một đối thủ nào so sánh và đánh bại được.

    Đồng hồ Ogival
    Kể ra đồng hồ ta không thể không nhắc tới đồng hồ Ogival – một nhãn hiệu cao cấp đến từ Thụy Sỹ, xứ sở của đồng hồ hiệu. Ogival được thành lập ở La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ, năm 1903, do ông Rene Brandt, một người đam mê Kiểu dáng và sản xuất đồng hồ với những kỹ thuật tiên tiến và chất lượng sản phẩm.
    Rene đã tạo ra một con cá nhảy như là biểu tượng của Ogival để khởi động vào ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, và cá sớm xuất hiện trên thị trường điều vị trí với máy đo thời gian hàng hải chính xác Ogival. Theo quan niệm của người xưa thì cá nhảy may mắn nên nó mang lại ấn tượng thứ nhất cho Ogival. mang tính biểu trưng này được chọn lựa cho ý nghĩa mang đến phước lành và tình yêu ở Mỹ Latinh. Với logo này, đồng hồ Ogival giữ truyền thống làm đồng hồ tuyệt vời của phước lành và tình yêu.
    Ogival là thương hiệu đồng hồ với mức giá phải chẳng chỉ từ 250$ cho một chiếc đồng hồ chính hãng. Những mẫu đồng hồ xa xỉ có giá từ 500-1500$ thậm chí là 2500$.
     
Đang tải...