Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ Thụy Sỹ và những nhãn hàng có danh tiếng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 23/06/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khi kể đến đồng hồ Thụy Sĩ thì chắc hẳn chúng ta không thể không nói đến 2 cái tên rất có danh tiếng và thân thuộc ở nước ta đó chính là đồng hồ Tissot Thụy Sỹ và đồng hồ Ogival. Cả 2 thương hiệu này hiện tại đang được không ít người chơi đồng hồ ở nước ta lựa chọn dùng. Mời bạn cùng tôi nghiên cứu qua một ít về chúng nhé.

    Thứ nhất là về đồng hồ Tissot 1853. Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ được hình thành năm 1853 này đã gia nhập vào thị trường nước ta được gần 20 năm. Trong gần 20 năm đó, Tissot đã chứng minh được chất lượng cũng như nét đẹp của chính mình và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Đạt được chất lượng Thụy Sĩ với khả năng chống nước, chống va đập khá tốt kết hợp với độ chuẩn xác về giờ giấc khá cao, những sản phẩm đồng hồ của nhà sản xuất này đã đáp ứng được sự kỳ vọng của rất nhiều người sử dụng đồng hồ ở Việt Nam. Tuy nhiên, thương hiệu Tissot cũng đươc biết đến như là một trong những hãng đồng hồ cao cấp khi giá cả của nó là rất đắt. Mỗi sản phẩm đồng hồ hiệu Tissot Thụy Sỹ có giá bán trên dưới 10 triệu đồng. Vì thế nếu như bạn đang muốn mua cho mình một em thì cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng nhé.

    Nếu vì trở ngại về giá mà các bạn không thể sắm cho mình được một sản phẩm đồng hồ Tissot Thụy Sỹ thì cũng không cần phải quá buồn vì đồng hồ Ogival không là một trong những chọn lựa tồi cho bạn. Những chiếc đồng hồ nam Ogival cũng sở hữu chất lượng khá cao và thiết kế bên ngoài khá bắt mắt, và để có thể mua được một sản phẩm đồng hồ Ogival chính hãng thì khoản tiền các bạn cần chi ra chỉ là tầm 5 triệu. Rẻ hơn khá nhiều so với đồng hồ Tissot đúng không nào?

    Nói thêm về những thiết kế bên ngoài của Ogival, với hình ảnh chú cá nhảy khá thướt tha cộng thêm những chi tiết rất cầu kỳ mang nhiều nét châu Á của thương hiệu này thì các bạn sẽ thật sự bị hút hồn khi ngắm nhìn những chiếc đồng hồ của họ đấy.

    Cả 2 dòng đồng hồ này đều có chất lượng sản phẩm tốt và thiết kế bên ngoài khá đẹp, nếu muốn nhìn tận mắt những tác phẩm nghệ thuật này, các bạn hãy đến với các nơi bán hàng của Xwatch trên toàn quốc nhé. Chúc bạn chọn được cho bản thân mình sản phẩm đồng hồ như mong muốn.
     
  2. lanntq2

    lanntq2 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    đòng hồ thụy sĩ max đẹp luôn , cơ mà đắt quá không có tiền mua :D
     
Đang tải...