Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ Tissot Thụy Sỹ có đắt không?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 15/07/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với chất lượng sản phẩm và tiếng tăm của mình, những sản phẩm đồng hồ Tissot đang được khá nhiều những người đam mê đồng hồ trên toàn thế giới đón chờ rất nhiệt tình. Không ít người vẫn nghĩ đây là một trong những nhà sản xuất đồng hồ cấp cao với giá bán rất cao. Vậy với lượng tiền khoảng 5-10 triệu thì các bạn có thể mua cho mình một chiếc Tissot chất lượng được hay không? Để có được đáp án cho bản thân mình, mời mọi người cùng xem qua các phân khúc giá đồng hồ Tissot ngay dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Các mức giá đồng hồ hiệu Tissot Thụy Sỹ

    Đầu tiên là phân khúc giá dưới 6 triệu. Đây là mức giá thấp nhất đối với những chiếc đồng hồ Tissot Thụy Sỹ chính hãng. Đây là phân khúc giá có thể làm thỏa mãn những người đam mê đồng hồ Tissot mà lại có túi tiền của mình không quá tốt. Ở mức giá này hầu hết là những sản phẩm đồng hồ chạy máy quartz với độ chính xác về thời gian rất tốt và khả năng chống shock khá tốt.

    Tiếp theo là phân khúc giá từ 10-20 triệu. Ở phân khúc giá này thì những chiếc đồng hồ để cho các bạn lựa chọn đa dạng, phong phú hơn cả về các dòng và cả kiểu dáng bên ngoài của nó. Các bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ máy quartz với độ chính xác cao cho tới những cỗ máy cơ automatic tinh xảo với những thiết kế đẹp mắt và rất đặc biệt. Đây cũng là phân khúc giá đem về lợi nhuận lớn nhất cho Tissot bởi vì nó khá phù hợp với túi tiền của mình của những tín đồ đồng hồ trên toàn cầu.

    Và phân khúc giá sau cùng là phân khúc của những sản phẩm đồng hồ hiệu Tissot cấp cao dành cho đại gia với mức giá trên 20 triệu đồng. Với những chiếc đồng hồ mạ vàng, đính kim cương, mang về sự sang trọng, quý phái cho người sử dụng thì mức giá như vậy xem ra cũng rất hợp lý. Cạnh những thiết kế bên ngoài sang trọng, đẳng cấp thì những sản phẩm đồng hồ Tissot 1853 cao cấp còn được bổ sung thêm rất nhiều chức năng mới, sử dụng nhiều khoa học kỹ thuật tiên tiến để phục vụ tối đa cho các công việc của người dùng. Bởi vậy, nó quá phù hợp với phân khúc giá đó đúng không nào?

    Với những phân khúc giá đồng hồ hiệu Tissot Thụy Sỹ như trên, các bạn hãy cân nhắc thu nhập của mình để lựa chọn một chiếc hợp lý nhất nhé. Chúc bạn mua được chiếc đồng hồ Tissot tuyệt vời nhất.
     
  2. tinalemakeup8

    tinalemakeup8 Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Ngày mới vui vẻ nhiều khách nhé !
     
  3. newbiebds

    newbiebds Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    up hộ nhé :D
     
Đang tải...