Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ Tissot Thụy Sỹ và sự phát triển liên tục

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 10/08/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đồng hồ hiệu Tissot chắc rằng là một trong những tên gọi rất thân thuộc với những người yêu thích đồng hồ ở Việt Nam rồi đúng không? Một nhãn hiệu đứng top đầu thế giới trong ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ với khá nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng. Mời mọi người cùng tìm tòi qua về lịch sử phát triển của nhà sản xuất đồng hồ hiệu Tissot để hiểu rõ hơn về sự phát triển của chính nó nhé.

    Vào những năm giữa TK XIX, tại thành phố Le-Locle của Thụy Sỹ thì Fridric Tissot đã thành lập ra một hãng đồng hồ có tên của họ chính là đồng hồ Tissot. Kể từ khi ra đời thì Tissot đã được khách hàng hứng thú đón chào và những dòng sản phẩm mới cũng được họ liên tục cho ra đời, đặc biệt là chiếc đồng hồ có tính năng hiển thị cùng lúc 2 múi giờ được họ sản xuất vào cuối năm đó.

    [​IMG]

    Tuy là một trong những nhãn hiệu đồng hồ có xuất xứ từ Thụy Sĩ nhưng Tissot lại hướng đên nhóm khách hàng mục tiêu tại Mỹ vào những năm đầu kinh doanh của mình. Đây là một trong những thị trường khá kén đồ. Tuy vậy với sự tập trung lớn cho những chế tạo của chính mình như việc gắn đá quý vào đồng hồ thì họ cũng đã thành công trong vấn đề chinh phục những người dùng ở đây.

    Sau thị trường Mỹ, Tissot còn tham gia vào một thị trường rất lớn mạnh vào những năm đầu thế kỷ XX đó chính là Nga. Với việc danh tiếng đã được nhiều người biết tới, Tissot mau chóng phát triển ở đây và đã có rất nhiều nơi bán hàng nằm rải khắp Mowscow.

    Những người con nhà Tissot có niềm hứng thú mãnh liệt với thể thao, và đó cũng chính là lý do họ cho ra đời dòng sản phẩm T-Sport thể thao mạnh mẽ vào năm 1938 dành cho những người thích thú thể thao. Cạnh đó, Tissot cũng đăng cai tài trợ những giải thể thao lớn trên Thụy Sỹ như giải đua xe hay các trận đấu bóng rổ...

    Những năm tiếp đến, Tissot liên hoàn tìm hiểu và sản xuất ra những dòng đồng hồ mới, theo kịp với sự phát triển của trình độ công nghệ như đồng hồ T-Touch cảm ứng. Đây là sản phẩm đồng hồ cảm ứng đầu tiên trên thế giới và nó đã đánh dấu một bước ngoặt của ngành chế tạo đồng hồ.

    Với một sự đầu tư đúng đắn, tên tuổi của thương hiệu đồng hồ hiệu Tissot 1853 ngày càng được nhiều người biết đến và nó cũng trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ có nhiều người sử dụng nhất trên thế giới ngày nay.
     
Đang tải...