Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009 giá rẻ cạnh tranh

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi trungtamthietbi, 03/03/2017.

  1. trungtamthietbi

    trungtamthietbi Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà sản xuất Kyoritsu Tools from Japan và cùng hàng trăm đại lí của hãng được thành lập từ những ngày đầu của năm 1940 cho đến giờ, họ trải dài các phân khúc giá với đa dạng các sản phẩm như: ampe kìm, đo điện trở cách điện, đo điện trở đất... đã góp phần vào công cuộc thay đổi nền tảng công nghiệp của toàn thế giới. Ngoài chất lượng sản phẩm cao cấp Kyoritsu còn chú trọng việc chăm sóc khách hàng điều đó khiến Kyoritsu phát triển mạnh mẽ và chiếm được tình cảm của khách hàng khắp nơi trên thế giới. Hiểu được sự quan trọng của các thiết bị đo điện trở nên chúng tôi sẽ phân phối các dụng cụ đo điện đến từ hãng Kyoritsu.

    Được các kĩ sư điện, thợ ráp điện dân dụng coi như "pháp bảo" không thể thiếu. Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009 sẽ khiến việc công việc kiểm tra, đo dòng điện trở nên an toàn và nhanh chóng với mặt đồng hồ là màn hình LCD hiển thị 4000 điểm và tính năng tự động Kyoritsu 1009 gồm nhiều chức năng như: ampe kế, vôn kế, và ôm kế, ngoài ra có một số đồng hồ còn có thể đo tần số dòng điện, điện dung tụ điện, kiểm tra bóng bán dẫn... Thiết bị này được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế nhưng sở hữu giá tiền phù hợp với túi tiền của nhiều người Việt Nam.

    Được thiết kế hết sức công phu và tỉ mỉ, mang đến cho Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009 ngoại hình nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ bảo quản và mang đi xa làm việc (cất gọn trong túi quần). Vỏ đồng hồ được làm bằng nhựa cao cấp hạn chế trơn trượt trong quá trình sử, thiết kế vừa vặn với tay người dùng đem lại cảm giác thoải mái khi làm việc dù là ở những môi trường ẩm ướt và khắc nghiệt nhất!

    Công ty Thiết Bị Sài Gòn tự hào là nhà cung cấp các dụng cụ cầm tay như Êtô, Kiềm, tuốc nơ vít, dụng cụ đánh dấu, Súng bắn silicon Asaki... với mức giá tốt cùng lời cam kết hàng chính hãng | giao tận nơi | hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Kinh doanh không hẳn chỉ vì lợi nhuận mà chúng tôi còn muốn xây dựng lòng tin, uy tín trước khách hàng, có được sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để chúng tôi phát triển. Chúng tôi luôn có một niềm hy vọng chân thành là mỗi khi: "nhắc đến thiết bị công nghiệp, nhớ ngay Sài Gòn Tools"!
     
Đang tải...