Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng phục áo vest nam thời trang, sang trọng, giá tốt

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi vuhoa, 28/08/2017.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Luôn luôn được xếp vào hàng ngũ những trang phục yêu thích của các chàng trai công sở đó chính là đồng phục áo vest nam. Chính sự thanh lịch và lịch lãm của vest khiến chúng luôn xuất hiện ở nơi công sở. Nếu như vài năm trước đây, vest nam chỉ có vài ba màu như đen, xám hay trắng thì vài năm gần đây, thời trang nam bùng bổ mạnh mẽ với các tone màu đậm đà và cá tính. Theo đà đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng cho ra đời một số mẫu đồng phục áo vest nam công sở với những tone màu khá sặc sỡ, để tránh đi sự nhàm chán, đơn điệu với gam màu lạnh.

    [​IMG]

    - Không chạy theo trào lưu nhưng cũng không hề lỗi thời, các mẫu thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn kết hợp hài hòa giữa nét lịch lãm và thời trang. Chiếc áo vest nam được tạo điểm nhấn với cổ chữ V đơn giản, cùng túi áo hai bên tiện dụng, chắc chắn mang tới cho người mặc vẻ đẹp tinh tế, lịch lãm, sang trọng và hoàn hảo.
    [​IMG]

    - Sang trọng nhưng vẫn thể hiện nét thời thượng trong từng thiết kế, phần cúc áo kiểu 2 nút rất phù hợp với môi trường công sở, vừa tạo sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự khi gặp gỡ các đối tác… mà không bao giờ lỗi mốt và luôn được ưa chuộng vì hợp với mọi kiểu hình thể của nam giới.

    [​IMG]

    - Thiết kế đệm vai mỏng, giúp tạo kết cấu áo, cố định hình dạng cho vai, mang đến một bộ trang phục chuyên nghiệp và ra dáng doanh nhân hơn so với kiểu vai mềm. Vai đệm mỏng cũng khiến trang phục dễ vừa hơn với nhiều kiểu vai khác nhau của những khách hàng mua đồ may sẵn.

    [​IMG]

    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?

    - Thiết kế đơn giản, ít chi tiết, tránh những ngăn túi thừa và đường may quá nổi trên trang phục giúp người mặc toát lên phong cách lịch sự, sang trọng.

    [​IMG]

    - Sở hữu sự tinh tế đặc trưng trong phong cách thời trang , chúng tôi luôn mang đến những thiết kế theo các xu hướng thời trang mới nhất. Còn về chất liệu, với tầm cỡ của chúng tôi, bạn sẽ không thấy thiếu một lựa chọn nào khi tìm cho mình một bộ vest hoàn hảo.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ( gần Thiên Đường Bảo Sơn)

    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768

    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: http://vietdongphuc.com/

     
Đang tải...