Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng phục công nhân thiết kế bền đẹp tại Đồng Phục Mộc

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi dongphucmoc, 28/03/2018.

  1. dongphucmoc

    dongphucmoc Thành viên tích cực

    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    9
    ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN THIẾT KẾ BỀN ĐẸP TẠI ĐỒNG PHỤC MỘC
    [​IMG]
    Người công nhân làm việc trong môi trường khác nhau sẽ được trang bị những bộ đồng phục công nhân thiết kế khác nhau để phù hợp với đặc thù công việc. Đồng phục công nhân phải được may từ những chất liệu vải dày dặn, bền đẹp, độ an toàn cao để bảo vệ tính mạng cũng như sức khỏe của người lao động.
    [​IMG]
    Sau đây Đồng Phục Mộc sẽ giới thiệu đến khách hàng sản phẩm đồng phục công nhân thiết kế bền, đẹp của chúng tôi để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
    1. Mẫu đồng phục công nhân thiết kế bền, đẹp tại Đồng Phục Mộc
    Đồng phục công nhân thiết kế bền, đẹp của Đồng Phục Mộc được may từ chất liệu vải cao cấp nhất, với nhiều kiểu dáng đồng phục hiện đại phù hợp cho đặc thù từng công việc dành cho công nhân như công nhân điện, công nhân cơ khí, công nhân xây dựng, công nhân điện lạnh, kỹ xư… Kiểu dáng thiết kế nhiều túi, rộng tạo sự tiện dụng cho người công nhân khi đựng các vật dụng cần thiết cho công việc của mình.
    [​IMG]
    Màu sắc đồng phục công nhân thiết kế bền, đẹp của Đồng Phục Mộc có nhiều màu như: màu xanh, màu ghi, màu đen, màu đỏ… mỗi màu phù hợp với từng bộ phận trong công ty, doanh nghiệp. Thiết kế đồng phục công nhân của Đồng Phục Mộc rộng rãi, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, thời trang tạo sự thoải mái cho người công nhân, tăng năng suất lao động đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
    2. Công ty may đồng phục công nhân thiết kế bền, đẹp - Đồng Phục Mộc
    Hiện nay có rất nhiều công ty may đồng phục công nhân chuyên nghiệp tại TP HCM, tuy nhiên để chọn được một công ty may đồng phục đồng phục công nhân thiết kế bền, đẹp thì không hề đơn giản chút nào.
    [​IMG]
    Công ty may Đồng Phục Mộc được khách hàng tin tưởng sản phẩm và cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị máy may tiên tiến, chúng tôi luôn sản xuất ra các mặt hàng đồng phục công nhân chất lượng phục vụ nhu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    Ngoài ra, Đồng Phục Mộc còn nhận may đo, thiết kế đồng phục bảo hộ lao động khác như: áo ghile phản quang, áo bảo hộ phản quang, quần áo bảo hộ lao động, áo liền quần…
    [​IMG]
    Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục công nhân thiết kế bền, đẹp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn
    Qua email:
    company@dongphucmoc.vn
    Điện thoại: 0906.671.467
     
Đang tải...