Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng phục công ty - Nâng tầm thương hiệu Việt.

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Ishinevn, 12/08/2016.

  1. Ishinevn

    Ishinevn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đồng phục công ty - Nâng tầm thương hiệu Việt.

    Đồng phục công ty với vai trò không hề nhỏ trong công cuộc quảng bá thương hiệu tới cộng đồng, đã và đang là phương án được nhiều công ty và doanh nghiệp hướng tới. Những bộ đồng phục không chỉ là trang phục làm việc của nhân viên, mà còn giúp xây dựng hình ảnh đồng nhất cũng như thể hiện tính chuyên nghiệp của một tổ chức, là phương tiện để truyền tải những thông điệp mà doanh nghiệp muốn đưa đến khách hàng của mình. Chính bởi những trọng trách quan trọng mà nhà quản trị muốn gửi gắm vào chiếc áo công ty mình , đòi hỏi mỗi sản phẩm áo đồng phục công ty phải thật độc đáo và ấn tượng từ những chi tiết nhỏ nhất.

    Thế nhưng, trong một thị trường đồng phục tràn ngập các cơ sở may in trôi nổi, kinh nghiệm thì non yếu đã khiến cho không ít người mất niềm tin khi phải nhận về những bộ đồng phục chất lượng kém, không đúng như yêu cầu của họ. Đó là một điều mà quý khách hàng nào muốn đặt làm đồng phục cho công ty của mình cũng cần lưu ý và tìm hiểu kỹ càng về trước khi đặt may sản phẩm .

    Nằm ngoài số đó, ISHINE tự hào khi là một cơ sở sản xuất áo đồng phục uy tín được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và luôn có những phản hồi tích cực về sản phẩm của chúng tôi. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, và chính thức đặt chân vào thị trường đồng phục từ năm 2008, ISHINE đã không ngừng nỗ lực từng ngày để hoàn thiện và phát triển các sản phẩm của mình. Đến nay, ISHINE luôn tự hào đứng trong top đầu những đơn vị sản xuất đồng phục chất lượng nhất tại Hà Nội.

    Với những ưu thế vượt trội vể sản phẩm và mức giá ưu đãi nhất trên thị trường, ISHINE hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để tạo ra những bộ đồng phục công ty đẹp nhất .

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Không chỉ là đơn vị được đánh giá cao trong lĩnh vực sản xuất áo đồng phục công ty, ISHINE còn được khách hàng trên toàn quốc tín nhiệm với nhiều dòng sản phẩm đa dạng khác như : đồng phục lớp, đồng phục mầm non, áo nhóm, áo gia đình v.v...

    Đồng phục ISHINE – Chất lượng khẳng định niềm tin

    HOTLINE: (04) 62 927 941 – 0973 870 337
     
  2. phul

    phul Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    chúc shop buôn may bán đắt nhé
     
  3. cuongnbc

    cuongnbc Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    hàng bảo đảm chất lượng?
     
  4. doanhlaptop

    doanhlaptop Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...