Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đóng thùng gỗ chuyển hàng chất lượng tốt tại Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi amimediavn12, 02/10/2018.

  1. amimediavn12

    amimediavn12 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đóng thùng gỗ chuyển hàng là một trong những cách đóng gói hàng hóa để vận chuyển được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

    Lý giải tại sao trong nhiều cách đóng gói hàng hóa từ quấn nilon, đóng thùng carton ... được sử dụng suốt nhiều năm qua lại dần bị thay thế bởi phương pháp đóng thùng gỗ.

    Đóng thùng gỗ chuyển hàng gần như là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa. Nó có chi phí đắt hơn so với các phương pháp đóng gói thông thường. Do Đó các chủ doanh nghiệp thường sử dụng dịch vụ đóng gói máy móc xuất khẩu bằng thùng gỗ.

    Tùy vào giá trị hàng hóa mà các chủ doanh nghiệp sẽ lựa chọn một phương pháp đóng gói an toàn nhất tiết kiện chi phí nhất.

    Xem thêm: Dịch vụ đóng gói hàng hóa xuất khẩu

    [​IMG]

    Vì sao bạn cần đóng thùng gỗ chuyển hàng
    + Đóng thùng gỗ chuyển hàng giúp bảo vệ hàng hóa, cách ly khỏi sự ẩm mốc và tạo điều kiện thuận tiện cho việc di dời hàng hóa từ nơi này đến nơi khác

    + Thùng gỗ đóng hàng sẽ giúp cho sản phẩm của quý vị chịu được va chạm, chịu lực nhằm tăng tính an toàn trong quá trình vận chuyển, lưu kho.
    + Giúp vận chuyển dễ dàng, tiết kiệm chi phí khi vận chuyển, giảm không gian lưu kho do thùng gỗ có thể xếp chồng lên nhau.
    + Mỗi loại hàng hóa khác nhau sẽ đóng thùng gỗ chuyển hàng với kích thước khác nhau

    + Giảm chi phí đối với hàng hóa do có thể xếp gọn, ghép và xếp chồng lên nhau trong thùng gỗ.

    [​IMG]

    Giải pháp đóng thùng gỗ chuyển hàng chuyên nghiệp tiết kiệm chi phí nhất
    Đông Phú Tiên cung cấp giải pháp đóng thùng gỗ chuyển hàng tại các khu công nghiệp tại Bắc Ninh với các phương pháp cải tiến vượt bậc vừa tiết kiệm chi phí nhân công vừa tiết kiệm thời gian đóng gói hàng hóa. Ngoài ra, Đông Phú Tiên đã không ngừng nỗ lực, tìm kiếm, cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm từ gỗ tốt nhất, giá thành phải chăng.

    Các loại gỗ sử dụng đóng hàng thường là gỗ thông, được thiết kế rất chắc chắn. Chúng ta cũng có thể đóng một hoặc ghép nhiều kiện hàng hóa để tiết kiệm diện tích và giảm chi phí phụ kiện bao gói trong khi vẫn đảm bảo an toàn khi di chuyển, trao đổi.

    Chúng ta nên sử dụng thêm thùng carton và xốp chèn để cố định hàng hóa trong thùng gỗ trước khi xếp chồng vào thùng gỗ. Điều này sẽ giúp hàng hóa được cố định chắc chắn hơn, không bị xê dịch trong quá trình di chuyển của các phương tiện vận tải. Hơn nữa, bạn có thể siết thêm dây đai, dây thép bên ngoài giúp thùng gỗ chắc chắn hơn.
     
Đang tải...