Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đột nhập tổ hợp căn hộ của chủ đầu tư Việt Hân

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi kinhdoanh.bds, 25/08/2015.

  1. kinhdoanh.bds

    kinhdoanh.bds Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đột nhập tổ hợp căn hộ của chủ đầu tư Việt Hân

    Chỉ sau hơn 7 tháng kể từ thời điểm ra mắt, với sự quyết liệt của nhà thầu Coteccons đến nay Dự án căn hộ cao cấp Goldmark City đang tạo sự bất ngờ về tiến độ thi công. Hàng nghìn công nhân đang làm việc không biết mệt mỏi trên đại công trường Goldmark City trong suốt hơn 2 quý vừa qua đã tạo được kết quả ấn tượng bằng việc cả 4 tòa nhà chung cư đầu tiên của dự án từ Ruby 1 đến Ruby 4 đang xây đến tầng 11 cho tới 14.

    Trong những ngày cuối tháng 12 năm 2014 cả thị trường địa ốc xôn xao với thông tin công bố dự án Goldmark City tại khách sạn Daewoo của đơn vị quản lý phát triển là TNR Holdings với một diện mạo hoàn toàn mới. Đó là một sự hợp tác chặt chẽ giữa Chủ đầu tư là Công ty TNHH Thương mại – Quảng cáo – Xây dựng- Địa ốc Việt Hân, TNR Holdings, Maritime Bank và đặc biệt là nhà thầu Coteccons.

    Khi đó, nhiều người còn bán tín bán nghi với Goldmark City bởi dự án này trước đó đã bị chậm tiến độ do thị trường trầm lắng, chủ đầu tư tiếp tục hoàn thiện các thủ tục chuẩn bị đầu tư. Tuy nhiên, bằng hợp đồng tổng thầu trị giá 2.000 tỷ đồng với Coteccons –một nhà thầu hàng đầu Việt Nam hiện nay, đến nay Goldmark City đã thực sự lột xác kể từ khi công trình được khởi công xây dựng vào cuối 2014.

    Đến tháng 3 năm 2015 trên đại công trường Goldmark City có hàng nghìn công nhân thi công xây dựng suốt ngày đêm nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.

    Chỉ trong hơn 3 tháng thi công Ruby 1, Ruby 2, Ruby 3 và Ruby 4 đã hoàn thành một khối lượng công việc khổng lồ đó là việc thi công xong các tầng hầm và bắt đầu vươn lên mặt đất để thi công tầng 1 và tầng 2.



    [​IMG]

    Công trường Goldmark City những ngày tháng 3/2015

    Sau hơn một quý trôi đi, khi vào công trường Goldmark City vào những ngày tháng 6 nóng bức nhưng không khí thi công trên đại công trường Goldmark City thì không hề giảm nhiệt.

    Theo đại diện Ban quản lý dự án, ngày 29-06-2015, tại tòa các tòa tháp Ruby khu A đang tiến hành thi công bê tông cốt thép tầng 9 (Ruby 1), tầng 10 (Ruby 2), tầng 13 (Ruby 3, Ruby 4). Đây là kết quả rất ấn tượng của anh em công nhân, kỹ sư bởi tiến độ này đã vượt kế hoạch tiến độ đề ra (dự kiến vào 15/08/2015).



    [​IMG]

    Ngày 20/7/2015 mới đây, người viết tiếp tục khảo sát tại đại công trường dự án này cho thấy không khí làm việc rất hăng say của các đơn vị thi công trên công trường. Đến này một số tòa chung cư đã và đang thi công đến tầng 15 bằng với tiến độ ngày 15/8 mà chủ đầu tư đã cam kết, vượt gần 1 tháng so với kế hoạch.



    [​IMG]

    Tòa Ruby 1 đang thi công tầng 11

    [​IMG]



    Tòa Ruby 2 đang thi công tầng 15



    [​IMG]

    Tòa Ruby 3 đang thi công tầng 15



    [​IMG]

    Tòa Ruby 4 đang thi công tầng 11



    [​IMG]

    Tòa Sapphire 1 thi công sàn tầng 3

    Đầu năm 2015 thị trường địa ốc tiếp tục có tín hiệu phục hồi rất tích cực, biểu hiện đó là tính thanh khoản tăng cao, tín dụng đổ vào BĐS cũng tăng mạnh và điều đáng chú ý hơn đó là sự trở lại của căn hộ cao cấp. Hàng loạt các dự án chung cư cao cấp được bán ra thị trường từ đầu năm đến nay đều hút người mua, đặc biệt là dự án có tiến độ và vị trí tốt như Goldamrk City.

    Cùng với đó là sự xuất hiện của Goldmark City cũng đã khiến thị trường “dậy sóng”, bởi chỉ với khoảng gần 2 tỷ đồng là người mua nhà đã có thể mua được căn hộ cao cấp ở khu vực được xem là phát triển năng động nhất phía Tây, cùng với đó là việc hỗ trợ vay vốn ưu đãi từ ngân hàng nên việc sở hữu căn hộ cao cấp Goldmark City cũng dễ dàng hơn với nhiều người dân.

    Chính vì thế, trong nhiều đợt bán hàng Goldmark City đã thu hút hàng nghìn khách hàng quan tâm, giao dịch thành công hàng nghìn căn hộ. Đại diện Đất Xanh Miền Bắc cho biết ngày 25/7 tới đây, Đất Xanh Miền Bắc & Liên minh G5 –đơn vị phân phối chính thức giai đoạn 3 căn hộ cao cấp Goldmark City sẽ chính thức mở bán với nhiều quà tặng giá trị nhằm tri ân khách hàng trị giá lên tới 60 triệu đồng vào ngày 25.07.2015 tới đây.

    Đây sẽ lại là cơ hội tốt nhất cho những ai đang quan tâm mua nhà sở hữu căn hộ cao cấp ở dự án “đình đám” nhất trong năm 2015 này.

    Liên hệ: Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5. Hotline: 0942 68 9191.
     
Đang tải...