Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ĐT Thái Lan được chăm sóc “tận răng” vì giấc mơ World Cup

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi BoscoHome, 24/08/2016.

  1. BoscoHome

    BoscoHome Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Bắt đầu hành trình dự vòng loại cuối cùng World Cup 2018, ĐT Thái Lan được LĐBĐ nước này chăm chút cho một cách rất kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.

    => Bóng đá 24h cập nhật thông tin mới nhất về: xem bóng đálich thi dau bong da viet nam

    [​IMG]
    Đoàn quân của Kiatisuk được chăm sóc kỹ lưỡng


    Mặc dù AFF Cup 2016 chỉ còn vài tháng nữa là khởi tranh song lúc này ĐT Thái Lan lại đang hướng sự tập trung đến một sân chơi lớn hơn là vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Á. Họ đã lên đường sang Qatar sớm để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT nước này, trước khi chính thức “ông kẹ” đầu tiên là Saudi Arabia.

    Sở dĩ Thái Lan lên đường sang Qatar sớm 10 ngày rồi mới di chuyển sang Saudi Arabia là bởi HLV Kiatisak muốn các học trò làm quen với điều kiện thời tiết tại Trung Đông. HLV Kiatisak lo ngại, các cầu thủ Thái Lan có thể kiệt sức bởi cái nóng khắc nghiệt ở khu vực này.

    "Điều kiện thời tiết ở Trung Đông khiến các cầu thủ dễ đổ mồ hôi và xuống sức rất nhanh. Tôi hi vọng họ có thể thích ứng với thời tiết càng nhanh càng tốt. Các cầu thủ Thái Lan rất mong chờ trận đấu này. Saudi Arabia rất mạnh nhưng chúng tôi không sợ bất kỳ đối thủ nào. Tôi tin Thái Lan sẽ gây bất ngờ ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018", nhật báo Bangkok Post (Thái Lan) dẫn lời HLV Kiatisak.

    Đặt chân đến Qatar, thầy trò Kiatisuk được bố trí ở trong khách sạn rất hiện đại và sân tập cực đẹp. Đặc biệt hơn nữa, LĐBĐ Thái Lan (FAT) cử theo đội tuyển một đầu bếp cũng như một chuyên gia dinh dưỡng để chăm lo ăn uống cho các cầu thủ con cưng. Đây được xem là yếu tố vô cùng chuyên nghiệp của người Thái khi biết rằng mãi gần đây bóng đá Việt Nam mới thuê chuyên gia thể lực riêng cho các cấp đội tuyển.

    Tại vòng loại cuối cùng World Cup 2018, Thái Lan nằm ở bảng B cùng Iraq, UAE, Saudi Arabia, Nhật và Úc. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn hai lượt (sân nhà và sân khách) để chọn ra 2 đội dẫn đầu bảng B cùng 2 đội nhất nhì bảng A đoạt vé chính thức đến Nga dự World Cup 2018.

    Trong khi đó, đội xếp thứ ba của bảng B sẽ đá thêm 2 trận (sân nhà và sân khách) với đội xếp thứ ba bảng A. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ đại diện châu Á đá trận play-off với đội xếp thứ tư khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribe để đoạt tấm vé vớt dự World Cup 2018.
     
: bong da
Đang tải...