Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dự án 4 tỷ USD chọn nhà phân phối độc quyền

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi thienthan211568, 30/01/2015.

  1. thienthan211568

    thienthan211568 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo đó, Hội Quán sẽ kết hợp cùng chủ đầu tư triển khai các chương trình bán hàng và ưu đãi trực tiếp cho khách hàng.

    Theo thông tin từ Đại diện Hội Quán Bất Động Sản, ngày 01/02/2015, chủ đầu tư Hoàn Cầu phối hợp cùng Hội Quán sẽ tổ chức lễ công bố và giới thiệu cơ hội đầu tư dự án Diamond Bay Resort II tại khách sạn Melia Hà Nội.

    Trong đó, ngoài những chương trình ưu đãi như tặng gói nội thất tiêu chuẩn resort trị giá 200 triệu, khách hàng còn được tặng 1 đêm nghỉ tại Diamond Bay resort và 1 vé máy bay khứ hồi tham quan dự án. Dịch vụ đưa đón bằng Limousine cũng tạo nên được phong cách sang trọng và đẳng cấp của Diamond Bay, viên kim cương của thành phố du lịch Nha Trang.

    Nhân dịp công bố Diamond Bay Resort II, Hoàn Cầu giới thiệu cơ hội đầu tư cho 200 căn hộ Resort đầu tiên, với mức giá hấp dẫn từ 950 triệu đồng/căn. Đây là một trong số ít dự án nghỉ dưỡng mà khách hàng sở hữu căn hộ sẽ được cấp sổ hồng sở hữu căn hộ vĩnh viễn, không phải sở hữu có thời hạn như các dự án nghỉ dưỡng khác.

    Thiên đường nghỉ dưỡng Vịnh Kim Cương

    Diamond Bay Resort II được xây dựng ngay trái tim của quần thể nghỉ dưỡng Diamond Bay City, tích hợp tất cả các tiện ích như sân Golf 18 lỗ, khu Diamond Bay Resort & Spa 4 sao+ hơn 340 phòng, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, sân khấu Hoàn Vũ với hơn 7.500 chỗ trong nhà. Ngoài ra, khu Resort II này còn được bao quanh bởi con sông Lô thơ mộng, liền kề với một trong những bãi tắm đẹp nhất Nha Trang: Nhũ Tiên.

    Được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp 4 sao+, dự án Diamond Bay Resort II gồm hơn 1.050 căn hộ resort có diện tích từ 45m2 - 80m2 (1 - 2 phòng ngủ) và 376 căn Bungalow diện tích 65m2 xen kẽ nhau tạo nên quần thể hài hòa, được xem là một khu Resort World (Singapore) ngay tại Diamond Bay City.

    Cơ hội đầu tư – Lãi tức Khủng

    Với lợi thế của quần thể nghỉ dưỡng đầy đủ dịch vụ như Diamond Bay City, việc đầu tư căn hộ resort tại Diamond Bay Resort II là một trong những kênh đầu tư được xem là an toàn với lợi nhuận hấp dẫn. Mức lợi nhuận chia cho khách hàng là 70%, chủ đầu tư cam kết từ 7%/năm cho 2 năm đầu, kèm kỳ nghỉ 30 ngày miễn phí hoặc có thể trao đổi kỳ nghỉ tại hơn 4.000 resort cao cấp khác trên thế giới trong hệ thống RCI.

    Bên cạnh đó Ngân hàng Nam Á hỗ trợ lãi suất 0% năm đầu tiên, 5% cho năm thứ 2, đồng thời Nam Á bank cam kết đảm bảo thanh toán nghĩa vụ phát sinh thay cho chủ đầu tư trong trường hợp chủ đầu tư không giao nhà đúng tiến độ.Dự án 4 tỷ USD chọn nhà phân phối độc quyền
     
Đang tải...