Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dự án Kiến trúc ngoại thất Vinhomes Imperia tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi ngochue1906, 23/01/2019.

  1. ngochue1906

    ngochue1906 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia, Với tư vấn thiết kế nội thất nhà nói chúng hay tư vấn thiết kế nội thất biệt thự nói riêng thì trang trí khu vườn là một chi tiết không thể xem nhẹ hay bỏ qua. Bởi lẽ, khu vườn là nơi tập trung nhiều "sinh khí" nhất mà theo phong thủy "sinh khí" là chính là một phần quan trọng tạo nên may mắn và tài lộc cho chủ nhà. Ngoài ra, sân vườn còn tạo nên ấn tượng đầu tiên về ngôi nhà mỗi khi có khách tới chơi nhà và còn là nơi nghỉ ngơi, thoải mái cho các thành viên ở tổ ấm hay là nơi tổ chức những buổi tiệc ngoài trời. Dưới đây thuộc phân khu Paris có diện tích 400m2 với khu vực sân vườn khá rộng lên tới 200m2. Căn biệt thự tứ phía đều có mặt thoáng vì có khoảng vườn bao xung quanh. Khác với nhiều căn biệt thự khác thường xây tường bao kiên cố thì căn biệt thự Paris này chỉ có phía sau của căn nhà là xây tường còn lại đều là hàng rào bằng thép vừa chác chắn vừa tạo độ thoáng và còn rất thẩm mỹ khi nhìn từ ngoài vào.
    [​IMG]
    Phía cổng chính của ngôi nhà được trồng cây hoa leo tạo thành một mảng tường xanh mát vừa ngăn cách không gian bên trong và ngoài thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng vừa rất đẹp mắt. Trên vỉa hè xung quanh căn biệt thự đã được chủ đầu tư trồng khá nhiều cây to lấy bóng râm nên không cần thiết phải trồng cây to trong sân nhà. Thay vào đó, chủ nhà trồng một vài cây thông phía trước nhà vừa hợp phong thủy vừa đem lại thẩm mỹ cao. Hệ thống ánh sáng của sân vườn bài trí hợp lý tạo hiệu ánh sáng đẹp mắt mỗi buổi tối khi trăng lên. không gian tiếp khách, phòng ăn và khu bếp của căn biệt thự đều có lối thông ra vườn để khi ngồi trong nhà vẫn có thể ngắm được không gian vườn xinh đẹp bên ngoài. Không gia vườn bên ngoài còn lắp mái che bằng kính cường lực đề phòng những cơn mưa bất chợt, phần sàn được lát nền giả gỗ. Không gian sân vườn phía bên phải của ngôi nhà khá rộng, kiến trúc sư đã tư vấn dựng một chòi không quá lớn ngoài trời tạo một nét độc đáo cho ngôi biệt thự. Khu vực cửa từ vườn vào không gian phòng khách và phòng ăn được trang trí 1 bộ bàn trà nhỏ và bộ bàn ăn không quá lớn ở ngoài trời.
    [​IMG]
    Diện tích phía sau của ngôi nhà, cũng là là phía sau của căn bếp được lát sàn và lắp mái che. Phần tường bao được trồng cây dây leo mang lại sự mềm mại, lãng mạn hơn cho không gian. Kiến trúc sư còn thiết kế 1 bộ tủ, chậu rửa bát ngoài trời để tiện dụng cho nhiều bữa tiệc ngoài trời hay nhiều buổi tiệc đông người. Góc nhỏ lãng mạn của khu vườn xinh đẹp. Hai bộ dây treo nhiều chậu cây cảnh tương đối nhỏ khá độc đáo và hiện đại mắt. Hàng trúc trồng ven hàng rào mang lại cảm giác thân quen, gần gũi. Phần sân được trồng thảm cỏ Nhật xanh mát mắt, lối đi lại khá nhỏ được ghép từ nhiều khối đá nhỏ với những hình dạng khác nhau. Vẻ đẹp nên thơ của sân vườn này đảm bảo sẽ cuốn hút sự chú ý và trở thành niềm tự hào của chủ nhà.
    Công trình khác của THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony


    CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...