Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du học nhật bản tự túc cần chuẩn bị kĩ

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi goldenway01, 25/04/2017.

  1. goldenway01

    goldenway01 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày càng có nhiều bạn trẻ cũng như học sinh quan tâm đến Du học Nhật Bản tự túc hơn. Với sự đầu tư mạnh mẽ của Nhật Bản vào Việt Nam, đã tạo nhiều cơ hội việc làm cũng như định cư tại Nhật bản. Chưa khi nào Nhật bản lại mở cửa chào đón các du học sinh Việt Nam như hiện nay.

    Ngoài những nước du học được quan tâm như Anh, Úc Mỹ… Nhật bản chiếm trọn khá nhiều sự ưu ái vì có nền giáo dục hàng đầu thế giới, văn hóa phương đông, môi trường học tập tốt và hơn hết là chi phí du học Nhật bản rất rẻ.

    1.Giáo dục hàng đầu thế giới:

    Ở Nhật Bản, chính phủ rất chú trong vấn đề giáo dục. Mỗi năm chính phủ đều đầu tư rất nhiều tiền để phát triển nền giáo dục nước nhà. Với người Nhật, học vấn thật sự quan trọng và họ cũng chú trọng đến bằng cấp. Nhật Bản có những phương pháp giảng dạy và đào tạo rất truyền thống nhưng mang lại hiệu quả cao. Những phương pháp giảng dạy và học được nghiên cứu rất chi tiết và được nhiều người quan tâm vì tính thực tiễn của nó. Nhật bản là đất nước có tỉ lệ mù chữ bằng 0 và 96% dân số tốt nghiệp cấp 3 trở lên.

    Nhiều trường Đại học của nhật bản nằm trong top 100 trường đại học tốt nhất thế giới. Tiêu biểu là trường Đại học Tokyo đứng đầu danh sách trong bảng xếp hạng Times higher Education về giáo dục Đại học và sau đại học. Ngoài ra còn có các trường khác nằm trong top 20 như Đại học Kyoto, đại học công nghệ Tokyo và đại học Osaka…

    [​IMG]

    2.Văn hóa phương đông:
    Nằm trong khu vực Châu Á, là một quốc gia cực kỳ phát triển. Nhưng song song với đó, Nhật Bản vẫn giữ được những nét truyền thống mang đậm tính dân tộc. Nằm trong khu vực Châu Á, nên văn hóa Nhật Bản và Việt Nam có nhiều nét tương đồng. về phong cach, ăn mặc, lối sống cũng như ẩm thực không có nhiều sự khác biệt so với các nước phương Tây. Vì thế, những bạn chọn đi Du học Nhật Bản sẽ không bị sốc văn hóa cũng như có nhiều sự khác biệt trong lối sống, ẩm thực…

    3.Môi trường học tập tốt:
    Song song với việc phát triển kinh tế mạnh thứ 3 thế giới, người Nhật rất giữ chữ tín cũng như rất thẳng thắng. Ở các thành phố lớn tại Nhật Bản, cho dù bạn có bị mất ví hay điện thoại, thì thường là 99% các bạn sẽ tìm lại được. Cuộc sống ở Nhật rất an toản, không có chen lấn giữa tà điện, không có ăn cắp hay tệ nạn xã hội. Là nơi rất an toàn cho các bạn tập trung học tập và làm việc.

    Người Nhật cũng rất hiếu khách. Nếu bạn bị lạc đường, người giúp đở bạn có thể chở hay đưa bạn đến tận nơi mà bạn cần đến. Người Nhật cũng rất yêu ngôn ngữ của họ, vì thế nên những bạn có thể nói được tiếng Nhật tốt thường sẽ được người Nhật rất coi trọng. Họ sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn vô điều kiện nếu như bạn biết cố gắng.

    4.Chi phí du học Nhật bản giá rẻ:
    Cuộc sống ở Nhật tuy đắt đỏ nhưng được nhà nước đầu tư nên tiền học phí tại nhật khá là rẻ so với nhiều nước trong khu vực cũng như các nước Anh, úc, Mỹ… Nhật Bản còn thưởng trao nhiều suất học bổng dành cho các bạn học chăm cũng như học chuyên cần. Chi phí cho việc đi du học Nhật bản rẻ bằng 1/5 so với du học Mỹ. thông thường chi phí du học cho 1 năm tại Nhật chỉ tốn khoảng 130 triệu/năm mà thôi.

    Nhật Bản cũng tạo nhiều điều kiện cho các bạn sinh viên kiếm việc làm với thời gian làm việc 28 tiếng/tuần. Với mức thu nhạp này các bạn có thể kiếm được từ 1,000 đến 2,000 USD/tháng tùy theo trình độ tiếng Nhật và sức khỏe của bạn.

    Hiện tại, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các trẻ đang có nhu cầu học tập tại Nhật Bản, Goldenway chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí chương trình du học Nhật Bản 2017 tại hcm . Hãy nhanh chóng tham gia để nhận được sự hướng dẫn tốt nhất.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Công ty tư vấn du học GoldenWay Global Education
    Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM
    Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
    Hotline: 090 966 4229 (viber, zalo)
    Facebook: Du họccùng Goldenway
    Email: info@goldenway.edu.vn
    Website: goldenway.edu.vn
     
Đang tải...