Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dự kiến những điểm mới trong tuyển sinh của ĐH Quốc gia TP.HCM

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi quocmanh123, 29/11/2016.

  1. quocmanh123

    quocmanh123 Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Năm 2016, ĐH Quốc gia TP.HCM sẽ áp dụng theo hình thức xét tuyển của Bộ GD-ĐT. Mở rộng đối tượng ưu tiên xét tuyển gồm dựa trên kết quả thi THPT quốc gia 2016 và liên thông trong toàn hệ thống.

    Để tạo điều kiện cho thí sinh chọn đúng ngành, toàn ĐHQG TP. HCM chỉ có 1 cổng nộp hồ sơ và thí sinh sẽ có 5 nguyện vọng vào 5 trường khác nhau. Thí sinh có thể chọn 1 ngành trong tất cả các trường thành viên của ĐHQG TP.HCM. Năm 2016, ĐHQG TP.HCM sẽ mở rộng thêm diện tuyển thẳng vào ĐH đối với học sinh của một số trường chuyên.

    Ngoài ra, ĐHQG TP.HCM sẽ bổ sung tiêu chí cho các ngành đặc thù. Chẳng hạn như ngành Y là đặc thù nên thí sinh phải trải qua Trắc nghiệp tâm lý, phỏng vấn, tham quan nhà xác… giúp thí sinh đam mê theo đuổi nghề nghiệp.

    Hiện một số trường ĐH thành viên cũng đã công bố những thông tin tuyển dự kiến trong năm 2016. Cụ thể như sau:

    [​IMG]
    Trường ĐH Bách khoa tuyển sinh theo hình thức xét tuyển sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Các thí sinh đang học lớp 12 và các thí sinh tự do (đã tốt nghiệp THPT các năm trước) cần dự thi kỳ thi THPT quốc gia 2016 để lấy kết quả xét tuyển vào trường.

    Điều kiện sơ tuyển (dự kiến) là trung bình cộng của các điểm trung bình năm học lớp 10, 11, 12 đạt từ 6,5 (đại học), 6,0 (cao đẳng). Điểm xét tuyển là tổng điểm 3 môn thi của tổ hợp môn thi (khối thi), không nhân hệ số, trừ ngành Kiến trúc có điểm môn Toán nhân 2. Nếu ngành/nhóm ngành dự xét tuyển có nhiều tổ hợp môn thi thì điểm xét tuyển được tính theo tổng điểm của tổ hợp môn thi có điểm lớn nhất.

    Điểm trúng tuyển được xét theo nhóm ngành. Sinh viên nhập học theo nhóm ngành và được phân ngành trong nhóm ngành vào năm thứ hai theo nguyện vọng và theo kết quả học tập tại trường Đại học Bách Khoa

    Bên cạnh đó trường còn dự kiến tuyển thêm ngành mới ở bậc ĐH là Công nghệ Hóa học với 50 chỉ tiêu, môn xét tuyển sẽ là Toán - Lý - Hóa, Toán - Hóa - Sinh, Toán - Hóa - Tiếng Anh.

    Trường cũng dự kiến dành 420 chỉ tiêu tuyển CĐ ngành Công nghệ thông tin với môn xét tuyển là Toán - Lý - Hóa, Toán - Lý - Tiếng Anh

    Ngoài ra hiện nay cũng có nhiều sinh viên hay các bạn trẻ lựa chọn dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ để có bằng cấp cao nhanh nhất. Dịch vụ làm bằng đại học uy tín là dịch vụ đáng tin cậy về mức độ an toàn và chất lượng của bằng đại học khi sử dụng.

    Bạn chưa có bằng đại học bạn muốn sỡ hưu nó mà không có thời gian đi học, vậy tại sao bạn không nghĩ tới chuyện đi làm bằng đại học. Bạn muốn được nâng lương mà không thể vì bạn chưa có bằng đại học vì bạn bận đi làm nên không có thể đi hoc vậy tại sao bạn không nghĩ đến chuyện đi làm bằng đại học giá rẻ.
     
Đang tải...