Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch Quảng Bình có gì hấp dẫn ?

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi lephiet, 17/06/2016.

  1. lephiet

    lephiet Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    "Khúc ruột miền trung: là nơi mà các kính sơn, sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh khiến say đắm khán kém chất lượng.Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Đồng Hới bạn bắt buộc ghé thăm các địa danh nổi danh dưới đây.

    Phong Nha Kẻ Bàng

    [​IMG]


    nói tới người dân Quảng Bình sẽ nghĩ về Phong Nha - Kẻ Bàng, là một cảnh quan thiên nhiên mà tạo hóa đã ban tặng cho người dân Quảng Bình, 1 mảnh đất gắn liền sở hữu những anh hùng lịch sử. Ở đây, những giao điểm của rừng nguyên sinh và sông Son, cộng sở hữu khô và nước tạo ra một bức tranh mặc nước động khiến cho say lòng người. Phong Nha - Kẻ Bàng đã được tổ chức văn hóa thế giới UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới ngày 2003/07/05.

    Theo Du lịch Việt Nam, Phong Nha với hai phần: khô và hoạt động dưới nước. Cave khô nằm ở độ cao 200m, theo địa lý, sông ngầm cổ xưa đã cạn khô, chỉ để lại những vòm đá bằng đá trắng và cột màu xanh ngọc bích. những nhũ đá hang động Phong Nha trải qua hàng triệu năm của những hình thức kiến tạo núi đá vôi, mưa xâm nhập nước, hòa tan và chảy xuống từ mái nhà của nhũ đá tạo thành hang động siêu lạ mắt giống như 1 con sư tử, ngai vàng, Đức Phật ... Nước mưa tiếp tục chạm đáy của hang động, lượng canxi tạo ra măng đá. những đá, măng đá, nhũ đá, sông ngầm muôn hình muôn vẻ lộng lẫy lung linh. Dường như Phong Nha là nơi hội tụ của số đông các vẻ đẹp hoàn mỹ nhất của thiên nhiên và nhà của 1 trí tưởng tượng hưng thịnh nhất.

    Tham quan động Phong Nha, bạn sẽ được thả nổi trên sông Nậm trong mặt gương rõ ràng và mịn, dần dần trôi vào thể tích tranh tối tranh sáng, mát mẻ trong hành động, xem các nhũ đá rộng rãi màu sắc, hình dạng, nghe nhạc trong tiệc của thần núi của rượu vang trong gió , chiêm ngưỡng nét hùng vĩ của các buồng, hành lang đá vôi thạch nhũ bao phủ với long lanh, hồi hộp giống như miệng nhắc dối của một con quái vật khổng lồ.

    Nằm ở Phong Nha - Kẻ Bàng nằm ở xã động Thiên đường Sơn Trạch, huyện Bố Trạch được biết tới như là "cung điện ngầm", là 1 hang động khô có phong cảnh lý tưởng với định dạng rộng rãi khối đa đá, tạo ra 1 cấu trúc phong phú , đẹp.

    bãi biển Nhật Lệ

    [​IMG]

    Là nơi tuyệt vời đối với đợt nghỉ dài, bạn sẽ được thưởng thức hương vị của gió biển tươi Quảng Bình. Quảng Bình là một tỉnh thuộc khu vực miền Trung, phía bắc Hà Tĩnh, Biển Đông Trung Quốc, phía tây giáp Lào, phía nam của tỉnh Quảng Trị. Khí hậu nhiệt đới gió mùa trong thiên nhiên, được chia làm cho hai mùa: mùa khô và mùa mưa. Nằm ở cửa ngõ vào 1 sự giàu với của phố Huế, đầu trên Đèo Ngang thơ mộng, dải Quảng Bình trải ra như một bức tranh hoành tráng của non xanh nước biếc.

    những cảnh quan ở đây là thật sự ngoạn mục, quyến rũ. bãi biển Nhật Lệ Quảng Bình với bãi cát vàng óng ánh dưới rau rừng có nhiều bãi biển đẹp, lung linh biển ngọc lục bảo và ko bị ô nhiễm.

    Du lịch Quảng Bình điểm danh lam thắng cảnh nổi danh như: du lịch Phong Nha Kẻ Bàng, hang Tiên Sơn, rừng nguyên sinh trong khu bảo tồn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Bãi biển Nhật Lệ, Đá Nhảy, Hot Springs Nhà nước ... trong đó những hang động Phong Nha là một trong các hang động lớn nhất và đẹp nhất ở Việt Nam.

    bãi biển Nhật Lệ ở trung tâm thành phố Đồng Hới. Bãi biển là hình ảnh những thiếu nữ xinh đẹp trữ tình lãng mạn nhất của đường bờ biển trải dài từ tỉnh Quảng Bình.

    Suối Bàng, Trailer Suối

    suối nước trailer là cạnh chi nhánh của du lịch sinh thái đường mòn Tây Hồ Chí Minh, sở hữu những đụn cát nước, cột nước nhô ra từ mặt đất, len lỏi dưới các cây pha trộn vào rừng và sông Chảy thơ mộng

    xã Suối Bàng Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, trung tâm của thành phố Đồng Hới sắp 60 km về phía tây nam. Đây là khởi thủy duy nhất của nước khoáng nóng tại Việt Nam sở hữu nhiệt độ sôi của 105 độ C để ghi lại rộng rãi nguyên tố vi lượng quý hiếm, có tác dụng chữa bệnh rẻ. đặc thù ở đây nghoeo quanh co suối ngoằn ngoèo có cái nước khoáng chạy thành loại như vô tận, cả hai lộ thiên, chỉ bí ẩn.

    chiếc nước khoáng ngược chiếc đi lại lên đến 1050C nhiệt độ cao hơn, bốc khá nước lạnh như mờ khói thiệt hại thực tế Bồng Lai.

    Hang Sơn Doong


    [​IMG]

    Sơn Đoòng hiện nay là một điểm đến hấp dẫn của dân du lịch để ý khám phá khi đặt vé máy bay đi Đồng Hới. hang động khi không, hang động to nhất thế giới ở Phong Nha - Kẻ Bàng. Là 1 phần của hệ thống ngầm mang hơn 150 kết nối khác tại Việt Nam.

    Treo sở hữu chiều rộng 150 m, cao hơn 200 m, chiều dài sắp 9 km. Ước tính công suất Hằng Sơn Đoòng là 38,5 triệu m3. Trong hang các nhà nghiên cứu cũng tìm thấy một 2,5 km dài dòng sông ngầm và sở hữu cả những cột nhũ đá cao đến 70 m.

    Treo sở hữu những quần thể san hô và động vật hóa thạch còn lại. hai "cửa sổ trần", nơi hai trần sụp đổ, với ánh nắng mặt trời vào, tạo điều kiện cho cây vững mạnh như 1 khu rừng nhiệt đới ở hang động, 1 nơi được gọi là "khu vườn Adam".
     
  2. ocean123

    ocean123 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bao giờ đã có tiền đi Sơn Ddooong nhỉ, tầm 3k$
     
  3. suachua0006

    suachua0006 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    số điện thoại hang panasonic 0937.164.139 – Địa chỉ trụ sở 2 : ... sẽ phục vụ tận tình chu đáo & dịch vụ nhanh trong vòng 30p tại nhà quý khách .

    Số Điện Thoại : 0866.838.160– 0966.019.263 – 0903.646.605 - 0925.559.538

    Trung tâm sửa chữa máy giặt tại nhà , Còn có những mua bán sửa chữa dịch vụ ngay tại nhà nhanh – gọn – lẹ - chất lượng – uy tín :

    Trung tâm sửa chữa máy lạnh (điều hòa) tại nhà , vệ sinh bảo trì bơm ga giá rẻ tại nhà

    Trung tâm sửa chữa máy giặt tại nhà ,

    Trung tâm sửa chữa tủ lạnh tại nhà ,

    Trung tâm sửa chữa máy nước uống nóng lạnh tại nhà ,

    Trung tâm sửa chữa máy tắm nước nóng tại nhà ,

    Trung tâm sửa chữa lò viba- vi sóng tại nhà ,

    Trung tâm sửa chữa máy hút bụi tại nhà ,

    Trung tâm sửa chữa máy hút mùi tại nhà ,

    Trung tâm sửa chữa máy lọc không khí tại nhà ,

    Trung tâm sửa chữa tivi tại nhà ,



    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ - SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH MỸ NGỌC

    ĐIN LNH M NGC là đi lý y quyền của các hãng : Trung tâm bảo hành samsung, Trung tâm bảo hành toshiba, Trung tâm bảo hành electrolux , Trung tâm bảo hành hitachi , Trung tâm bảo hành sanyo , Trung tâm bảo hành daewoo, Trung tâm bảo hành panasonic, Trung tâm bảo hành daikin, Trung tâm bảo hành funiki, Trung tâm bảo hành gl, Trung tâm bảo hành reetech , Trung tâm bảo hành natitonal, Trung tâm bảo hành ariston, Trung tâm bảo hành alaska, Trung tâm bảo hành sukara, Trung tâm bảo hành centon, Trung tâm bảo hành detkeys, Trung tâm bảo hành legend, Trung tâm bảo hành Joven, Trung tâm bảo hành Rossi… Nhằm dịch vụ sửa chữa Nhu cầu khách hàng nhanh chống tiện lợi hơn.

    mọi thắc mắc xin liên hệ: HOTLINE 0937.164.139 – 0862.761.708

    Đc trụ sở chính : 2/2/7 lê thúc hoạch, phú thọ hòa , tân phú.

    Website : www.dienlanhmyngoc.com/
     
  4. Nhi3175

    Nhi3175 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin nhanh Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được tiếp thị một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  5. Nhi3175

    Nhi3175 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin SEO web Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp kinh doanh càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi, dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  6. congduc.spro.vn

    congduc.spro.vn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    3,067
    Đã được thích:
    186
    Giới tính:
    Nam
    Up cho bác lên top
     
Đang tải...