Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế từ thiết kế website giá rẻ

Thảo luận trong 'Domain - Hosting' bắt đầu bởi nguyenkhanhha, 23/07/2015.

  1. nguyenkhanhha

    nguyenkhanhha Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với giao diện đẹp, tính năng thân thiện, tiết kiệm chi phí tối đa, Go Luca thiết kế website giá rẻ hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh vượt trội, thể hiện quy mô rộng lớn. Sở hữu website mang phong cách, bản sắc riêng của doanh nghiệp chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

    1. Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp với thiết kế website giá rẻ

    Thiết kế website giá rẻ để xây dựng hình ảnh của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, hay một quốc gia trên môi trường Internet. Go Luca thiết kế website giá rẻ mang lại lợi ích, phù hợp với mục đích sử dụng và mang lại hiệu quả cho chủ sở hữu và khách hàng. Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, tư vấn cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu nhất với chi phí hợp lý nhất. Đối với doanh nghiệp mới kinh doanh trực tuyến, có một website giúp doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm lên các sàn điện tử, trang thông tin, mạng xã hội khác nhằm quảng cáo và rao vặt về các sản phẩm của mình. Go Luca thiết kế website giá rẻ có giao diện website bán hàng đẹp mắt, chuyên nghiệp thân thiện người dùng, tương thích các thiết bị di động thông minh như iphone, ipad và các loại smartphone. Website được thiết kế có cấu trúc linh hoạt thân thiện công cụ tìm kiếm đáp ứng tốt chuẩn SEO, các chức năng quản lý sản phẩm, thêm xóa sửa đơn giản dễ sử dụng.

    [​IMG]

    Xây dựng thương hiệu mạnh từ thiết kế website giá rẻ của Go Luca

    2. Quản trị nội dung sau khi thiết kế website giá rẻ

    Sau khi thiết kế website giá rẻ, doanh nghiệp đã có website hoạt động Online nhưng cảm thấy ngần ngại khi bỏ ra một khoản chi phí đáng kể cho nhân viên biên tập, chưa kể đến chế độ đãi ngộ, tiền lương, bảo hiểm… Với dịch vụ quản trị nội dung website của Go Luca, doanh nghiệp chỉ phải bỏ ra một ít chi phí, đội ngũ chuyên viên PR sáng tạo của chúng tôi liên tục cập nhật, biên tập thông tin cho website.

    Go Luca cung cấp gói dịch vụ quản trị nội dung, đồng hành cùng thiết kế website giá rẻ để doanh nghiệp có một website hoạt động chuyên nghiệp. Vừa xây dựng phần “thể xác” của website, vừa chăm sóc cho “linh hồn” của website một cách toàn vẹn, liên tục, doanh nghiệp sẽ thu hút và giữ chân được lượng khách hàng Online. Tăng doanh thu, tiếp cận khách hàng, doanh nghiệp có cơ hội mang thương hiệu của mình đi xa, vươn tầm quốc tế. Lượng khách hàng và đối tác đa dạng đang chờ đón doanh nghiệp chỉ sau vài phút đăng ký thiết kế website giá rẻ.

    [​IMG]

    Quản trị nội dung sau khi thiết kế website giá rẻ

    Lợi ích thu về từ thiết kế website giá rẻ và dịch vụ quản trị nội dung từ Go Luca là vô cùng lớn. Chỉ với 1, 5 triệu/ tháng, doanh nghiệp được viết 30 bài chuẩn SEO (về sản phẩm, dịch vụ, những chương trình ưu đãi, sự kiện hot của doanh nghiệp…), quảng bá website lên top Google, update tối đa 20 sản phẩm/tháng, thiết kế tối đa 5 banner/ tháng.

    Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại:
    http://goluca.net/info
     
Đang tải...