Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đúc khuôn tay chân bé | Cách lưu giữ kỷ niệm ấu thơ

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi kimngan610, 03/08/2016.

  1. kimngan610

    kimngan610 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với bậc phụ huynh, những khoảnh khắc thuở nhỏ của các con luôn để lại những ấn tượng khó phôi phai cho đến sau này. Để lưu lại những kỷ niệm khó quên đó, bố mẹ thường chụp cho bé những bộ ảnh thật tuyệt vời hay ghi lại những khung cảnh phim đáng yêu để sau này cùng nhau ôn lại những khoảng thời gian đã cùng nhau trải qua.

    Một cách rất đặc biệt để lưu lại những kỷ niệm của các bé mà nhiều bậc phụ huynh lựa chọn chính là đúc khuôn tay chân bé để tạo ra những sản phẩm điêu khắc đặc trưng của riêng bé. Đúc khuôn tay chân 3D với impressions.vn được làm từ nguyên vật liệu là bột đá chất lượng tốt nhập khẩu từ Mỹ và Australia sẽ không gây độc hại cũng như chắc chắn vẻ đẹp của tác phẩm. Ở impressions.vn nguyên liệu để lấy đường vân tay vân chân cho bé được sản xuất từ Italy vì vậy mọi nét nhỏ của khuôn tay chân bé đều rất chuẩn xác so với thực tế.

    [​IMG]

    Để có một sản phẩm đúc khuôn tay chân bé ấn tượng thì bố mẹ cũng cần chọn những nguyên vật liệu thật tốt, thật đẹp để làm khung tranh. Tại impressions.vn, công ty sẽ mang đến cho bạn những mẫu mã khung tranh đẹp và ấn tượng và đa dạng để bố mẹ lựa chọn.

    Để bảo quản sản phẩm đúc khuôn 3D tay chân bé thì nguyên liệu tạo nên vật phẩm có vai trò rất quan trọng. Với impressions.vn, từ vật liệu làm khuôn đến vật liệu làm khung tranh đều có độ bền rất cao nhằm giữ vật phẩm đúc khuôn tay chân bé của bố mẹ sẽ được lưu giữ trong thời gian dài.cùng với đó, impressions.vn cũng đi tiên phong trong phương pháp khung chân không, sản phẩm đúc khuôn tay chân sẽ được hút hết không khí vì vậy độ bền của vật phẩm sẽ rất cao. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ hết mình để Bố mẹ bảo quản khuôn bàn tay bé, khuôn bàn chân bé hiệu quả nhất.

    Ba mẹ chỉ cần cho bé đến với impressions.vn, chúng tôi sẽ giúp bạn ghi lại những giây khắc tuyệt vời thời thơ ấu của bé với những sản phẩm đúc khuôn 3D tay chân thật ấn tượng.


     
Đang tải...