Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đừng bỏ qua Top 5 resort Hồ Tràm chuẩn ‘sang chảnh’

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi raovathay123, 19/09/2016.

  1. raovathay123

    raovathay123 Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Còn gì tuyệt vời hơn khi cuối tuần hay sau những ngày làm việc căng thẳng, bạn được thư giãn bằng mọt chuyến du lịch và nghỉ dưỡng ở những nơi sang trọng, hoàn toàn thư giãn. Dưới đây là 5 resort Hồ Tràm sang chảnh dành cho chuyến nghỉ dưỡng của du khách.

    1. Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

    Tọa lạc trên một con đường thơ mộng ven biển, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa được xây dựng trên diện tích 80.000 m² với ý tưởng gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của một khu nghỉ mát cao cấp. Được pha trộn tinh tế giữa kiến trúc tao nhã, không gian tĩnh lặng, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa chính là một nơi lý tưởng để bạn đi tìm sự bình yên và hưởng thụ cuộc sống.

    [​IMG]

    Đặc biệt tất cả các phòng tại resort đều được thiết kế một cách mới mẻ, tràn ngập ánh sáng, với trần nhà cao, phòng tắm mở nhằm tạo cho căn phòng rộng hơn. Ngoài ra, mỗi phòng đều có ban công riêng biệt với một góc nhìn rất lãng mạn.

    Xem thêm: Khách sạn 4 sao Đà Nẵng

    2. Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Sanctuary Hồ Tràm

    Tọa lạc trên bãi biển hoang sơ Hồ Tràm, Sanctuary Hồ Tràm gây ấn tượng với du khách nhờ khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét kiến trúc hiện đại.

    [​IMG]

    Sanctuary Hồ Tràm gồm có 3 loại Villa khác nhau về hướng cũng như là diện tích, mỗi phòng được xây dựng theo lối kiến trúc riêng biệt, giúp bạn tha hồ chọn lựa không gian riêng cho mình. Khu biệt thự cao cấp hướng ra biển dẫn thẳng đến bãi biển riêng, hướng ra sông bao quanh một dòng sông nhỏ, chảy uốn theo một hòn đảo nội bộ, hướng ra sông có lối dẫn xuống biển khá thuận tiện cùng nhánh sông chảy ngang trước nhà. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những ngày nghỉ thật hoàn hảo.

    3. Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip

    The Grand Hồ Tràm Strip nằm dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao ở Vũng Tàu.

    [​IMG]

    Tất cả các loại phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao sang trọng, thoải mái. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương và các khung cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

    4. Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro Hồ Tràm Vũng Tàu

    Tọa lạc tại trung tâm của biển Hồ Tràm, cách thành phố Vũng Tàu chỉ 46km, từ khu nghỉ dưỡng, bạn có thể dễ dàng khám phá cuộc sống bình yên của những ngư dân Vũng Tàu, trải nghiệm chơi casino tại khu phức hợp 5 sao của MGM Hồ Tràm hay thư giãn tại suối nước nóng Bình Châu…

    [​IMG]

    Ngoài ra, Vietsovpetro Hồ Tràm còn có bãi biển dài trên 1.000m với bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh, xa xa có núi bao bọc, không khí trong lành tha hồ cho du khách vui chơi thỏa thích. khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro Hồ Tràm là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đến Hồ Tràm.

    Xem thêm: Khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng

    5. Khu nghỉ dưỡng Carmelina Beach

    [​IMG]

    Tọa lạc tại khu vực bãi biển Hồ Tràm, Carmelina gây ấn tượng nhờ thiết kế những bungalow ấm áp với nhiều loại phòng hướng nhìn ra biển hoặc hồ bơi để du khách lựa chọn. Với tổng cộng 120 phòng và 22 bungalow được trang bị đầy đủ tất cả các tiện nghi hiện đại, còn có bãi biển riêng với làn cát trắng mịn màng tự nhiên kéo dài hơn 200m.
     
Đang tải...